Toàn quốc: GHẾ ĂN DẶM CHO BÉ YÊU - 450K

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi hat giong, 3/11/2015.

?

GHÊ ĂN DẲM RẺ

  1. ĐỎ

    0 phiếu
    0.0%
  2. XANH

    0 phiếu
    0.0%
  3. HỒNG

    0 phiếu
    0.0%
  1. hat giong

    hat giong Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/4/2014
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    M CÒN GHÊ ĂN DẶM CHO BÉ. BẠN NÀO CẦN IB M NHÉ
    KINH NGHIỆM CHON GHẾ ĂN CHO BÉ.
    Bạ thấy bất tiện vì bé hay xoay ngang, lại lo con có thể bị sặc. Chị định sắm chiếc ghế tập ăn cho bé nhưng thấy lúng túng khi lựa chọn.
    Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại ghế ăn của các thương hiệu khác nhau ... với mức giá chênh lệch khá lớn, từ 600.000 đồng tới vài triệu đồng.
    Ghế ăn thường làm bằng hai chất liệu chủ yếu là gỗ và nhựa.
    Thứ nhất là ghế ăn bằng gỗ, có ưu điểm là rất vững chắc, chống đổ ngã, có dây an toàn cho bé. Ghế này có thể điều chỉnh được 3-4 mức độ cao thấp cho bé ngồi ăn chung với cả nhà. Ghế có thể gấp gọn và dễ dàng lau sạch. Nhược điểm của nó là nặng nên khó di chuyển nếu bố mẹ muốn mang theo khi đưa con về quê hay đi du lịch.
    Thứ hai là ghế ăn bằng nhựa. Ghế này khá nhẹ, phần khay ăn có thể tháo rời để cọ rửa. Loại ghế nhựa thấp thường được thiết kế để có thể kết hợp với các loại ghế cao hơn khi gia đình dùng bàn ăn và muốn con ăn cùng bữa. Vì nhẹ nên loại ghế này tiện dụng khi bố mẹ muốn mang theo con khi đi xa.
    Đặc biệt, khi bé bắt đầu ăn dặm, chiếc ghế ăn rất tiện dụng, giúp bé có một nơi an toàn để thưởng thức những hương vị mới và mẹ cũng dễ dàng làm sạch "bãi chiến trường" sau khi con ăn. Bé cũng sẽ có ý thức khi ngồi vào ghế là giờ ăn và không chạy nhảy lung tung khi dùng bữa. Bạn nên rèn thói quen ngồi vào ghế ngay từ lúc mới tập ăn, nên các con chị rất tự giác trong ăn uống.
    Bạn nên chọn một chiếc ghế chắc chắn, dễ làm sạch - vì bé có thể sử dụng nó hằng ngày và tới khi 2-3 tuổi. Ngoài ra phải nghĩ đến tính linh hoạt xem liệu chiếc ghế mình sắm có còn tiện dụng khi bé lớn hơn, và có khả năng điều chỉnh độ cao thấp. Xem xét các nút cài của đai an toàn có ở vị trí phù hợp khi con ngồi.
    ===> GHẾ ĂN DẶM BABYHOOD LÀ GIẢI PHÁP GIÚP CÁC MẸ LỰA CHỌN CHO CON YÊU THÍCH HỢP NHẤT. Capture.JPG ghe an dam.JPG kich thuocghe 2.JPG kich thuocghe.JPG
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hat giong

Chia sẻ trang này