Hà Nội: Giá Bán Căn Hộ Chung Cư Imperia River View Bao Nhiêu?

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi ceodiaochanoi, 18/3/2022.

  1. ceodiaochanoi

    ceodiaochanoi Thông tin căn hộ

    Tham gia:
    16/10/2019
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Imperia River View nằm trong quần thể dự án Khai Sơn City quận Long Biên. Giá cao khi đáp ứng đủ 3 tiêu chí tức là cận thị – cận lộ và cận lộ. Dự án chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 2km, kết nối với nhiều tuyến quốc lộ quan trọng, giao thông thuận tiện.

    Chung cư Imperia Riverview được đánh giá là dự án hot nhất tại quận Long Biên, Hà Nội, thu hút sự quan tâm lớn của người mua nhà và giới đầu tư bất động sản. Hôm nay, với một số kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực bất động sản, chúng tôi hy vọng có thể giúp các nhà đầu tư mới bước chân vào thị trường này đưa ra những lựa chọn đầu tư tốt nhất cho mình. Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ đánh giá có nên đầu tư vào dự án hay không. Chúc bạn có thêm lý do trước khi đưa ra quyết định mua nhà.

    Thông tin cơ bản về dự án nhà ở Imperia River View
    [​IMG]
    Mới đây, MIK Group đã công bố tên gọi chính thức là “Imeria Riverview”, dự án imperiariverview.land cao cấp và tổ hợp trung tâm thương mại tọa lạc tại Khai Sơn City, quận Long Biên, Hà Nội. Với kiến trúc cảnh quan độc đáo và thiết kế căn hộ thông minh độc đáo, dự án đã tạo nên sự bùng nổ trên thị trường Long Biên trước khi chính thức ra mắt.

    Imperia Riverview tọa lạc tại vị trí đẹp nhất của quần thể dự án Khai Sơn City. Nằm trên địa phận các huyện Ngọc Thụy, Thượng Thanh, Đức Giang. Một khu phức hợp đô thị với tất cả các chức năng và tính thiết thực của một thành phố siêu nhỏ. Phối cảnh dự án Imperia Riverview hiện đại bậc nhất khu vực- theo những đánh giá của chuyên gia bất động sản.

    • Vị trí: phường Ngọc Thụy – Long Biên – Hà Nội
    • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Khai Sơn
    • Tổng diện tích: 180 ha
    • Tổng vốn đầu tư: 325 tỷ đồng
    • Diện tích bất động sản: 76m2 – 165 m2
    • Khuôn viên Hồ: Hơn 30 ha
    • Hình thức sở hữu: sổ bột vĩnh viễn
    • Thời gian thi công: Quý 2/2017
    • Thời gian bàn giao: Q4 / 2019
    Sở hữu nhiều tiện ích nội khu lẫn ngoại khu cao cấp, chủ đầu tư mong muốn mang đến không gian thoải mái nhất cho cư dân. Bên cạnh đó, Chủ đầu tư dự án cam kết từ đầu là rất chú trọng đến hệ thống nhà ở cũng như tiện ích nội khu. Khuôn viên dự án bao gồm Công viên trung tâm, khách sạn 5 sao, bệnh viện đa khoa, trường mầm non đến trung học cơ sở.

    Hiện thực hóa giấc mơ cuộc sống 5 sao với dự án Imperia River View
    [​IMG]
    Về thương mại dịch vụ, Trung tâm thương mại 35 tầng sang trọng và hiện đại do một công ty của Đức xây dựng. Về giải trí Tọa lạc tại vị trí trung tâm của dự án Center House kết hợp phong cách Châu Âu. Tầng 1 là khu vui chơi trẻ em, tầng 2 là quầy bar, tầng 3 là bể bơi ngoài trời. Dự án có nhiều tiện ích nội khu như: Công viên trung tâm, Công viên giải trí Hồ điều hòa mát mẻ để đi dạo, nghỉ ngơi và thư giãn, Có những khách sạn năm sao 5 khu dịch vụ công cộng, 6 khu công cộng – về sức khỏe, Có bệnh viện đa khoa quốc tế – Hàn Quốc

    Về giáo dục, dự án rất gần với Trường Quốc tế Pháp – Alexandre Yersin, Trường quốc tế Mỹ. Ngoài ra, cư dân có cơ hội sử dụng nhiều tiện ích lân cận: 3 phút từ Trường Quốc tế Alexander Yersin, 8 phút đến Aeon Mall, 10 phút đến Phố Cổ, Hồ Hoàn Kiếm, Nhà hát Lớn, 10 phút đến Bệnh viện Đa khoa, 15 phút đến sân Golf Long Biên, 18 phút đến Công viên nước Hồ Tây, 20 phút đến sân bay Nội Bài,..

    Nội khu của lô đất có đầy đủ tiện ích với trung tâm thương mại, hệ thống gym, đường chạy bộ, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, vườn thượng uyển, hồ bơi, bảo vệ 24/7, … Mật độ xây dựng chỉ 35% sẽ mang đến mảng xanh cực lớn. Đây chính là điều mà mọi người dân thủ đô mong chờ trong thời buổi ô nhiễm môi trường trầm trọng như hiện nay.

