Toàn quốc: Ghế Mat Xa 100 Triệu Có Gì Cải Tiến

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi babarangmuoi, 7/8/2020.

  1. babarangmuoi

    babarangmuoi ghế massage giá rẻ

    Tham gia:
    24/7/2020
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Có rất nhiều người phải chi ra cả trăm triệu chỉ giúp mua một chiếc ghế massage mặc dù trên thị trường còn có rất nhiều loại ghế với giá chỉ có vài triệu thậm chí vài chục triệu. Tuy vậy có điều gì thú vị tại các chiếc ghế massage cả 100 triệu này vẫn khiến cho mọi người lưu ý sử dụng? Chức năng tốt nhất hơn, hay thiết kế thông minh,…Vậy đẻ giải đáp thắc mắc này hãy cùng giadungviet đi tìm hiểu xem ghế massage 100 triệu có gì đặc biệt nhé!

    [​IMG]

    Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

    Ghế massage 100 triệu có rất nhiều các chức năng ưu việt cho người sử dụng và điểm cộng đầu tiên đó chính là bởi thiết kế toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà. Với những người thích sự thanh lịch, tinh tế thì những chiếc ghế mát-xa Do vậy là thành phần không thể thiếu cho căn nhà.

    Mọi chi tiết của những chiếc ghế giá Như vậy đều vô cùng hoàn hảo, từ chất liệu da bên ngoài đến những chi tiết hoạt động được lập trình sẵn bên trong đều đạt đến sự hoàn mỹ cho người sử dụng. Những chiếc ghế Bởi vậy thường được thiết kế từ những loại da nhập khẩu chính hãng, chất liệu mềm mại không dễ bong tróc. Vì vậy luôn được mọi người ưa thích ưa chuộng .



    Nhiều chức năng độc đáo

    Nhiều loại ghế matxa siêu rẻ không được trang bị nhiều tính năng chỉ đơn giản có những con lăn massage với những bài tập cơ bản.

    tuy vậy ở các chiếc giá ghế massage 100 triệu luôn được tích hợp nhiều tính năng tiên tiến độc đáo mang đến sự hài lòng cho người dùng. Được bổ sung thêm nhiều bài massage tự động phù hợp với mọi đối tượng, ngoài ra còn có nhiều chức năng mát xa riêng biệt cho nam và nữ. Nhiều chiếc ghế massage có giá 100 triệu được trang bị chức năng tự động đo cơ thể con người giúp đưa ra các chế độ mát-xa phù hợp để đạt hiệu quả tốt nhất.

    [​IMG]

    Bạn có thể tùy chỉnh thời gian massage của bạn theo ý thích, có thể là mát xa 15 phút hoặc 30 phút là tùy bạn. Bên cạnh đó chế độ mát xa sâu , chức năng dò tìm huyệt đạo hiện đại sẽ giúp bạn dễ chịu toàn bộ cơ thể , những cơ quan sẽ được mát-xa nhẹ một cách chuyên nghiệp như được massage ở những trung tâm spa đắt tiền.

    Chế độ stretch – kéo dãn cơ thể – cũng là một chức năng cực kì tuyệt vời giúp người sử dụng thoải mái toàn bộ cơ thể đặc biệt ở những cơ, lưng,…

    tác dụng thần kỳ

    Thường xuyên dùng ghế massage thì bạn sẽ có một thân hình chuẩn, sức khỏe được nâng cao, nâng cao biểu hiện mất ngủ, đau xương khớp thường xuyên đặc biệt tại các ông bà già.

    Giảm tình trạng áp chế tinh thần do công việc , nhức mỏi tay chân, để thoải mái đầu óc cơ thể nâng cao lưu thông máu , tuần hoàn máu huyết đem lại năng lượng thần kỳ cho bạn, chăm sóc hệ thần kinh giúp bạn có một tinh thần làm việc hiệu quả nhanh chóng hơn.



    Tự động lập trình, lựa chọn chế độ massage

    tại các người già xương cốt yếu cho nên cần được matxa một cách phù hợp mới đạt hiệu quả. Hiểu được vấn đề đó nên những chiếc ghế massage có giá 100 triệu được tích hợp một cách hoàn hảo và bài bản những chế độ chức năng matxa riêng biệt dành cho người già.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó dòng ghế này còn cung cấp thêm những bài mát-xa tập trung vào các phần vai, eo, hông, lưng,… sao cho phù hợp theo sở thích của người dùng. Điểm đặc biệt hơn cả là còn có thêm nhiệt hồng ngoại lan tỏa khắp các vùng đặc biệt là bộ phận lưng giúp máu được tuần hoàn tránh được các bệnh về tim mạch, huyết áp cao,…

    Điểm nhấn hơn nữa chính là chế độ zero-gravity đặc biệt tốt nhất cho hệ tim mạch lưu thông máu cực tốt , tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.



    Chế độ bảo hành

    Thường thì những dòng ghế mát-xa có giá từ 20-30 triệu thì chế độ bảo hành là 16 tháng, nhưng với những dòng giá ghế mát xa từ 100 triệu trở lên chế độ bảo hành lên đến 10 năm, bảo trì trọn đời , chế độ hậu mãi vô cùng tốt nhất. Nhiều chiếc ghế matxa còn được bảo hành về da ghế, kiểm tra định kì hoàn toàn miễn phí tạo ra sự hài lòng cho mọi khách hàng dùng.

    địa chỉ mua ghế massage giá 100 triệu cực tốt

    Đến với Gia dụng việt bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như chế độ bảo hành của thiết bị. Là đơn vị chuyên bán các dòng ghế massage thông minh với công nghệ hoàn toàn từ Nhật Bản chắc chắn sẽ là nơi đáng tin cậy cho mọi người tiêu dùng. Chúng tôi hy vọng đem đến những thiết bị thần kỳ nhất đến tận tay người mua hàng.



    Mọi giải đáp thắc mắc vui lòng liên hệ hotline: 0989886686 hoặc truy cập website: giadungviet.vn giúp biết thêm thông tin chi tiết. Hãy giúp chúng tôi trở thành các cánh tay đắc lực chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn. Hãy để chúng tôi trở thành các cánh tay đắc lực tăng cường sức khỏe cho gia đình bạn.



    Qua bài viết này hi vọng nhiều người sẽ có những lựa chọn, tiêu chí để quyết định mua ghế massage 100 triệu hay lựa chọn các chiếc ghế massage khác phù hợp hơn giúp sức khỏe của bạn được nâng cao một cách kỳ diệu nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi babarangmuoi
  2. Hoangminhlan

    Hoangminhlan Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    29/6/2020
    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    ông ngoại mình bị đau xương khớp, suốt ngày kêu đau chân nọ kia, bắt con cháu đấm bóp liên tục mà vẫn không đỡ. Năm ngóai bác cả mua cho ông cái ghế tựa massage, massage full body, có cả bóp chân. Ông đỡ hơn nhiều, sức khoẻ cũng cải thiện, xương khớp cũng k thấy kêu đau như trước.
     

Chia sẻ trang này