Toàn quốc: Ghế Xiaomi Joypal Monster Có Nên Mua Không?

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi mihanoi, 17/5/2022.

  1. mihanoi

    mihanoi Mi Hà Nôi

    Tham gia:
    25/10/2021
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Để trả lời cho câu hỏi có nên mua Ghế Xiaomi Joypal Monster không thì chúng ta cần biết đây là gì? Và nó phục vụ gì cho cuộc sống của chúng ta? Có thể sản phẩm này còn chưa phổ biến ở nước ta nhưng biết đâu sau khi đọc xong bài viết này bạn lại muốn sở hữu một em thì sao? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu những ưu và nhược điểm của sản phẩm này nhé.

    Hình dáng của Ghế Xiaomi Joypal Monster
    Để dễ hình dung thì Ghế Xiaomi Joypal Monster là một chiếc ghế massage cao cấp nên hình dáng của nó được thiết kế trông khá âm ái.

    [​IMG]
    Ghế Xiaomi Joypal Monster có hình dáng êm ái​

    Nhìn vào đây bạn có thể thấy chiếc ghế này phù hợp với một người ngồi trên đó. Tất cả các bộ phận trên cơ thể đều được bao bọc bởi đệm ghế để làm nhiệm vụ massage. Từ phần đầu đến phần chân đều có đệm và được bọc ngoài bằng một lớp vải PU cao cấp. Ưu điểm của lớp vải này là thoáng khí khi ngồi lâu, không bị mài mòn và chống nếp gấp cũng như rất thân thiện với làn da của người dùng.

    Các túi khí trong Ghế Xiaomi Joypal Monster
    Ẩn trong lớp vải PU là 36 túi khí động 3 chiều được phân bổ đều ở mọi vị trí. Cơ chế hoạt động của túi khí này là 1 lần nhấn và 1 lần thả lỏng giúp lưu thông tuần hoàn máu và thả lỏng các cơ. Có một tính năng đặc biệt tôi nghĩ nhiều người sẽ thích thú, đặc biệt là những cô nàng 1m52. Chiếc ghế massage này có khả năng kéo dài chân và làm đều độ dài 2 chân. Phần lưng của ghế còn được trang bị liệu pháp sưởi ấm bằng graphene bao phủ toàn bộ vùng da và 2 bên cột sống. Nhiệt lượng của liệu pháp này có tác dụng tăng cường máu lưu thông và giảm mỏi, đau nhức cơ đặc biệt là những cơ ở vùng lưng.

    Các chương trình massage có sẵn ở Ghế Xiaomi Joypal Monster
    Những vùng nào cần massage chiếc ghế này sẽ nhận diện rất chính xác và thực hiện theo 1 trong số 25 chương trình massage của nó. Vì có nhiều chương trình như này nên có thể phù hợp với rất nhiều đối tượng khác nhau và nhanh chóng làm dịu bớt các cơn đau nhức.

    Giá bán của Ghế Xiaomi Joypal Monster
    Có thể nói giá bán là thứ khiến nhiều người cân nhắc nhất. Vì đây là một sản phẩm rất cao cấp nên giá bán của nó cũng không rẻ nên sẽ phù hợp hơn với những người có điều kiện kinh tế. Và giá bán của nó vào tầm 35 triệu.

    Ngoài giá bán thì tất cả những gì về Ghế Xiaomi Joypal Monster đều tuyệt vời nên nếu có thể các bạn hãy mua sản phẩm này để tận hưởng nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mihanoi

Chia sẻ trang này