Ghi Nhớ 20 Địa Điểm Du Lịch Đà Lạt "hot" Nhất Để Khám Phá Dần

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 19/9/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Thành phố Đà Lạt mộng mơ là chốn dừng chân của rất nhiều du khách. Nơi đây không chỉ có cảnh đẹp tuyệt vời, mà những địa điểm du lịch mang đến cho bạn những trải nghiệm không bao giờ quên. Ngay sau đây, Du Lịch Việt sẽ đưa ra 20 điểm du lich Da Lat hấp dẫn bạn không nên bỏ lỡ.

    1. Núi Lang Biang

    Bạn chỉ mất một ít phút từ trung tâm thành phố đến với núi Langbiang, ngọn núi luôn đứng sừng sững để chào đón du khách. Với vẻ đẹp được thiên nhiên ưu đãi ban tặng, núi Langbiang luôn trở thành địa điểm du lich Da Lat thu hút rất đông khách đến tham quan.

    2. Biệt thự Hằng Nga

    [​IMG]

    Ghi nhớ 20 địa điểm du lich Da Lat "hot" nhất

    Mang phong cách kiến trúc lạ mắt, độc đáo và kỳ dị, biệt thự Hằng Nga rất thích hợp với những du khách thích khám phá, và mạo hiểm. Đến với tour du lịch Đà Lạtbạn hãy dành thời gian để khám phá nơi này nhé.



    3. Chùa Trúc Lâm


    Ngôi chùa Trúc Lâm rất linh thiêng, và được nhiều Phật Tử lựa chọn, nằm cách trung tâm Đà Lạt khoảng 6km. Chùa Trúc Lâm nằm trên một ngọn đồi được bao phủ bởi rừng thông, nên rất mát mẻ và trong lành. Đặc biệt khi bạn đi bằng cáp treo, sẽ được phóng tầm mắt khám phá vẻ đẹp toàn cảnh rừng thông hùng vĩ từ trên cao.



    4. Thác Voi


    Du lich Da Lat không thể bỏ qua thác Voi, bởi vì bạn sẽ có cơ hội được đứng gần với thác Voi, cảm nhận được nhịp đập của thiên nhiên.



    [​IMG]

    Khám phá vẻ đẹp của thác Voi

    Tuy nhiên đoạn đường đến với thác Voi khá khó đi, nên bạn cần chuẩn bị một đôi giày bata để không bị ngã. Thành quả thu lại vô cùng tuyệt vời, là những bức hình đẹp mắt, và ấn tượng.



    5. Vườn hoa Đà Lạt


    Nằm trong danh sách những điểm nhất định phải đến khi đi tour du lịch Đà Lạt, vườn hoa Đà Lạt với diện tích rộng lớn, nằm cuối đường Hồ Xuân Hương. Đây là nơi hội tụ của muôn ngàn loài hoa, đua nhau khoe sắc.



    6. Chợ đêm Đà Lạt


    Không khí sôi động, và tấp nập người đi chợ là khung cảnh quen thuộc ở chợ đêm Đà Lạt. Du khách sẽ được thưởng thức những món ăn nổi tiếng của Đà Lạt, hay mua sắm thỏa thích những vật dụng cá nhân với mức giá rẻ.



    7. Nhà ga xe lửa Đà Lạt


    Đi du lịch Đà Lạt mà không ghé chân đến nhà ga xe lửa, thì rất đáng tiếc. Bởi vì địa điểm này được các bạn trẻ rất yêu thích, tạo nên những bức ảnh theo phong cách vintage.



    8. Thác Datanla


    [​IMG]

    Thác Datanla

    Nơi đây được biết đến là công viên giải trí thiên nhiên thú vị, dành cho những du khách yêu thích thử thách. Với các trò chơi bao gồm như máng trượt, leo dây trượt thác canyoning, chò thuyền kayak, đu dây zipline...



    9. Hồ Tuyền Lâm


    Đây là hồ rộng và đẹp nhất ở Đà Lạt, với những cánh rừng thông bao phủ xanh mướt. Nơi đây đã trở thành địa điểm du lich Da Lat quyến rũ, lãng mạn dành cho các đôi lứa. Bạn có thể dạo quanh hồ bằng xe máy, hay chèo thuyền kayak để ngắm cảnh, cũng như khám phá khu rừng lá phong bí ẩn.



