Kinh nghiệm: Ghế Massage Trị Bệnh

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi elip12345, 28/8/2020.

  1. elip12345

    elip12345 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/8/2020
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6

    Ghế Massage Trị Bệnh


    Massage được xem là một phương pháp trị liệu từ lâu đời nay, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, từ giảm đau đến cải thiện tuần hoàn đến trị bệnh. Mặc dù ghế massage được thiết kế chỉ để hỗ trợ cho việc nghỉ ngơi và thư giãn. Nhưng thật ra công dụng của nó còn nhiều hơn thế nữa.

    [​IMG]

    Những chiếc ghế massage tốt mang lại hiệu quả massage đích thực
    Ghế massage giúp giải quyết các vấn đề từ đầu đến chân, bao gồm:

    • Cổ
    • Đôi vai
    • Lưng trên
    • Thấp hơn trước
    • Cánh tay
    • Bàn tay
    • Chân
    • Bàn chân
    Do đó, chúng có thể ảnh hưởng đáng kể đến sức khỏe của bạn.
    Nhiều lợi ích sức khỏe của ghế massage cao cấp
    Mặc dù phụ thuộc vào tình trạng thể chất của mỗi người, tần suất sử dụng ghế và các yếu tố khác, nhưng theo nhiều báo cáo (và trong nhiều trường hợp, các nghiên cứu xác nhận) những lợi ích sức khỏe của ghế massage:
    Giảm đau

    Thường xuyên sử dụng ghế massage có thể giúp giảm đau ở nhiều vùng trên cơ thể. Một vùng massage đặc biệt hiệu quả là lưng dưới. Khi các cơ bị căng quá mức được làm giãn ra, cơn đau thắt lưng có xu hướng giảm.

    Trên thực tế, đối với nhiều người, massage có thể hiệu quả hơn trong việc giảm đau thắt lưng so với các biện pháp như châm cứu hoặc dùng thuốc. Tất nhiên, trong khi bạn cần tuân theo chỉ định của bác sĩ, các buổi trị liệu bằng ghế massage có thể là một bổ sung có giá trị cho kế hoạch điều trị của bạn.


    [​IMG]

    Giảm đau đầu

    Đau đầu nói chung và đau nửa đầu nói riêng có thể có một thành phần căng cơ. Bằng cách giảm hoặc loại bỏ tình trạng căng cơ đó, những chiếc ghế massage tốt nhất có thể giúp giảm tần suất và cường độ của các cơn đau đầu.

    [​IMG]

    Phục hồi nhanh hơn

    Khi bạn vận động mạnh, cơ bắp sẽ sản sinh ra axit lactic. Sản phẩm phụ của quá trình tập luyện này góp phần làm cho cơ bị mỏi và đau nhức. Dần dần, cơ thể bạn xử lý axit lactic và loại bỏ nó khỏi cơ bắp của bạn.

    Như các huấn luyện viên thể thao và vận động viên đều sẽ chứng thực, việc sử dụng thường xuyên một chiếc ghế massage tốt có thể hỗ trợ cơ thể bạn loại bỏ axit lactic và giúp bạn phục hồi sau quá trình tập luyện nhanh chóng hơn.

    Hạ huyết áp và nhịp tim

    Sự căng thẳng của chúng ta thường biểu hiện bằng tình trạng căng cơ ở nhiều vùng trên cơ thể, điển hình nhất là cổ và vai. Sự căng thẳng đó sau đó có thể khuếch đại phản ứng của hệ thống thần kinh giao cảm (SNS), làm tăng huyết áp và nhịp tim của bạn.

    Huyết áp cao (còn được gọi là tăng huyết áp) làm tăng nguy cơ mắc nhiều bệnh bao gồm bệnh tim, đột quỵ và tổn thương các cơ quan như thận. Massage là một cách hữu ích để giảm căng thẳng hàng ngày. Những chiếc ghế massage tốt nhất giúp đưa cơ thể bạn trở lại trạng thái cân bằng và góp phần làm cho mức huyết áp và nhịp tim khỏe mạnh hơn.

    [​IMG]

    Cải thiện chức năng hệ thống miễn dịch

    Khi cơ thể căng thẳng, hệ thống miễn dịch của bạn có thể bị ức chế, khiến bạn dễ mắc bệnh hơn. Bằng cách giúp bạn thư giãn, massage giúp hệ thống miễn dịch của bạn hoạt động hiệu quả hơn.

