Toàn quốc: Ghé Thăm Thành Phố Miami Florida

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi bookingvaness193, 8/1/2020.

  1. bookingvaness193

    bookingvaness193 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/3/2019
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ghé thăm thành phố Miami Florida

    Tên gọi của thành phố Miami có nguồn gốc từ tên bộ tộc Miami là một bộ tộc bản địa từng sinh sống chủ yếu tại miền đông Hoa Kỳ và hiện giờ bộ tộc này đã không còn tồn tại. Là một thành phố đi đầu về du lịch với những khu nghỉ mát và dịch vụ du lịch độc đáo ngày nay, Miami hàng năm thu hút hơn 10 triệu lượt khách du lịch Mua vé máy bay đi Mỹ tới tham quan nghĩ dưỡng. Không chỉ nổi tiếng về du lịch đây còn là thành phố tiên phong về văn hóa, tài chính và thương mại quốc tế tại Mỹ.

    Là một thành phố cảng nổi tiếng với những bãi biển cát trắng trải dài thu hút hàng triệu du khách trên thế giới. Hải cảng Miami nổi tiếng còn được gọi là thủ đô du thuyền của thế giới, hải cảng luôn tấp nập bởi nhiều tàu du lịch biển cập cảng, cũng như nơi đậu cho các tàu cruise lớn nhất thế giới, các du thuyền sang trọng hàng đầu.

    [​IMG]

    Hải cảng Miami được gọi là thủ đô du thuyền thế giới, nơi đậu các du thuyền sang trọng hàng đầu


    Các bãi biển đầy nắng sôi động, các biệt thự xa hoa nổi tiếng, những công viên hòa trộn giữa 2 nền văn hóa Mỹ và Tây Ban Nha luôn đông đúc du khách mang đậm nét đặc trưng riêng tại Miami, đây hẳn là 1 thiên đường vui chơi, giải trí hấp dẫn bậc nhất nước Mỹ. Nổi tiếng bởi vẻ đẹp của những tuyến đường bờ biển hoang sơ kéo dài, các bãi cát trắng mịn với nhiều địa điểm vui chơi giải trí được xây dựng trên bờ biển.

    Những khu vực dành riêng cho du khách tắm nắng, các hoạt động thể thao ngoài trời như bóng chuyền bãi biển, lướt sóng, chèo thuyền hay các môn thể thao dưới nước sẽ đem đến cho du khách những trãi nghiệm lý tưởng. Ngoài ra thành phố còn xây dựng một số khu vực bãi biển dành riêng cho các hoạt động dã ngoại, picnic ngoài trời cho người dân thành phố và khách du lịch. Các bãi biển tại thành phố Miami tập trung rất nhiều những hoạt động du lịch bãi biển được du khách yêu thích trên thế giới nên đây là một trong những địa điểm du khách ghé thăm đầu tiên khi đến với Miami xinh đẹp.

    Xem thêm: Giá vé máy bay đi Mỹ một chiều hãng Eva bao nhiêu tiền

    [​IMG]

    Bãi biển Miami là 1 thiên đường vui chơi, giải trí hấp dẫn bậc nhất nước Mỹ


    Vizcaya một ngôi biệt thự được xây dựng theo phong cách thời kỳ Phục Hưng Italia với khu vườn rộng lớn được cắt tỉa công phu, tường tận nằm cạnh bờ biển với nắng biển chan hòa.

    Khu bảo tồn cận nhiệt đới Everglades của Bắc Mỹ là nơi ở của những loài chim, thực vật và khoảng 200,000 con cá sấu được tìm thấy ở River of Grass. Đây là điểm đến của những tuyến đường đi bộ, xe đạp hay chu du bằng thuyền trên hồ Nine Mile, đây là một trong những địa điểm thú vị để du khách thực hiện các chuyến hành trình khám phá.

    [​IMG]

    Khu bảo tồn cận nhiệt đới Everglades là địa điểm thú vị để thực hiện các hành trình khám phá


    Đặc biệt Miami nổi tiếng với món cua đá tươi ngon có hương vị và cách chế biến độc đáo, những nhà hàng luôn tấp nập du khách đến thưởng thức, một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất tại Miami là nhà hàng Joe’s Stone Crab được thành lập đã lâu từ năm 1913. Những nhà hàng, quán bar lấp lánh ánh đèn dọc đường phố, với South Beach nổi tiếng là ngôi nhà hội tụ của các quán bar, hộp đêm lớn trên thế giới.

    Đến với Miami du khách sẽ đắm chiềm trong lễ hội ẩm thực đặc sắc của những món ăn châu Mỹ vào mỗi buổi tối khi mặt trời đã dần lặn, ánh đèn lên thắp sáng đường phố và mọi người cùng nhau tận hưởng những buổi tiệc tối sôi động và hấp dẫn mang đậm phong cách Cuba quyến rũ hay ẩm thực truyền thống dọc bờ biển Carribbea và khu châu Mỹ. Ngoài ra bạn cũng đừng quên tìm chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam sau khi chuyến du lịch của mình kết thúc nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bookingvaness193

Chia sẻ trang này