Toàn quốc: "ghi Dấu Ấn" Bằng Mẫu Ghế Bar Đẹp, Độc Đáo Và Giá Rẻ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Hoa Tình, 12/7/2021.

  1. Hoa Tình

    Hoa Tình Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/5/2021
    Bài viết:
    2,324
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Khu vực quầy bar được ví như trái tim của không gian quán nơi hội tụ những nét đẹp tinh tế, đẳng cấp nhất của quán. Để có được một trái tim đẹp, khoẻ khoắn thì bạn hãy lựa chọn những chiếc xương sườn là những mẫu ghế bar đẹp, sang trọng và độc đáo nhất. Sự kết hợp đó chính tạo nên linh hồn của không gian quán.
    Bằng những khối óc tài hoa Nội thất Mộc Style đã tạo ra hàng trăm mẫu ghế bar gỗ, ghế bar chân sắt mặt gỗ, ghế bar sắt kết hợp mặt nệm để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phong phú cho không gian quán của bạn. Cùng tìm hiểu nhé:
    *Tổng hợp 100 mẫu ghế bar đẹp, sang trọng với giá cực rẻ chỉ có tại Nội thất Mộc Style:
    1.Tinh tế, mềm mại mang nét cổ điển. Lấy cảm hứng từ phong cách hiện đại nên mẫu ghế bar CF79 mang sự sang trọng, tinh tế. Là lựa chọ phù hợp cho không gian quán cafe, quán trà sữa, quán beer club, nhà hàng. Tạo hình với những đường bo tròn mềm mại ôm theo đường cong sinh lý của con người mang đến sự trải nghiệm thú vị nhất cho khách hàng
    ban-ghe-bar-cafe-CF79.jpg

    Tìm hiểu chi tiết sản phẩm: Bàn ghế bar CF79 đẹp sang trọng
    2. Bên cạnh chất lượng thức uống, cách phục vụ tận tình, chu đáo thì không gian quầy bar của bạn cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Việc lựa chọn, bài trí quầy bar làm sao để bắt mắt, thu hút ánh nhìn mọi thực khách có lẽ là vấn đề khá khó khăn đối với bạn. Đừng lo, mẫu ghế quầy bar GB22 hoàn toàn có thể giúp bạn xoá bỏ vấn đề nan giải ấy
    Ghế-quầy-bar-Gb22-1.jpg

    3. Ghế quầy bar QB21 đốn tim mọi khách hàng bởi sự sang trọng, tinh tế, trang nhã mà nó mang lại. Nội thất Mộc Style lựa chọn sắt đặt tròn để tạo nên bộ khung đẹp mảnh mai mà chắc chắn của sản phẩm. Khung sắt được sơn màu tạo nên nét đẹp đa dạng và bảo vệ hoàn hảo cho sản phẩm. Mặt ngồi bằng nệm êm ái, bọc simili cao cấp nâng niu trải từng giây phút của thực khách.
    Ghế-quầy-bar-GB21-1.jpg

    Tìm hiểu chi tiết sản phẩm: Ghế quầy bar QB21 tinh tế, trang nhã
    4. Ghế quầy bar GB03 sử dụng chân gỗ mặt nệm da thanh lịch, sang trọng, tạo hình 4 chân gỗ dẹt được bào nhắn đẹp không tì vết, thêm nước sơn chống thấm mượt mà. Nội thất mộc Style bố trí các thanh giằng 4 bên chắc chắn. Và chỗ để chân sử dụng thêm miếng gỗ nhỏ giúp bạn lên xuống ghế dễ dàng và để chân thoải mái hơn. Mặt ngồi ghế cong nhẹ, lưng tựa thấp được bọc nệm da vô cùng êm ái.
    Ghế-bar-cafe-GB03.jpg
    Tìm hiểu chi tiết sản phẩm: Ghế bar GB03
    5. Ghế bar gỗ GB02 mộc mạc, giản dị mang lại đầy đủ mọi công năng cho khách hàng sử dụng. Mặt ngồi được làm từ nhựa PVC bọc simili sang chảnh hoặc gỗ tự nhiên rất an toàn. Thiết kế mặt ngồi lưng tựa ngắn, mặt ngồi cong nhẹ về phía trước giúp việc lên xuống dễ dàng hơn 2-ghe-bar-dep.jpg