    Một số tiện ích nội khu đáng chú ý bao gồm: khu bể bơi ngoài trời, Vườn thượng uyển trên nóc tòa nhà, khu thể thao ngoài trời spa yoga hiện đại, Phòng thể dục, Khu vui chơi trẻ em, Phòng ăn sân vườn, Quán cà phê ngoài trời. Sự ưu ái của thiên nhiên khiến Căn hộ Imperia River View trở thành nơi lý tưởng cho cuộc sống thanh lịch.

    Dự án Imperia Riverview sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa
    – Từ trung tâm dự án đến Hồ Hoàn Kiếm chỉ mất 5 phút.

    – Di chuyển dễ dàng với các cụm công trình trọng điểm tại Hà Nội và các tỉnh lân cận như Hải Dương, Hải Phòng, Hưng An, Bắc Ninh, Tài Nguyên,

    – Chỉ 7 phút đến Aeon Mall

    – 20 phút đến sân bay Nội Bài

    – Tiếp giáp Quốc lộ 5, đường cao tốc trên cao

    Ngoài ra, quần thể dự án Khai Sơn Tow còn có lợi thế tiếp giáp với hồ điều hòa mát mẻ cho không gian trong lành. Theo đánh giá của các chuyên gia, vị trí của các Căn hộ Imperia River View rất thuận lợi. Nó được coi là một trong những nơi đẹp nhất của quận Long Biên. Dự án nằm trên trục đường cao tốc 40m ngay chân cầu, có thể thừa hưởng đầy đủ các tiện ích công cộng xung quanh. Từ hệ thống hạ tầng giao thông đến khu đô thị Khai Sơn City liền kề. Với vị trí này, cư dân của dự án sẽ thuận tiện hơn khi di chuyển đến các khu đô thị cũng như các tỉnh thành lân cận.

    [​IMG]
    Những lí do bạn không thể bỏ qua dự án Imperia River View
    Thực tế, các sản phẩm của chủ đầu tư MIK Group đều được đánh giá cao và hút khách, Imperia River View cũng không ngoại lệ bởi những lý do sau: Có vị trí địa lý thuận lợi cho việc giao thương ở hạ nguồn. Với nhiều tiện ích cao cấp, cuộc sống hoàn hảo sẽ được đẩy lên đỉnh cao. Thiết kế thoáng đãng, yên bình là nơi an cư lạc nghiệp trong thành phố. Chính sách bán hàng ưu đãi, thanh khoản tốt. Chủ đầu tư uy tín, được biết đến với nhiều dự án bất động sản cao cấp trên thị trường.

    Một trong những lý do khiến Căn hộ Imperia River View được nhiều nhà đầu tư quan tâm đó chính là chủ đầu tư dự án là MIK Group. Đây là đơn vị được biết đến với nhiều dự án bất động sản cao cấp thành công trên thị trường, như dự án Imperia Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng và Imperia Sky Garden 423 Minh Khai.

    Năm 2020, MIK Group chính thức ra mắt dự án chung cư The Matrix One – Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội và Chung cư Imperia Smart City – Tây Mỗ, Đại Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội, được các nhà đầu tư săn đón. Sản phẩm của MIK được đánh giá cao về chất lượng và tiềm năng phát triển trong tương lai. Với uy tín thị trường và thương hiệu nhiều năm, chủ đầu tư đã giúp dự án “ghi điểm” cao trong mắt giới đầu tư. Ngoài ra, tên sẽ giúp các dự án cạnh tranh hiệu quả hơn.

    Giá bán và tiến độ thanh toán căn hộ Imperia Riverview như thế nào?
    Giá bán và chính sách bán hàng Căn hộ Imperia Riverview vẫn chưa được công bố chính thức. Tuy nhiên, so với các sản phẩm đã triển khai, chủ đầu tư sẽ nghiên cứu và đưa ra mức giá tốt nhất cho mọi phân khúc khách hàng. Tất cả các sản phẩm bất động sản của MIK đều thu hút khách hàng không chỉ bởi giá bán mà còn bởi chính sách bán hàng hấp dẫn. Gói ngân hàng cũng tốt và thời gian thanh toán linh hoạt sẽ giúp cơ hội sở hữu Căn hộ Imperia River View ngày càng nhiều.

    Imperia River View tọa lạc tại trung tâm quần thể của thành phố. Có 6 tòa chung cư diện tích từ 76-120m2. Hiện đang được xây dựng, có sẵn để bán vào cuối năm 2020. Giá đất trung bình của dự án đầy đủ nội thất tương đương với giá đất thổ cư xung quanh.

    Trên đây là những đánh giá cơ bản của chúng tôi về Căn hộ Imperia River View. Quý khách hàng quan tâm lựa chọn dự án này có thể tham khảo thêm thông tin mà chúng tôi chia sẻ. Tất nhiên, việc đầu tư hay không còn phụ thuộc vào định vị, tình hình tài chính và quyết định cá nhân của khách hàng.

    Xem thêm: https://khaison.city/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ceodiaochanoi
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    Sửa lần cuối: 20/8/2023
  2. vozer_net

    vozer_net Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/4/2023
    Bài viết:
    2,801
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    88

Chia sẻ trang này