Toàn quốc: Gạo St25 Đại Diện Việt Nam Dự Thi “gạo Ngon Nhất Thế Giới” Tại Mỹ

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Trà My 123, 16/11/2020.

  1. Trà My 123

    Trà My 123 Gạo Sạch

    Tham gia:
    14/10/2020
    Bài viết:
    297
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Gạo ST25 đại diện Việt Nam dự thi “Gạo ngon nhất thế giới” tại Mỹ
    Giữ vững phong độ với danh hiệu" gạo ngon nhất thế giới" năm 2019, gạo ST25 tiếp tục là ứng cử viên sáng giá đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi" Gạo ngon nhất thế giới" diễn ra tại Mỹ vào cuối tháng 11/2020.

    1. Gạo ST25 giành chức quan quân tại cuộc thi " Gạo ngon Việt Nam" lần thứ 2, 2020
    Ngày 3/11/2020, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN-PTNT) phối hợp cùng Hiệp hội Lương thực Việt Nam (VFA) tổ chức cuộc thi Gạo ngon Việt Nam lần thứ 2 – 2020, tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhằm tìm ra đại diện cho Việt Nam tham gia tranh giải tại đấu trường gạo Quốc tế được tổ chức tại Mỹ vào cuối tháng 11/2020.

    [​IMG]


    Cuộc thi dành cho 2 chủng loại gạo gồm: gạo thơm các loại và gạo nếp. Trong đó, gạo thơm là dòng gạo cao sản, có lợi thế về thương mại, giúp phát triển thương hiệu gạo Việt Nam, góp phần tăng giá trị, thu nhập của người nông dân. Gạo Nếp là nét đặc trưng gắn liền với lịch sử của dân tộc Việt Nam

    [​IMG]

    Cuộc thi lần này quy tụ 6 đơn vị tham gia dự thi gồm: Công ty TNHH lúa gạo Việt Nam, HTX Nông nghiệp Long Hiệp, Công ty CP tập đoàn Lộc Trời, Công ty CP tập đoàn giống cây trồng Việt Nam, Viện Lúa ĐBSCL và DN tư nhân Hồ Quang Trí với 14 giống gồm 11 giống gạo thơm và 3 giống nếp.

    Tiêu chí chấm điểm bao gồm có mẫu gạo/nếp trước và sau khi nấu và phần thuyết minh đặc tính giống.

    Ban giám khảo cuộc thi năm nay gồm: VFA, Hội đầu bếp Việt Nam, Trung tâm Khảo nghiệm giống, sản phẩm cây trồng Nam Bộ và Công ty TNHH giám định Vinacontrol TP HCM.

    2. Các loại gạo được vinh danh:
    Kết quả cuộc thi lần này như sau:

    Giải nhất: Gạo ST25 của danh nghiệp tư nhân Hồ Quang Trí
    Giải nhì: gạo Thiên Vương của Công ty CP tập đoàn Lộc Trời
    2 giải ba: giống OM8 của Viện Lúa ĐBSCL và giống Đài Thơm 8 của Công ty TNHH Lúa gạo Việt Nam.
    Về gạo nếp: giải nhất năm nay thuộc về giống OM406 của Viện Lúa ĐBSCL.

    [​IMG]
    Kết quả cho thấy: Gạo ST25 của kỹ sư Hồ Quang Cua sẽ tiếp tục đại diện cho Việt Nam tham gia tranh giải với các thương hiệu gạo nổi tiếng của thế giới.

    3. Địa chỉ mua gao ST25 ngon nhất thế giới
    Mua gạ online, không lo về giá tại đại lý gạo ST25, EcoLife. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các sản phẩm gạo ST25 tại đây. Bởi Ecolife là đại lý gạo uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng với đầy đủ chứng nhận đạt tiêu chuẩn của HACCP và TCVN.

    [​IMG]

    Đọc ngay: Đại lý gạo Thanh Xuân miễn phí giao hàng tận nơi
    Với hệ thống cửa hàng trải rộng trên các quận ở HCM và Hà Nội, quý khách hàng chỉ cần search google " đại lý gạo gần đây " ngay lập tức sẽ thấy nhiều đại lý gạo ngon giá rẻ của EcoLife sẽ hiện ra. Bạn chỉ cần lựa chọn cho mình một đại lý gạo gần nhất của EcoLife và lựa chọn cho gia đình mình những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

    [​IMG]

    Đặc biệt, hiện nay, EcoLife đang thực hiện chính sách miễn phí vận chuyển với những đơn hàng từ 10kg tại khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh, bạn sẽ không cần tự mình vận chuyển mà vẫn có thể thưởng thức hương vị tuyệt vời của gạo ST25. Để liên hệ đặt hàng hãy gọi ngay đến số hotline 090 466 7858 hoặc truy cập tại đây để có thêm những thông tin hữu ích về gạo
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trà My 123
  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,601
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
    chúc shop đắt hàng
     

Chia sẻ trang này