    Tìm hiểu chi tiết sản phẩm: Ghế bar GB02

    6. Ghế bar khung sắt kết hợp mặt gỗ GB06 mang phong cách công nghiệp với đường nét gân guốc, khoẻ khoắn. Khung sắt chắc khoẻ, sắc lạnh kết hợp với mặt gỗ thông hoặc pallet gỗ ấm áp đem lại tổng thể hài hoà, cân bằng tuyệt đối.
    ghế-bar.jpg
    Tìm hiểu chi tiết sản phẩm: Ghế bar GB06 mộc mạc, giản dị

    7. Ghế bar khung sắt mặt tròn tinh tế, nhỏ gọn, tiện lợi với đầy đủ kích thước để bạn lựa chọn cho phù hợp với từng khu vực của quán. Bố trí giằng sắt phía dưới hình tam giác vô cùng chắc chắn và ấn tượng.
    Ghế bar chan săt mặt gỗ giá rẻ.jpg

    8. Thiết kế mặt xoay tiện ích mang đến trải nghiệm thú vị cho khách hàng và làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất, mặt ngồi bọc nệm da/nỉ lưng tựa thấp. Bốn chân chéo liên kết với nhau cùng giằng tròn phía dưới tăng độ chịu lực của sản phẩm lên gấp đôi. Dành riêng cho những không gian đẳng cấp, sang trọng, GB14 có một sức hút kỳ lạ. Làm bừng sáng không gian và biến mọi thứ xung quanh trở nên rạng rỡ, đẹp ấn tượng
    Ghế bar cho quán cafe.jpg

    9. Lấy cảm hứng từ phong cách Rustic Style mang nét mộc mạc, đơn giản và mẫu sản phẩm GB12.
    Lưng tựa cong mềm mại cùng chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp với khung sắt sơn tĩnh điện chống bong chóc, han gỉ tăng độ bền trường tồn với thời gian.
    Ghế-bar-GB12.jpg

    10. Mẫu ghế bar rẻ nhất giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư mà vẫn đảm bảo kinh doanh hiệu quả, hút khách. bạn có thể đặt CF20 ở khu vực trước cửa hướng ra mặt đường hoặc khu ban công hoà mình cùng thiên nhiên. Và không thể bỏ qua khu vực pha chế, khu bar đẹp.
    Ghế-bar-CF20.jpg

    Chọn được mẫu ghế bar phù hợp, độc đáo bạn sẽ thiết kế được một không gian vạn người mê và thu hút khách hàng đến với quán. Nội thất Mộc Style với rất nhiều mẫu ghế bar cho bạn lựa chọn. Đừng bỏ qua nhé.
    Xem nhiều hơn: 100 mẫu ghế bar gỗ, ghế bar chân sắt mặt gỗ giá rẻ nhất Hà Nội
    Nội thất Mộc Style xưởng sản xuất bàn ghế cafe, bàn ghế nhà hàng theo yêu cầu lớn nhất miền Bắc!
    Bạn còn băn khoăn vấn đề gì hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn nhé
    Hotline/ Zalo: 0965.382.399/ 0965.207.468
    Địa chỉ xưởng: Đội 8, Cát Quế, Hoài Đức, Hà Nội
    Showroom: Số 475 Phúc Diễn, Xuân Phương, Từ Liêm, Hà Nội
    Fanpage nhà Mộc: https://www.facebook.com/noithatmocstyle/
    website: https://noithatmocstyle.vn/

    Xem thêm :
    +Những mẫu bàn ghế chân sắt mặt gỗ rẻ đẹp
    +Bàn ghế nhà hàng giá rẻ
    + Quầy bar cafe, quầy bar nhà hàng độc đáo, giá tốt
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hoa Tình

Chia sẻ trang này