Hà Nội: Giá Cá Hồi Nauy Nguyên Con Trên Thị Trường Hà Nội

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi gofood.vn, 12/1/2017.

  1. gofood.vn

    gofood.vn Gofood- Sạch ngon không tưởng

    Tham gia:
    12/5/2016
    Bài viết:
    262
    Đã được thích:
    59
    Điểm thành tích:
    28
    [​IMG]
    Cá hồi Nauy là loại thực phẩm cao cấp, có giá thành tương đối cao so với các loại thực phẩm tươi sống khác, được nhập khẩu từ Nauy – nổi tiếng xuất khẩu cá hồi nhất thế giới. Chính độ tươi ngon và giá trị dinh dưỡng trong thịt mà cá hồi Nauy mới có giá thành cao như vậy. Cùng tìm hiểu giá cá hồi Nauy nguyên con trên thị trường Hà Nội hiện nay.

    Cá hồi Nauy nhập khẩu có nhiều loại, loại cá hồi Nauy nguyên con và loại đã được chế biến. Mỗi loại lại có mức giá khác nhau được bán trên thị trường, thường thì giá cá hồi Nauy được chia sẵn có giá cao hơn là giá cá hồi Nauy nguyên con.

    1. Giá cá hồi Nauy nguyên con

    [​IMG]

    Cá hồi Nauy tươi nguyên con

    Giá cá hồi tươi Nauy nguyên con (Salmon Fresh) có giá dao động từ 380.000 - 450.000 VNĐ. Cá hồi Nauy nguyên con thường được đóng gói theo con từ 6-7 kg/con. Do được vận chuyền về Việt Nam theo tuần và đơn đặt hàng và được bảo quản trong điều kiện lạnh đặc biệt nên thời hạn sử dụng tương đối ngắn, từ 5 – 7 ngày.

    2. Cá hồi Nauy phi lê có giá cao nhất

    [​IMG]

    Phi lê cá hồi Nauy tươi ngon

    Cá hồi Nauy phi lê là phần ngon nhất và cũng giàu giá trị dinh dưỡng nhất của con cá. Phần phile cá hồi được chọn lọc từ những concá hồi Nauy to ngon tươi rói, đảm bảo có nhiều thịt nhất. Phần cá hồi Nauy phi lê có thể được chế biến thành rất nhiều món ăn ngon, hảo hạng. Cá hồi Nauy phi lê tươi loại cao cấp có giá tầm 450.000 - 650.000 VNĐ, được bán ở trong các siêu thị lớn hoặc trong các cửa hàng chuyên cung cấp các loại thực phẩm nhập khẩu như Gofood…

    3. Giá đầu cá hồi Nauy tươi

    [​IMG]

    Đầu cá hồi Nauy tươi sống

    Đầu cá hồi tươi Nauy được cắt từ con cá hồi Nauy nguyên con, tươi sống. Giá trị dinh dưỡng phần đầu cá hồi Nauy rất cao, được nhiều người dùng để chế biến thành các món ăn bổ dưỡng. Giá đầu cá hồi Nauy tươi khá rẻ, dao động từ 80.000-100.000 VNĐ.

    Bạn đang tìm kiếm đơn vị bán cá hồi Nauy tại Hà Nội? Với tư cách là một người bán hàng lâu năm, luôn cố gắng tìm kiếm nguồn hàng, sản phẩm chất lượng, tôi khuyên bạn nên tìm kiếm các đơn vị bán cá hồi với giá cả hợp lý, uy tín, chất lượng. Bạn có thể hỏi thăm bạn bè, hoặc tìm kiếm thông tin trên internet, có sự đầu tư tìm kiếm thông tin một cách đầy đủ nhất để có thể mua được sản phẩm sạch, chất lượng đảm bảo mà giá cả phải chăng.

    Nếu chưa tìm được cơ sở cung cấp cá hồi Nauy, hãy nhanh tay đặt hàng tại cửa hàng Gofood! Chúng tôi luôn tự hào mang lại sản phẩm cá hồi thơm ngon chính hãng, nhập khẩu từ Nauy về Việt Nam bằng đường hàng không.


    Cá hồi Nauy nguyên con của Gofood

    Bạn đã sẵn sàng đánh thức bữa tiệc cá hồi cùng gofood chưa?



    Đặt hàng ngay!

    Hotline: 0466 863 864- 0898 58 2828- 0898 58 3838

    [​IMG]
    GOFOOD - SẠCH NGON KHÔNG TƯỞNG
    Sô 413 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    [​IMG][​IMG][​IMG] [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi gofood.vn

Chia sẻ trang này