Mình là chủ shop www.MeChipxinh.com ở 180 B Nguyễn Lương Bằng Hnay có khách hàng đưa cho mình tờ này và yêu cầu đc giảm giá 10% khi thanh toán thẻ VPbank mình thực sự ngỡ ngàng và bực mình vì lần đầu tiên nhìn thấy và biết thông tin chương trình này ( Mặc dù trước đó có ng gọi điện hỏi về giảm giá khi dùng thẻ VP bank mua hàng ở shop MeChipxinh, mình tất nhiên là trả lời chắc e nhầm rồi bên shop MeChipxinh ko có chương trình liên hết với ngân hàng nào, vì mình chẳng biết là có tờ giấy ntn trên đời ??? Có bạn nào làm bên VP bank ko cho mình hỏi cái chương trình này là ntn? VP bank chưa bao h liên hệ với shop MeChipxinh vậy tại sao tự ý làm chương trình giảm giá 10% qua quẹt thẻ ??? Bực mình quá đi ,Những khách hàng trước bị từ chối họ ko hiểu chuyện sẽ nghĩ gì về shop Đã shop nào bị rơi vào tình huống như vậy chưa? Nếu là chủ shop bạn sẽ làm gì ???
Ðề: Gấp- Nếu là chủ shop ở tình huống này cần làm gì - xin ý kiến Bạn bị đối thủ cạnh tranh chơi xấu....
Ðề: Gấp- Nếu là chủ shop ở tình huống này cần làm gì - xin ý kiến mình nghĩ bạn phải hỏi lại ngân hàng cho rõ vì người đăng ký với ngân hàng sẽ để lại thông tin mà.
Ðề: Gấp- Nếu là chủ shop ở tình huống này cần làm gì - xin ý kiến Gặp trường hợp này cũng thấy cay mũi thật..............
Ðề: Gấp- Nếu là chủ shop ở tình huống này cần làm gì - xin ý kiến Mình gọi đến số đt 24/7 của Ngân hàng , e ý cũng ú ơ chẳng giải thích đc cái j bảo sẽ có ng liên hệ lại mà đã thấy ai lh lại đâu bực thế chứ
Ðề: Gấp- Nếu là chủ shop ở tình huống này cần làm gì - xin ý kiến Tự nhiên nổi tiếng ^_^. Mình nghĩ tại sao tận dụng lúc này, phát hành cái code khuyến mại của riêng shop nhà mình ( chẳng hạn như share FB nhiều cmt like nhất nhận code, mua nhiều nhận code, khách hàng thân thiết cũng có code ...vv) Nếu khách hàng hỏi thì cứ nói" ko biết cái thẻ ngân hàng kia, nhà em chỉ có cái code giảm giá thôi ạ" rồi thì cho mọi người biết về cái code khuyến mại luôn ^_^ Mình thấy shop như đc ngân hàng quảng cáo giùm r còn j ^_^
Ðề: Gấp- Nếu là chủ shop ở tình huống này cần làm gì - xin ý kiến Tất nhiên shop MeChipxinh có chương trình giảm giá KM mỗi dịp nhất là 1.6 sắp tới Vấn đề e đặt ra là có pải tất cả khách hàng đến yc giảm giá e đã từ chối -> họ sẽ nghĩ cửa hàng e làm ăn ko uy tín Vp bank tự ý làm vậy là mất uy tín cửa hàng em , shop e thành ra mang tiếng -> thế e mới cáu chứ Còn họ chủ động liên hệ hợp tác lại là vd khác.
Ðề: Gấp- Nếu là chủ shop ở tình huống này cần làm gì - xin ý kiến Trường hợp này bạn phải ra trực tiếp NH để yêu cầu giải đáp chứ ko nên gọi điện nhé. Đường dây nóng không giải đáp đc đâu.
Ðề: Gấp- Nếu là chủ shop ở tình huống này cần làm gì - xin ý kiến Chắc có khi thế , vì gọi lên e ý ấp úng xin thông tin rồi sẽ gọi lại cho chị vậy mà có thấy ai gọi lại đâu lờ đi luôn hic
Ðề: Gấp- Nếu là chủ shop ở tình huống này cần làm gì - xin ý kiến Có bạn nào làm ngân hàng VP bank cho mình hỏi cần liên hệ với phòng ban nào về vụ việc này ??? Chứ gọi số 24/7 chẳng tác dụng j?
Ðề: Gấp- Nếu là chủ shop ở tình huống này cần làm gì - xin ý kiến Tự dưng dc lộc marketing miễn phí như vậy chả sướng ah mn.
Ðề: Gấp- Nếu là chủ shop ở tình huống này cần làm gì - xin ý kiến Trước mình bán mỹ phẩm đi các tỉnh bỗng thấy khách của mình gửi ra rất nhiều tem trúng thưởng: mua 10 tặng 1 trả thưởng tại cửa hàng của mình... Mình tá hỏa gọi lại cho các khách hàng của mình về thông tin vô lý thì một sô đã trả thưởng cho khách.... Lúc đó chưa có nhiều chiêu trò như bây giờ- sau đó mình mới biết một đầu buôn đã tự ý in giấy khuyến mại thả vào thùng nhằn câu khách nhưng ghi trả thưởng lại tại cửa hàng của mình để lừa cho khách mua nhiều mà thôi... Đó là các chiêu thức buôn bán rất xấu mà mình đã bị từ rất nhiều năm nay, của bạn cũng có thể là một chiêu của đối thủ cạnh tranh .... thôi!
Ðề: Gấp- Nếu là chủ shop ở tình huống này cần làm gì - xin ý kiến Bạn nên gọi điện đến bộ phận của VP BAnk để xem họ trả lời sao? xem có phải là VPBank không hay là đã bị chơi xấu
Ðề: Gấp- Nếu là chủ shop ở tình huống này cần làm gì - xin ý kiến Đấy tớ nghĩ đến kiểu bị như vậy, giờ gọi sang VPbank mà ko ai trả lời mình , có khi mình đưa lên báo chí ko? Cả ngân hàng lớn mà làm ăn thế sao đc
Ðề: Gấp- Nếu là chủ shop ở tình huống này cần làm gì - xin ý kiến ra trực tiếp ngân hàng hỏi chị ơi, chứ gọi điện chả được giải quyết ngay đâu. chắc ai có thông tin của chị rồi đăng đấy
Ðề: Gấp- Nếu là chủ shop ở tình huống này cần làm gì - xin ý kiến Miễn phí nếu số giảm 10% đó vpbank chịu thanh toán cho tớ Còn tớ pải dùng pos mất hơn 2% + giảm 10% -> 12%
Ðề: Gấp- Nếu là chủ shop ở tình huống này cần làm gì - xin ý kiến Ra ngân hàng làm việc trực tiếp luôn chị ơi. Đường dây nóng chẳng giải quyết được gì đâu ạ, chỉ thêm tốn xiền điện thoại của mình thôi. Em mấy lần có việc toàn phải đi ra ngân hàng, gọi nhân viên tổng đài cứ ăn nói mập mờ, cuối cùng chẳng được việc gì ấy. Hic
Ðề: Gấp- Nếu là chủ shop ở tình huống này cần làm gì - xin ý kiến vụ này e cũng ko hiểu lắm. e hóng cái
Ðề: Gấp- Nếu là chủ shop ở tình huống này cần làm gì - xin ý kiến hjc, mn đã lên trực tiếp ngân hàng hỏi cho ra ngô ra khoai chưa ạ kiểu này dễ mất uy tín lắm hjc