Toàn quốc: Gạt Mưa Ô Tô Nào Bền Nhất? Gạt Mưa Chính Hãng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi luckyautovn2019, 13/3/2020.

  1. luckyautovn2019

    luckyautovn2019 Thành viên mới

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Gạt mưa ô tô chính hãng là một phụ tùng tuy nhỏ bé và đơn giản nhưng rất quan trọng trong việc đảm bảo tầm nhìn của lái xe. Để chổi gạt mưa bền nhất nên chăm sóc và bảo dưỡng gạt mưa ô tô theo định kỳ.

    Chức năng của gạt mưa ô tô bền, tốt
    Sẽ thế nào nếu điều khiển xe ô tô vào lúc trời mưa mà không có gạt mưa? Trước hết mưa sẽ liên tục hắt vào kính chắn gió và khiến người lái xe không thể nhìn rõ phía trước. Kèm theo đó là những bụi bẩn, lá cây theo nước mưa càng làm cho khó nhìn phía trước hơn. Như vậy, chức năng chính của gạt mưa ô tô là giúp loại bỏ bụi bẩn và nước mưa. Giúp cho kính chắn gió sạch, nhìn rõ hơn và giúp người lái xe an toàn lái xe.

    [​IMG]
    Gạt mưa ô tô giúp đảm bảo an toàn cho người lái xe trong trời mưa

    Những yếu tố ảnh hưởng tới độ bền của gạt mưa
    Thông thường cần gạt mưa bền nhất có tuổi thọ tính theo năm, nhưng nếu hoạt động với tần suất nhiều, chịu tác động của ngoại cảnh sẽ làm cho chất lượng của cần gạt mưa bị giảm xuống đáng kể. Những yếu tố chính ảnh hưởng đến chất lượng của cần gạt mưa là:

    Việt Nam là nước nhiệt đới gió mùa, nắng nóng. Kèm theo mưa nhiều cũng là một yếu tố khiến cho cần gạt mưa bị giảm chất lượng. Ánh nắng và mưa làm cho cần gạt mưa bị han gỉ. Lưỡi cao su bị ăn mòn, khô cứng, nứt ra. Từ đó, cần gạt mưa sẽ không thể gạt sạch, thậm chí làm xước kính chắn gió.

    Yếu tố thứ tiếp theo làm ảnh hưởng đến chất lượng của cần gạt mưa là thời gian. Bởi theo khuyến cáo, chúng ta nên thay thế cần gạt mưa hoặc lưỡi gạt mưa từ 6 tháng đến 1 năm 1 lần. Để đảm bảo điều kiện tốt nhất cho cần gạt mưa. Nếu trong khoảng 1 năm quý vị chưa đi thay lưỡi gạt mưa hay cần gạt mưa một lần nào thì đã đến lúc quý vị nên đến Gara để kiểm tra và tiến hành thay mới.

    [​IMG]
    Nên thay thế cần gạt mưa theo định kỳ để đảm bảo tốt hơn

    Các hãng có gạt mưa ô tô chất lượng
    Khi đi thay gạt mưa ô tô mới, chúng ta sẽ có nhiều sự lựa chọn gạt mưa ô tô từ nhiều hãng khác nhau. Chính vì vậy, chúng ta nên biết một số thương hiệu sản xuất gạt mưa ô tô chất lượng, an toàn và uy tín sẽ đảm bảo hơn rất nhiều. Sau đây là 2 thương hiệu gạt mưa ô tô nổi tiếng là: Bosch và Heyner Germany.

    Gạt mưa chính hãng bền nhất: Mercedes, BMW, Audi,…
    Có thể nói gạt mưa chính hãng do các hãng sản xuất là gạt mưa tốt và bền nhất. Mọi thông số kỹ thuật đều chuẩn theo xe. Nguồn nguyên liệu để sản xuất được chọn lọc, và kiểm định nghiêm ngặt.

    [​IMG]
    Lưỡi cao su chổi gạt mưa chính hãng
    Gạt mưa chính hãng Mercedes, gạt mưa chính hãng BMW. hay gạt mưa chính hãng Audi đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đức. Chuẩn kỹ thuật và tiêu chuẩn Châu Âu.

    Một phần uy tín thương hiệu nên nhà sản xuất đề cao chất lượng, độ bền của sản phẩm. Chính vì thế giá thành sản phẩm trên thị trường khá cao. Đổi lại thời gian sử dụng lâu dài.



    Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

    SĐT: 0774336222 (Vân)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi luckyautovn2019

Chia sẻ trang này