Chào cả nhà, Mình đang rất buồn vì vừa rồi mình có nhập 1 mẻ hàng hạt dẻ không được ngon như các mẻ trước đây mình bán. Vì mình mới bán nên hầu hết khách mua hàng đều là khách mới, mình đã bán được một ít trong mẻ hàng này rồi nhưng nhiều khách nói mẻ này không được ngọt và bùi lắm. Mình cũng thấy vậy. Nếu các mẻ trước được đánh giá 10 thì mẻ này chỉ được đến 7 hoặc 8 thôi. Mình đang phân vân quá không biết xử lý sao với số hạt dẻ còn lại, bán tiếp thì sợ mất khách mà để lại thì động vốn. Các mẹ đã gặp vấn đề này chưa? Có cách gì giải quyết hay không các mẹ? Cám ơn các mẹ nha.
nhà em thì thấy lấy hàng trước tiên phải xác định mối cho ổn định ko ngon có thể đổi trả lại được, trường hợp ko trả lại dc thì nói rõ chất lượng sp cho khách, và có thể giảm giá bán. Như nhà em hàng kém là đổi lại, khách chê là lấy lại cho khách, thà mình chịu thiệt dùng sp đó còn hơn đưa khách hàng kém. Phải tạo được thương hiệu riêng của mình.
Mình đăng lên và nói rõ hàng. Và cần thanh lý cho các mẹ để lại giá thấp thôi. Lấy gốc bạn ạ. Còn hơn mình cố bán thì mất khách đấy.