Toàn quốc: Ghế Xoay Nhân Viên Thông Dụng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi admartvietnam, 16/3/2020.

  1. admartvietnam

    admartvietnam Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/8/2019
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ghế xoay nhân viên nhựa lưng lưới là loại ghế xoay có tay mặt ngồi đệm mút, Bọc nỉ, tựa nhựa bọc lưới lưng liền. Chân và ben ghế sắt cứng cấp tạo độ sáng bóng cho ghế. Điều chỉnh độ cao bằng cần hơi, có cốc gật gù. Ghế được yêu thích hàng đầu hiện nay. Trong số các dòng ghế văn phòng, ghế lưới là dòng ghế đáp ứng được nhiều yêu cầu khác nhau của giới văn phòng đặt ra.

    Đặc điểm của ghế xoay nhân viên

    Mặt tựa lưng làm bằng lưới tạo sự thoáng mát và đàn hồi khi sử dụng.

    Cụm chân ghế nhân viên được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được chiều cao mặt ngồi.

    Chân đế hình sao được làm từ vật liệu nhựa.

    Lưng ghế đàn hồi thay đổi được độ nghiêng, luôn đỡ lưng ở mọi tư thế ngồi.

    Chọn ghế xoay có kích thước phù hợp

    Chọn kích thước của ghế xoay phải chú ý đến chiều cao của bàn làm việc. Bạn ngồi một chiếc ghế xoay thấp và làm việc trên một chiếc bàn cao. Tình huống này sẽ khiến bạn phải rướn người liên tục trong một khoảng thời gian dài. Tư thế ngồi đó sẽ ảnh hưởng đến cột sống và các khớp xương.

    Vì thế, chọn ghế xoay phải phù hợp với chiều cao của bàn làm việc. Không chỉ vậy, chiếc ghế xoay còn phải phù hợp với chiều cao của người ngồi. Một người có lưng dài sẽ không thoải mái, dễ bị mỏi khi phải ngồi ghế quá thấp. Kích thước của chiếc ghế xoay rất quan trọng, ảnh hưởng đến năng suất làm việc của bạn.

    Chọn ghế xoay có độ cao lưng ghế phù hợp

    Nhân viên văn phòng phải ngồi làm việc nhiều giờ liền trên ghế. Vì vậy, lưng và tay ghế cũng là tiêu chí cần chú trọng khi chọn ghế. Dòng ghế xoay nhân viên lưng thấp được sử dụng khá phổ biến. Với ưu điểm nhỏ, gọn, ít chiếm diện tích và tính linh động cao, chiếc ghế này luôn được ưa chuộng.

    Tuy nhiên, nếu bạn là người có chiều cao tương đối, bạn nên cân nhắc khi chọn ghế. Một chiếc ghế xoay lưng thấp sẽ không thể đem lại cho bạn cảm giác thư giãn, thả lỏng tuyệt đối. Kích thước không tương xứng cũng sẽ khiến bạn cảm thấy chật chội, gò bó.

    Vì vậy, khi chọn ghế xoay, bạn nên chú ý tới chiều cao lưng ghế. Một chiếc ghế xoay không chỉ là thiết bị nội thất mà còn là “cộng sự” của bạn tại văn phòng. Chọn cho mình một chiếc ghế xoay nhân viên giá rẻ phù hợp. Hiệu suất làm việc của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.

    Chọn ghế xoay có màu sắc hài hòa

    Ghế xoay nhân viên giá rẻ trên thị trường có màu sắc phong phú, bắt mắt. Tùy theo chất liệu, ghế xoay sẽ có bảng màu khác nhau.

    Màu sắc của ghế xoay nhựa là đa dạng nhất. Phổ biến và thông dụng từ các màu sắc nổi bật đến nền nã. Ghế xoay chất liệu nỉ thường sử dụng màu đỏ, xanh lam, đen, nâu sồng. Màu sắc thường thấy nhất ở ghế xoay da là màu đen hoặc màu be trang nhã.

    Bemos.vn là nơi phân phối các sản phẩm ghế xoay chất liệu số 1 miền Bắc.

    Tham khảo thêm

    Ghế phòng họp

    Ghế phòng đào tạo
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi admartvietnam

Chia sẻ trang này