    10. Thung lũng vàng


    Những cây thông xanh ngắt, không khí trong lành, thác nhân tạo, dòng suối trong veo, và những bông hoa đua nhau khoe sắc. Điều này đã tạo nên vẻ đẹp cuốn hút cho nơi này. Thung lũng vàng cách Đà Lạt khoảng 14km về phía Bắc, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của khung cảnh thiên nhiên.



    11. Đồi chè Cầu Đất


    Một địa điểm sống ảo của giới trẻ chính là đồi chè Cầu Đất. Với màu xanh mướt mắt của những đồi chè mang đến một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp khi đi tour du lịch Đà Lạt.



    12. Vườn quốc gia Bidoup


    Những ai mê trekking rừng không thể bỏ qua vườn quốc gia Bidoup. Nó vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ, và rất nhiều loại động vật quý hiếm. Du khách sẽ có những buổi cắm trại tuyệt vời, giữa một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.



    13. Làng Cù Lần


    [​IMG]

    Làng Cù Lần nơi sinh sống của dân tộc K’Ho

    Đây là nơi sinh sống của dân tộc K’Ho, làng Cù Lần giữ được nét truyền thống văn hóa của dân tộc từ hàng trăm năm trước. Đến với tour du lich Da Lat du khách sẽ được khám phá rất nhiều điều thú vị.



    14. Ma rừng Lữ Quán


    Nghe tên gọi có vẻ kỳ bí, tuy nhiên ma rừng Lữ Quán lại mang đến một cảm giác rất yên bình, và nhẹ nhàng. Vẻ đẹp hoang sơ của những căn nhà gỗ, hay hình ảnh con thuyền trên mặt hồ xanh biếc chính là điểm thu hút du khách đi du lịch Đà Lạt.



    15. Hoa Sơn Điền Trang


    Điểm check in cực hot của giới trẻ, nơi có bàn tay Phật khổng lồ, hay những loại hoa đủ màu sắc đang thi nhau khoe sắc. Đây là nơi rất được giới trẻ quan tâm và tìm đến trong thời gian gần đây khi đi du lịch Đà Lạt.



    16. Secret garden


    Thiên đường sống ảo chính là khu vườn bí ẩn này, bởi vì bất kể góc chụp nào cũng cho ra đời những bức ảnh nghệ thuật độc nhất vô nhị khi đi du lich Da Lat. Đồng thời secret garden còn là phim trường cho các cặp đôi muốn lưu lại những khoảnh khắc bên nhau.



    17. Cánh đồng hoa Lavender


    [​IMG]

    Cánh đồng hoa Lavender tuyệt đẹp

    Địa điểm này là cánh đồng hoa Oải Hương được trồng cạnh hồ Tuyền Lâm, cả một khoảng bao phủ bởi màu tím rất nổi bật. Nó được biết đến là cánh đồng hoa Lavender lớn nhất ở Đà Lạt, và là địa điểm tham quan du lịch Đà Lạt rất được quan tâm tìm kiếm.



    18. Hồ Xuân Hương


    Đi tour Da Lat, Hồ Xuân Hương được xem như trái tim của thành phố. Nơi này chính là địa điểm ngắm bình minh dễ dàng và thuận tiện nhất.



    19. Cà phê chồn Mê Linh Garden


    Quán cà phê có view đẹp nhất khi đến du lich Da Lat, đồng thời du khách còn có cơ hội được nhâm nhi thưởng thức tách cà phê, để ngắm nhìn vẻ đẹp của nơi này.



    20. Nấc thang lên thiên đường


    Đây là một địa điểm chụp ảnh mới mà ai cũng phải ghé chân, màu bậc thang trắng nổi bật trên nền trời xanh biếc, càng làm tăng hiệu ứng sodeep của mỗi bức hình.

    Trên đây là 20 điểm du lich Da Lat cực kỳ hấp dẫn mà du khách có thể ghé thăm. Hãy xách balo lên và đi để cảm nhận sự tuyệt diệu của nơi này nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này