    Vì vậy, bản thân massage không ngăn ngừa được bệnh tật, nhưng nó có thể giúp tạo điều kiện để cơ thể bạn có thể tự bảo vệ tốt hơn.

    Giảm mức cortisol

    Cortisol là một loại hormone được biết đến với tác dụng kích thích phản ứng “chiến đấu hoặc bỏ chạy” của cơ thể đối với khủng hoảng. Mặc dù nó đóng vai trò cần thiết và quan trọng trong một số tình huống, nhưng nồng độ cortisol liên tục tăng cao có thể gây ra một số vấn đề trong cơ thể. Massage có thể giúp giảm mức cortisol và giảm “phản ứng căng thẳng” của cơ thể.

    Ghế massage và sức khỏe của cảm xúc

    Tâm trí có thể ảnh hưởng đến cơ thể và ngược lại. Ví dụ, ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy mức độ cao của cortisol có thể góp phần gây ra các tình trạng tâm thần. Bằng cách giúp giảm căng thẳng và đưa cơ thể trở lại trạng thái cân bằng, mát-xa có thể làm giảm tâm trạng thất thường cũng như các triệu chứng lo lắng và trầm cảm.

    Kết luận

    Những chiếc ghế massage tốt nhất có những tính năng nhất định sẽ mang lại những lợi ích đặc biệt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, nên kết hợp sử dụng ghế massage với tập thể dục, thể thao hàng ngày để đạt hiệu quả trị bệnh cao nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi elip12345
    Đang tải...


  2. Tiến Tiến Luu

    Tiến Tiến Luu Thành viên mới

    Tham gia:
    30/12/2019
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    mình hay bị đau xương người nên hay bị mất ngủ lắm , từ khi mua cái ghế massage của bên e líp ngày nào trước khi đi ngủ mình cũng ngồi 1 lúc nên dạo này ngủ ngon hẳn luôn
     
  3. Willam Wong

    Willam Wong Thành viên mới

    Tham gia:
    30/12/2019
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    mình bị thoái vị đĩa đệm nên đầu tư luôn cái ghế massage của elip, dùng mấy năm nay rồi mà còn tốt lắm
     
  4. nhahome93

    nhahome93 Thành viên mới

    Tham gia:
    23/4/2016
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    Cả nhà quan tâm đến dòng ghế giúp hạn chế các bệnh đau xương khớp và giúp ngủ ngon có thể tham khảo các dòng ghế xếp thư giãn của BÌnh Minh Phú nhé. Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt ạ.

    [​IMG]
     
  5. tranthikhuyen

    tranthikhuyen Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/5/2020
    Bài viết:
    214
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    e cũng định mua cho bà e 1 chiếc bà cũng có tuổi rồi người cũng hay mỏi mệt .
     
  6. xanghiathanh

    xanghiathanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/6/2019
    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    massage được xem một phương pháp trị liệu vật lý từ rất lâu dời nay. bây giờ ra đời những chiếc ghế massage có tác dụng làm giảm đau, chữa chứng mệt mỏi
     
  7. hakawavietnam

    hakawavietnam Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/4/2020
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ghế xếp thư giãn HAKAWA món quà sức khỏe
    Gần đây xu hướng quà tặng là những vật dụng thân thiện thông minh đem đến lợi ích sức khỏe. Trong xu hướng ấy thì ghế xếp thư giãn cao cấp HKG20T là sản phẩm đang dẫn đầu sự chọn lựa tinh tế trọn vẹn nhất.


    Một chiếc ghế thư giãn làm quà tặng 8/3 cho cô giáo thì sẽ đem đến giá trị và thông điệp gì?
    Với điều này, HKF20T sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng bởi sự tiện ích của nó.
    Sau mỗi giờ lên lớp được nằm trên chiếc ghế thư giãn sẽ giúp tinh thần được thoải mái dễ chịu sẽ là trải nghiệm tuyệt vời.

    Bên cạnh đó nó còn giúp đẩy lùi những cơn đau nhức mỏi cổ vai, gáy, sống lưng,...
    Giúp thư giãn đưa người dùng vào giấc ngủ nhanh với thiết kế đệm dày dặn có tính đàn hồi tạo cảm giác như massage.

    Liên hệ HAKAWA VIỆT NAM
    Đ/c: 122/48 Thạnh Xuân 22, P. Thạnh Xuân, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh - 136C Thạnh Xuân 22, P. Thạnh Xuân, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh
    Web: hakawa.vn - hakawagroup.vn
    Blog: thuocgiaotannha.com - diamondcarepharma.com
     

Chia sẻ trang này