Toàn quốc: Ghế Ăn Dặm Senmysan 3 Trong 1 Full Bộ Tặng Kèm Tấm Lót Da Siêu Sang

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi janny_2711, 24/6/2019.

  1. janny_2711

    janny_2711 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/10/2014
    Bài viết:
    1,204
    Đã được thích:
    85
    Điểm thành tích:
    48
    [​IMG]


    GHẾ ĂN DẶM SENMYSAN là phiên bản nâng cấp của dòng ghế #Hanbei - một trong những mẫu ghế HOT NHẤT thời điểm hiện tại. Phù hợp cho bé từ 6-36 tháng tuổi. Ghế ăn dặm #Senmysan có giá thành cao hơn tuy nhiên kế thừa tất cả những ưu điểm của ghế Hanbei đồng thời cải tiến thêm về chất liệu như chân inox thay thế chân nhựa, màu sắc cũng như thiết kế để giúp ghế được êm, mịn, chịu lực tốt, chống vỡ và tháo lắp dễ dàng hơn nhiều. Ghế cũng gọn nhẹ hơn rất tiện lợi khi mang đi xa hoặc du lịch. MỘT SỐ TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA GHẾ ĂN DẶM SENMYSAN

    1. THAY ĐỔI ĐƯỢC ĐỘ CAO Ghế ăn dặm SENMYSAN có thể điều chỉnh 3 độ cao khác nhau: dạng ghế bệt, ghế chân thấp và ghế chân cao. Dạng ghế bệt và chân thấp phù hợp cho những gia đình thường xuyên ăn tại mặt đất, hay mang đi xa, đi du lịch. Còn dạng ghế cao dành cho những gia đình hay dùng bữa trên bàn ăn. Tùy theo nhu cầu của mỗi nhà mà chọn chế độ sao cho phù hợp.
    [​IMG]
    2. CÓ KHẢ NĂNG BIẾN THÀNH XE CHƠI HAY XE TẬP ĐI Ghế ăn dặm Senmysan được tích hợp 4 bánh xe. Nó giúp biến chiếc ghế trở thành một chiếc xe đồ chơi cho bé hoặc có thể sử dụng làm xe đẩy. Bé đặc biệt sẽ rất thích ngồi ghế có bánh xe lăn và di chuyển quanh nhà.
    3. ĐỆM GHẾ CHỐNG THẤM VÀ BÁM BẨN Đệm của ghế ăn dặm Senmysan được làm từ da PU cao cấp có khả năng chống thấm nước và mọi vết bẩn dây ra trong quá trình ăn uống. Khi có vết bẩn bám trên đệm bạn chỉ cần lấy một tấm giẻ ướt lau qua mọi vết bẩn sẽ biến mất.
    4. CÓ KHẢ NĂNG GẤP GỌN Ghế ăn dặm Senmysan có khả năng gấp gọn giống như các dòng Booster Seat thông thường. Ngoài ra dưới đáy ghế còn có khoang để chứa 8 chân thép ghế vô cùng tiện lợi. Vì vậy nếu bạn thường xuyên phải đi xa hay đi du lịch thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời.
    5. KHẢ NĂNG CHỊU TẢI LỚN Những dòng ghế ăn dặm bình thường chỉ có thể chịu tại được trọng lượng từ 20 - 25 kg. Nhưng với kết cấu bằng chân hợp kim thép chắc chắn, ghế ăn dặm Senmysan có thể chịu tải được trọng lượng người lớn nặng tới 75 kg.
    [​IMG]
    [​IMG]
    6. DỄ VỆ SINH Mặt ghế được thiết kế trơn nhắn và khay ăn có thể tháo rời vì vậy rất tiện lợi để vệ sinh, lau chùi ghế.
    7. DÂY AN TOÀN CHẮC CHẮN Ghế ăn dặm Senmysan được tích hợp 3 dây đai an toàn. 1 dây dùng cho bé và 2 dây còn lại dùng để cố định ghế vào một ghế khác trong trường hợp bạn muốn dùng dạng ghế bệt[​IMG]
    [​IMG]
    8. TỰA LƯNG ÊM Tựa lưng ghế senmysan khi dựng lên thể giao động trong 1 khoảng giúp bé tựa ko bị cứng
    [​IMG]
    [​IMG]
    9. KHAY ĂN 2 LỚP Ghế Senmysan có 2 khay ăn. một khay ăn màu trắng và một khay ăn trùng với màu ghế được đặt lên nhau. Giữa 2 khay ăn có chốt để dính 2 khay lại với nhau, mẹ có thể dễ dàng tháo rời và vệ sinh phần khay bị bẩn.

    ☎️ Gọi số hotline: 0904801006
    Địa chỉ shop : số nhà 145 ngõ 424 trần khát chân - P.Thanh Nhàn - Q.Hai Bà Trưng - TP.Hà Nội
    #gheandam #gheandamgapgon #gheandamtreem #gheandamsenmysan #gheandamdanang #gheandam3in1

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi janny_2711
    Sửa lần cuối: 29/6/2019
  2. janny_2711

    janny_2711 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/10/2014
    Bài viết:
    1,204
    Đã được thích:
    85
    Điểm thành tích:
    48
  3. janny_2711

    janny_2711 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/10/2014
    Bài viết:
    1,204
    Đã được thích:
    85
    Điểm thành tích:
    48
    [​IMG]
    Ba Mẹ cho bé ăn nhàn hơn rất nhiều nhé ạ :d
     

Chia sẻ trang này