Toàn quốc: Gel Rửa Mặt Dược Liệu La Mora Có Tốt Không?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi La Mora, 16/8/2019.

  1. La Mora

    La Mora Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/8/2019
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Gel rửa mặt dược liệu La Mora tự hào là loại gel rửa mặt dược liệu với chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên lành tính kết hợp với tinh chất nhuỵ hoa nghệ tây Saffron có tác dụng sạch sâu các loại bụi bẩn và bã nhờn nằm sâu trong lỗ chân lông nhưng vẫn dịu nhẹ không gây căng rít, thích hợp cho mọi làn da kể cả da nhạy cảm và bà bầu.

    4 lý do bạn nên chọn gel rửa mặt dược liệu nhụy hoa nghệ tây saffron
    • Làm sạch sâu, mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái và thư giãn. Với cơ chế tác động đa chiều kết hợp với dạng gel, đánh bay được mọi bụi bẩn và bã nhờn ở sâu bên trong.

    • Tránh nhờn, kiểm soát dầu và tánh tác nhân gây mụn. Cân bằng được độ PH để da bớt dầu, tránh được các hiện tượng gây mụn. Đặc biệt, được chiết xuất từ nhụy hoa nghệ tây tránh da khô và còn cấp ẩm cho là da của bạn thêm căng mịn.

    • Không có nhiều hóa chất tẩy rửa tác động dịu nhẹ. Không giống như nhiều loại gel rửa mặt khác, sản phẩm của lamora chúng tôi không làm yếu da hay mỏng da, mang đến tác động dịu nhẹ đảm bảo sẽ chiều lòng được các bạn có làn da nhạy cảm nhất

    • Nhờ chiết xuất từ nhụy hoa nghệ tây gel rửa mặt chống được các nếp nhăn, lão hóa và cải thiện da bị tổn thương giúp cải thiện làn da của bạn trở nên tươi sáng và rạng rỡ hơn.
    Sản phẩm được chiết xuất từ thành phần chính là Saffron - nhụy hoa nghệ tây, thứ được mọi người ưu ái gọi với các tên là “ vàng đỏ”. Thành phần này giúp da bạn chống lão hóa, giảm vết thâm nám mang lại những tác dụng không ngờ dành cho phái đẹp.
    [​IMG]
    Gel rửa mặt dược liệu La Mora

    Sữa rửa mặt ở dạng gel nhưng có độ tạo bọt lớn nên rất tiết kiệm, có khả năng thẩm thấu vào sâu bên trong loại bỏ những vi khuẩn và bụi bẩn.

    Những công dụng không ngờ của gel rửa mặt dược liệu
    • Làm sạch sâu và loại bỏ hết tất cả bã nhờn và bụi bẩn.

    • Làm sạch sâu bên trong tránh hiện tượng bí tắc lỗ chân lông gây nên mụn.

    • Kiểm soát dầu, thải độc da, loại bỏ được tất cả chì trong mỹ phẩm mà các bạn dùng hằng ngày giúp làn da của bạn sáng mịn, khỏe khoắn, giảm thâm nám.

    • Chống lão hóa, kéo căng da mặt, tăng cường cơ thể tăng sinh Collagen giúp da ngày càng mịn mượt, tránh xa hiện tượng chùng nhão.

    • Làm mờ các nếp nhăn nơi khóe mắt, miệng, trán,…

    • Kháng viêm, tránh xa hiện tượng sinh mụn. Nhanh chóng làm se lành vết thương hở, tránh hiện tượng xuất hiện vết thâm.

    • Tác động dịu nhẹ, không gây mỏng yếu da hoặc các kích ứng tiêu cực(mẩn ngứa, sinh mụn, tổn thương da vì tẩy rửa quá mạnh,…).
    [​IMG]
    Gel rửa mặt dược liệu chiết xuất từ hoa nhụy tây hiệu quả nhanh chóng
    Mang đến cho bạn hiệu quả tối ưu vượt trội, giúp da của bạn sáng khỏe hơn ngay sau 1 tuần sử dụng. Làm sạch sâu đánh bay các bụi bẩn nằm sâu bên trong nhưng đặc biệt sản phẩm của chúng làm sạch sâu nhưng không hề bị khô da.


    Gel rửa mặt dược liệu La Mora nhụy hoa nghệ tây saffron được chiết xuất từ nhụy hoa nghệ tây nên chúng có mùi hương rất đặc trưng của tự nhiên, đem lại công dụng hiệu quả nhất ngay từ những lần đầu sử dụng và đặc biệt gel rửa mặt của chúng tôi phù hợp với tất cả mọi người kể cả phụ nữ đang mang thai và cho con bú bởi thành phần từ thiên nhiên. Để được sở hữu những sản phẩm chính hãng và được tư vấn nhanh nhất các bạn hãy liên hệ với hotline: (028) 6277 3025.


     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi La Mora

Chia sẻ trang này