Gạo Nếp Gạo Tẻ - Trinh Biến Này Chưa Qua, Biến Khác Đã Tới

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Hanhntmobi, 27/10/2018.

  1. Hanhntmobi

    Hanhntmobi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kinh doanh thua lỗ, bị mẹ đuổi ra khỏi nhà, và mới đây nhất là vụ say rượu và lên nhầm giường với chú Quang trong Gạo Nếp Gạo tẻ tập 57 là những gì mà Trinh đang phải đối mặt.

    [​IMG]
    Cô gái thông minh, xinh xắn Trinh có lẽ đang đối mặt với rất nhiều vấn đề của mình.
    Gạo Nếp Gạo tẻ là bộ phim ăn khách hiện nay đang được chiếu trên kênh HTV2. Với những câu chuyện gia đình và các vấn đề quanh cuộc sống, đồng thời yếu tố chính luận và yếu tố hài hước đan xen, Gạo Nếp Gạo tẻ đã được đông đảo người xem ủng hộ và quan tâm theo dõi. Câu chuyện sóng gió gia đình của bộ phim vẫn đang tiếp tục, và hiện tại là những vấn đề của Trinh.

    Trinh (em trai của Công, em chồng của Hương) và chú Quang ( chú ruột của Hương) cùng đầu tư làm ăn, nhưng vì không nắm bắt rõ chuyện nên đã bị lừa sạch tiền không còn một xu dính túi. Tuy nhiên, vấn đề ở đây là, số tiền mà Trinh đầu tư là số tiền mà cô đã tự ý bán nhà ngôi nhà cũ là tiệm làm tóc của mẹ để có tiền. Hương biết chuyện và nói chuyện với Trinh. Tuy nhiên, bà Linh- mẹ chồng Hương, cũng là mẹ của Trinh tình cờ nghe được cuộc nói chuyện này. Quá tức giận, bà đã đuổi Trinh đi. Trinh buồn bã gặp chú Quang – người cùng cảnh. Hai người uống rượu say và qua đêm tại khách sạn.

    [​IMG]
    Trinh và chú Quang uống rượu say nên đã cùng qua đêm tại khách sạn
    Để giải quyết vấn đề này, Trinh đã cấm chú Quang không được nhắc đến vấn đề này với bất kì ai. “Biến cố” lần này của Trinh là sự xui xẻo của cô, nhưng liệu đây cũng có thể là một hướng phát triển của nhân vật này trong bộ phim không? Hãy cùng theo dõi bộ phim nhé.

    Bên cạnh đó, tập phim Gạo Nếp Gạo tẻ vừa qua còn cho thấy sự sa sút của Công – chồng Hương sau khi li dị. Anh ta mất hết tất cả, quần áo phờ phạc, thậm chí còn phải mua cháo thiện nguyện với giá 2000 đồng. Trong khi đó, Hương đã mở lòng hơn với Tường. Tuy nhiên, cô đã từ chối khi Tường tỏ tình. Sự từ chối làm cô hối hận bởi ngay sau đó, Tường thông báo việc đi Mỹ của mình. Trước sự cổ vũ của hai em gái, liệu Phương có dũng cảm để níu giữ tình yêu và cơ hội mới của đời mình, hay cô vẫn còn lo lắng cho Công, mặc cảm về tình cảnh của mình, nghĩ cho hai đứa con nhỏ mà lại đi vào vòng xoáy trước kia của mình?

    [​IMG]
    Nhận ra tình cảm của mình, liệu Hương có đủ can đảm để nắm tay Tường?
    Câu chuyện về gia đình bà Mai cùng các tình tiết xung quanh các nhân vật trong gia đình sẽ tiếp tục được gửi đến khán giả qua các tập phim Gạo Nếp Gạo tẻ mới trên kênh HTV2. Hi vọng cuộc đời người chị cả Phương sẽ có những bước chuyển hướng hạnh phúc, đồng thời gia đình bà Linh có thể vượt qua cú sốc khuynh gia bại sản này. Bên cạnh đó, đừng bỏ lỡ cơ hội cùng Dongphim xem lại và cập nhật các tin tức mới nhất từ bộ phim nhé. Chúc bạn xem phim vui vẻ!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hanhntmobi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này