Ghé Thăm Đảo Khỉ Nha Trang: Khu Vui Chơi Du Lịch Độc Đáo Và Thú Vị

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi damminh1, 13/9/2017.

  1. damminh1

    damminh1 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/8/2017
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Nói tới Nha Trang chắc hẳn bạn ko thể ko nhớ đến các bãi biển, những địa danh rất nổi tiếng. và một trong các địa danh được nhiều người biết đến đấy phải nhắc đến là đảo khỉ Nha Trang: I địa điểm rất thích thú cho những bạn nhỏ.

    Thông tin thêm: du lịch đảo khỉ nha trang

    Điểm đến đây đc xem như là nhà or những loài khỉ, những động vật cực kỳ được những bạn nhỏ yêu thích.

    [​IMG]

    Với chừng một ngàn hai trăm loài sinh sống gồm 2 loài, khỉ Macaca Fassicularit và khỉ lôn xám, bởi vì có nhiều nên người ta đã đặt địa điểm đây là Đảo Khỉ, I cái tên đã nhắc lên toàn bộ sự thật về địa điểm đây.

    Đảo Khỉ nằm cách trung tâm thành phố khoảng 15km ở phía Bắc, khách du lịch muốn ghé thăm khu du lịch này cần mua vé thuyền để đi tới đây. Thời điểm xuất phát dự kiến sẽ mất chừng mười năm p.

    [​IMG]

    Khi đã bước chân đến đây du khách sẽ thấy được hình ảnh các chú khỉ tại đây đang đc sống tại một môi trường rất hoang sơ song vô cùng gần gũi, những bạn nhỏ đến đây sẽ được chơi đùa cùng những chú khỉ tinh nghịch. Được cầm nắm, nắm chân, đùa giỡn hoặc truyện trò, nhìn chúng nô đùa rất vô hại sẽ cực kỳ dễ mến cũng như dễ thương, khách du lịch có thể đưa chuối cho khỉ con ăn và nhìn ngắm chúng.

    Ngoài công việc cho bầy khỉ ăn, tại địa điểm này còn có các tiết mục hết sức thú vị ví dụ như chỉ dạy các chú khỉ nhảy múa, các buổi trình diễn nghiệp dư or những chú khỉ như chạy xích lô, lái ô tô và ko ít những tiết mục hấp dẫn khác đang chờ bạn tìm hiểu.

    Sau khi xem chán những khỉ con, du khách sẽ đc chọn những hoạt động vui chơi # như bơi lội,tắm biển, chèo thuyền.. hoặc những hoạt động hấp dẫn #.

    chắc chắn sẽ cực kỳ hấp dẫn khi được tắm biển ở đây, các hạt nước xanh mát và dễ chịu cùng bãi cát trắng đẹp hoàn hảo, du khách sẽ có thưởng thức như là mình đang muốn lạc ở nơi bồng lai tiên cảnh quên lối về.

    [​IMG]

    Nếu như bạn không muốn ngắm biển thì có thể mướn ghế và nằm tại những bãi biển cũng như cùng tận hưởngcảm nhận cơn gió mát or thưởng thức đồ ăn. bởi đồ ở tại đây khá là đắt đỏ vì vậy tốt nhất để cắt giảm tiền cho chuyến du lịch này khách du lịch nên mua thực phẩm mang theo khi bước chân tới đảo.

    Thời điểm còn lại du khách có thể đăng ký tham dự chinh phục đại dương khám phá san hô, giá vé cho một người cũng khá thấp, với khoảng 150k khách du lịch sẽ đc cung cấp đầy đủ đồ dùng lặn & đc chỉ dẫn rất chu đáo.

    Hy Vọng bạn sẽ có một hành trình đi du lịch thuận lợi và cảm nhận được nhiều thú vị ở địa điểm đây.

    Một vài thông tin thêm cho bạn: Kinh nghiệm đi nha trang
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi damminh1
    Đang tải...


Chia sẻ trang này