Toàn quốc: Giá Áo Chống Nắng Nam Bao Nhiêu Tiền?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi renaissanceinteriorllc, 25/6/2021.

  1. renaissanceinteriorllc

    renaissanceinteriorllc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/7/2020
    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nên chọn mua áo chống nắng nam màu nào?
    Theo các nghiên cứu của chuyên gia cho thấy, các màu tối có khả năng hấp thụ tia cực tím tốt hơn các màu sáng. Các màu phù hợp cho áo chống nắng nam tốt như màu đen, xanh dương, xanh đen.
    Chọn dựa vào chất liệu: chất liệu ảnh hưởng lớn nhất đối với áo chống nắng. Nên chọn sản phẩm áo chống nắng có chỉ số chống nắng (tia UV) cao, kèm theo đó là chất thoáng mát, co giãn, thoáng khi và thấm hút mồ hôi tốt. Thông thường các loại vải được tạo nên bằng cách dệt hoặc đa những sợi vải nhỏ lại với nhau thì khả năng chống nắng cao. Các loại vải chống nắng tốt thường là Polyester, lycra, nylon, acrylic…

    Kiểu dáng: Thường với nam giới không nên chọn những kiểu áo khoác ôm sát cơ thể vì không thoải mái và không đẹp khi lên dáng. Bên cạnh đó còn hay lộ nhược điểm nếu như quá gầy hay quá ốm. Nên chọn kiểu áo chống nắng vừa vặn, có thể rộng hơn một tí so với cơ thể. Vừa đảm bảo tính thời trang vừa thoải mái với các hoạt động như chạy xe trên đường, làm việc, chơi thể thao…. Dòng áo Uniqlo hay Humbgo rất phù hợp với các tiêu chí trên. Đây là các dòng áo chống nắng nam Hà Nội tốt phù hợp thời trang nhất.

    [​IMG]
    Màu sắc: Nên chọn các màu tối vì màu tối có khả năng hấp thụ tia cực tím tốt hơn các màu sáng. Các màu phù hợp cho áo chống nắng nam tốt như màu đen, xanh dương, xanh đen. Tuy nhiên bạn cũng nên chọn màu tùy theo sở thích của mình. Đừng quá quan trọng màu sắc, miễn sao bạn cảm thấy thoải mái, yêu thích bản thân và dễ chịu khi mang chúng là được.

    Giá áo chống nắng nam bao nhiêu tiền?
    Thông thường nếu mua dòng áo tốt thì mức giá dao động trên 350.000đ

    Mức giá này tùy theo từng sản phẩm cụ thể và từng hãng khác nhau. Ngoài ra có những sản phẩm chính hãng nhưng trong đợt giảm giá nên giá vẫn được giảm, bạn có thể theo dõi để mua với giá tốt nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi renaissanceinteriorllc

Chia sẻ trang này