Toàn quốc: Ghim Cài Áo Ngọc Trai- Quà Tặng Ý Nghĩa Dành Cho Mẹ Ngày 20/10

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Lananh.ngoc, 27/9/2018.

  1. Lananh.ngoc

    Lananh.ngoc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/6/2018
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bên cạnh kim cương thì Ngọc Trai cũng là một trong những vật “gắn liền” với phái đẹp bởi Ngọc trai mang đến vẻ sang trọng quý phái cho người phụ nữ.

    Bên cạnh đó, trang sức Ngọc trai còn mang ý nghĩa phong thủy. Ngọc trai được hình thành trong cơ thể sống của con trai, trải qua nhiều quá trình từ cấy nhân hình tròn, hay hình trụ đến khi tạo ra viên ngọc lấp lánh mất rất nhiều thời gian. Mà theo dân gian “Khi tứ trụ được hội tụ trong ngũ hàng thì vạn vật nơi đó đều được tìm thấy bình yên”, tức là vận mệnh sinh vượng, tổ tiên có phúc, gia đình khỏe mạnh, bố mẹ sống lâu.

    Vì thế mà những chiếc Ghim cài áo ngọc trai sẽ là một trong những món quà ý nghĩa nhất mà bạn nên tặng mẹ vào ngày 20/10 này.

    [​IMG]
    Ghim cài áo – hay còn gọi là Lapel pins/ Brooches – một món phụ kiện nhỏ nhắn nhưng lại làm điểm nhấn rất tốt, có thể mang lại một sự khác biệt rất lớn cho trang phục của người mặc.

    Với vẻ ngoài nhẹ nhàng, thanh lịch mà ghim cài áo ngọc trai mang đến, người dùng còn có thể dùng khi đi tiệc, sự kiện và cả đi dạo phố, du lịch,… nữa đấy.

    Khi cài lên trang phục cài áo ngọc trai có thể biến tấu nhiều kiểu cài khác nhau: cài băng ngang cổ áo, cài 1 bên áo/ váy, cài áo khoác,…

    Tham khảo thêm các mẫu Ghim cài áo ngọc trai đẹp dưới đây nhé

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Đặt mua Ghim cài áo ngọc trai ngay để nhận nhiều ưu đãi bạn nhé>>> https://goo.gl/3uyMif

    Ngoài cài áo, bạn có thể tham khảo các phụ kiện thời trang (dây chuyền, nhẫn,...) khác TẠI ĐÂY.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lananh.ngoc

Chia sẻ trang này