Toàn quốc: Ghế Trưởng Phòng Cao Cấp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi admartvietnam, 19/3/2020.

  1. admartvietnam

    admartvietnam Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/8/2019
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Một sản phẩm nội thất không thể thiếu trong văn phòng làm việc của các lãnh đạo công ty đó chính là sản phẩm ghế xoay lưới. Chiếc ghế được thiết kế sang trọng phù hợp với không gian nội thất lịch sự và sang trọng.

    Ghế lưới Hà Nội với mẫu mã dạng xoay sử dụng được một cách linh hoạt trong không gian văn phòng. Dáng gối đầu mang phong cách thiết kế hiện đại sẽ là một sự lựa chọn vô cùng thích hợp cho bạn khi bạn đang phân vân tìm kiếm cho mình chiếc ghế phù hợp cho văn phòng làm việc.

    Thiết kế kiểu dáng ghế lưới trưởng phòng

    – Về thiết kế phần lưng, ghế có một lớp lưới cao, tạo ra sự thông thoáng giúp cho người dùng có được tư thế ngồi thoải mái đáp ứng được các nhu cầy làm việc trong khoảng thời gian dài; Ngoài ra phần tựa đầu riêng còn được làm rất êm ái và kiểu cách.

    – Phần tay ghế trưởng phòng tì nhựa bố trí hai bên vừa tiện lợi, an toàn mang lại cảm giác chắc chắn cho người sử dụng.

    – Phần chân ghế được lắp thêm các bánh xe để hỗ trợ tốt nhất trong quá trình di chuyển, các bánh xe có khả năng xoay đổi hướng một cách linh hoạt.

    Ghế lưới trưởng phòng uy tín tại Hà Nội

    Ghế lưới nhân viên, ghế lưới văn phòng, trưởng phòng hơn 1000 dòng ghế lưới văn phòng được ưa chuộng với thiết kế hiện đại. Sản phẩm cung cấp bởi Nội thất Bemos ... Ghế lưới trưởng phòng, ghế lưới văn phòng, ghế lưới nhân viên, ghế giám đốc lưng lưới, ghế lưới phòng họp: Sản phẩm với nhiều tính năng mới, chất lượng tốt. Ghế lưới văn phòng - Ghế xoay văn phòng cao cấp thiết kế thông minh, tựa lưới thông thoáng tránh đau mỏi lưng, phù hợp cho nhân viên hoặc làm việc tại nhà....

    Ghế nhân viên, tựa nhựa bọc lưới ngả lưng, đệm vải lưới xốp, chân nhựa PA cao cấp (hoặc croom). Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ điện thoại: 0932 265 688

    Tham khảo thêm

    Kệ tài liệu

    Ghế giám đốc
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi admartvietnam

Chia sẻ trang này