Toàn quốc: Gel Dán Vết Thương Của Nhật Giá Bao Nhiêu?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi anhbh, 3/6/2022.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Kobayashi (Nhật Bản) - thương hiệu dược phẩm lớn và uy tín hàng đầu hiện nay. Sử dụng nguồn nguyên liệu sạch đã được chọn lọc kỹ và sản xuất tại các nhà máy tiên tiến nên luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng / về độ an toàn.

    [​IMG]

    Thuốc bôi vết thương hở mau lành Kobayashi giúp phục hồi nhanh chóng vùng da bị tổn thương (đứt tay chân, xước măng rô, trầy da) và giảm triệu chứng đau rát. Đặc biệt còn tăng khả năng dưỡng ẩm, tăng đàn hồi giúp san bằng sẹo lõm, ngăn sự xâm nhập vi khuẩn, tái tạo da mới mịn màng không để lại sẹo. Đồng thời còn hỗ trợ vết thương mau liền miệng, sát khuẩn nhẹ giúp các vết trầy xước lành nhanh chóng hơn.

    Gel trong suốt (có thể nhìn thấy tiến triển lành da của vết thương), khi thoa lên da khô rất nhanh và tạo thành lớp màng bảo vệ giúp chống nước (chất tẩy rửa) 100% nên bạn vẫn có thể sinh hoạt bình thường.

    [​IMG]

    Trọng lượng 10g nhỏ gọn dễ mang theo bên mình, phần nắp thiết kế kèm đầu cọ dạng chổi rất tiện lợi khi sử dụng. Là sản phẩm nên có trong tủ thuốc mỗi gia đình, và hiện đang rất được yêu thích tại Nhật Bản.

    Kobayashi chưa có trụ sở phân phối chính hãng tại Việt Nam, đa phần sản phẩm đều được sách tay. Vì thế nên có sự lẫn lộn giữa hàng giả và thật trên trên thị trường. Khi mua hãy so sánh sản phẩm với hàng chính hãng (hình ảnh được đăng tải trên website chính thống), và nhớ check mã vạch để kiểm tra nhé. Vậy gel dán vết thương của Nhật giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

    ...
    Xem tiếp: https://bit.ly/38J5Jrk
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh

Chia sẻ trang này