Thông tin: Ghiennauan Có Những Nội Dung Gì?

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi ghiennauan, 27/4/2022.

  1. ghiennauan

    ghiennauan GhienNauAn

    Tham gia:
    11/4/2022
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    GhienNauAn được chia thành 7 chuyên mục chính: Món Việt, Món Á, Món Âu, Món Bánh, Món Chay, Đồ uống, Mẹo vặt và Bài thuốc. 7 Chuyên mục mang những nét đặc trưng của nhiều vùng miền trên đất nước Việt Nam và cả thế giới nhằm giúp bạn hiểu rõ về nền ẩm thực đa dạng, đặc biệt là quảng bá những món ăn ngon của đất nước chúng ta thông qua chuyên mục món Việt.


    [​IMG]

    Món Việt
    Món Việt là nét độc đáo trong ẩm thực phương Đông. Chuyên mục này của GhienNauAn giúp bạn tìm thấy vô vàn công thức nấu ăn ngon từ dân dã đến những món ăn thời vua chúa như cách nấu mì Quảng tôm thịt, bún bò, Phở, nem công chả phượng,... các món ăn mang tính vùng miền, món ăn truyền thống làm cho ẩm thực Việt Nam trở nên phong phú và đa dạng hơn bất kỳ quốc gia nào trên thế giới.
    Món Á
    Món Á là một trong những nền ẩm thực lâu đời được mệnh danh là tinh hoa ẩm thực của thế giới với các món ăn đa dạng từ nhiều đất nước như Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản hay Ấn Độ,… hấp dẫn và vô cùng cầu kỳ.
    Món Âu
    Món Âu là nét đẹp ẩm thực của thế giới với những món ăn mang tính hình thức, ngon miệng ngay từ ánh nhìn đầu tiên như các món Pháp, Ý,... Nền ẩm thực Châu Âu mang đậm chất thường thức nhưng không vì thế mà hương vị không đặc sắc.
    Món Bánh
    Món bánh luôn được các chị em yêu thích. Trong chuyên mục này, bạn có thể tìm thấy rất nhiều công thức làm bánh ngon với cách làm đơn giản và nhanh chóng tại nhà.
    Món Chay
    Món chay đang dần trở thành xu hướng ăn uống xanh mới của nhiều quốc gia. Nấu món chay không khó nhưng cũng không hề đơn giản. Hãy học cách hòa quyện các nguyên liệu hữu cơ từ thực vật sẽ tạo ra những món ăn ngon nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng khiến bạn không thể ngờ tới.
    Đồ uống
    Chuyên mục Đồ uống chia sẻ công thức làm cocktail độc đáo, nước ép, chè, các thức uống giải khát cho cơ thể bạn và gia đình thường thức.
    Bài thuốc
    Chuyên mục Bài thuốc là nơi bạn có thể tìm thấy những thức ăn đồ uống lành mạnh, tốt cho sức khỏe mẹ bầu, em bé hay người ăn kiêng. Cùng tìm hiểu chuyên mục này để biết thêm những bài thuốc dân gian cực kỳ hiệu quả
    Mẹo vặt
    Mẹo vặt là nơi bạn có thể tìm thấy nhiều tips hay, hữu ích chăm sóc cho căn bếp nhà bạn. Cách bạn vệ sinh dụng cụ nhà bếp; cách làm sạch vết bẩn trên nồi, chảo,… và nhiều mẹo vặt khác. Hãy theo dõi chuyên mục này để có một căn bếp sạch sẽ, gọn gàng.

    Hãy bắt tay vào bếp cùng GhienNauAn để nấu những món ăn ngon cho gia đình và bạn bè thưởng thức thôi nào! Hy vọng những công thức nấu ăn ngon sẽ giúp cải thiện bữa ăn cho gia đình bạn, là nền tảng gắn kết tình cảm trọn vẹn hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ghiennauan
    Đang tải...


Chia sẻ trang này