Sài Gòn: Giá Cực Hot Với Chung Cư Green Hill Bình Tân

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi namk95, 13/8/2017.

  1. namk95

    namk95 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/8/2017
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn đang ở Quận Bình Tân hoặc các quận lân cận – Hồ Chí Minh?

    Bạn đã tích góp được một số tiền và muốn sở hữu một căn hộ chung cư?

    Nhưng căn hộ đó phải cao cấp;chất lượng xây dựng tốt;đảm bảo tiến độ-thời gian bàn giao;đầy đủ tiện ích,… Đặc biệt giá vừa túi tiền mà bạn đang có!

    Hãy cùng Nhà đẹp Sài Gòn tìm hiểu dự án
    Chung cư Green Hill tại Bình Tân mang đến cho bạn những gì nhé!!!

    Thông Tin Về Chung Cư Green Hill Bình Tân
    [​IMG]

    Chung cư Green Hill Bình Tân nằm trong khuôn viên tổng thể quy hoạch của khu đô thị phức hợp Vĩnh Lộc (Chung cư Green Town Bình Tân) có quy mô rộng tới 110 ha. Trong quy hoạch của thành phố HCM trong tương lai, thì vị trí tọa lạc của Căn hộ Green Hill Bình Tân hứa hẹn sẽ trở thành phố thu nhỏ hiện đại ở Khu Tây TP.HCM. Có mô hình đẳng cấp giống như khu đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng tại Nam Sài Gòn, với rất nhiều những tiện ích quan trọng như: Khuôn viên cây xanh rộng tới hơn 3,3 ha, Trạm chờ xe buýt, Trung tâm thương mại – khu mua sắp hiện đại, bệnh viện đa khoa – BV quốc tế, Trường học các cấp, khu biệt thự và rất nhiều căn hộ chất lượng mà Green Hill Bình Tân là một phần trong đó.

    TỔNG QUAN

    • Chủ đầu tư: Công ty TNHH IDE Việt Nam – 100% vốn đầu tư Hàn Quốc.
    • Phát Triển Dự Án: Đất Xanh ĐNB
    • Đơn vị thiết kế: Cty thiết kế Hàn Quốc
    • Đơn vị xây dựng:Toàn Thịnh Phát.
    • Pháp lý : Quyết định xd số 55/QĐ–SXD–TĐDA Sở Xây Dựng TP.HCM.
    • Tổng diện tích lô 5: 33.705m2
    • Số block: 5 Block 16 Tầng
    • Qui mô: Hơn 1100 căn
    • Thời gian giao nhà: Quí 1 2019
    • Đã bàn giao Block A, Đang triển khai Block B2
    [​IMG]
    4 ĐIỀU QUAN TRỌNG NHẤT KHI BẠN QUYẾT ĐỊNH MUA CHUNG CƯ

    1) Chủ đầu tư phải uy tính,đảm bảo tiến độ xây dựng-thời gian bàn giao căn hộ

    IDE Viêt Nam- 100% vốn đầu Tư Hàn Quốc. Đáp ứng được điều kiện vốn đầu tư xây dựng, khi đó tiến độ xây dựng sẽ được đảm bảo.

    Mặc khác, Đối với Green Hill Bình Tân, bạn chỉ thanh toán 50% giá trị căn hộ cho đến khi nhận nhà. Điểm đặc biệt này không phải dự án nào cũng có, nó giúp bạn ở mức án toàn cao nhất đối với dự án. Hạn chế tối đa rủi ro nếu như dự án không thể tiếp tục xây dựng.

    2) Nhà phát triển phải đủ lớn, đủ kinh nghiệm để đưa dự án đến thành công

    Đất Xanh Đông Nam Bộ- Công ty con của Tập Đoàn Bất Động Sản top 10 Việt Nam Đất Xanh Group. Một công ty bất động sản có vị thế vững chắc trên thị trường BĐS. Với rất nhiều dự án đã thành công rực rỡ như: Opal riverside – Garden -quận Thủ Đức; Lux city- Lux Garden -quận 7; hàng loạt dự án đấ nền ở Đồng Nai,….

    3) Công ty Xây Dựng phải có dự án đã thành công, có kinh nghiệm lâu năm,đảm bảo chất lượng công trình

    Cty Cp Xây dựng Toàn Thịnh Phát với hàng loạt các dự án đã xây dựng như: Trung tâm thương mại – Dịch vụ – Căn hộ The Pegasus Plaza cao 86m-20 tầng,…. Cùng hàng loạt các trường học như: trường Trịnh Hoài Đức (ĐN), Trường THPT Tân Phú, trường mầm non quốc tế Bambi,…..

    4) Pháp Lý Dự Án

    Chung cư Green Hill Bình Tân hiện tại đã có đầy đủ các giấy tờ pháp lý liên quan như: Giấy chứng nhận đầu tư, ,Giấy phép xây dựng,giấy chứng nhận doanh nghiệp,quyền sử dụng đất,cam kết bảo lãnh dự án,…. Giúp bạn an tâm hơn khi lựa chọn dự án.

    Download đầy đủ pháp lý dự án tại đây: [​IMG]

    Và một số yếu tố khách như : Vị trí, tiện ích, thiết kê, pttt,….


    Vị Trí Chung Cư Green Hill Bình Tân
    Căn hộ chung cư Green Hill Bình Tân có vị trí đắc địa Lô 5 khu đô thị Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM . Gần ngã tư Gò Mây đây là giao điểm quan trọng giữa quốc lộ 1A và đường Nguyễn Thị Tú, Lê Trọng Tấn. Theo như thông tin quy hoạch của UBND thành phố. Trong tương lai không xa thì sẽ xây dựng mô hình thành phố kiểu mẫu tại 4 khu vực Đông, Tây, Nam, Bắc và tạo thành 4 hệ thống vệ tinh phát triển tại các khu vực.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó đường Lê Trọng Tấn đã mở rộng 30m. Sắp tới đường Nguyễn Thị Tú cũng có quy hoạch mở rộng tới 30m. Tao điều kiện thuận lợi trong việc di chuyển của cư dân khi sinh sống tại chung cư Green Hill Bình Tân .

    Phần lớn các dự án chung cư đều chỉ có từ 1 đến 2 mặt tiền và chỉ có 1 mặt tiền đường lớn. Thậm chí đa số còn nằm trong đường nhỏ,chỉ vừa 2 làn xe lưu thông.

    Nhưng đối với Green Hill Bình Tân, 1 dự án chung cư có 4 mặt tiền đường lớn, khó có dự án nào sánh kịp

    1. Trục đường lớn nội khu A5 rộng tới 30m
    2. Đường A8 rộng 30m -Thông ra QL 1A
    3. Đối diện đường A5 là đường A6 rộng tới 25m
    4. Mặt tiếp xúc còn lại là đường F10 rộng 12m
    [​IMG]

    Ngoài ra, nếu di chuyển từ căn hộ Green Hill Bình tân. Bạn chỉ mất khoảng 15 phút để đến sân bay Tân Sơn Nhất 7 km. Gần 12 phút đến công viên phần mềm Quang Trung. Mất 10 phút để di chuyển đến Etown.


    Thiết Kế Chung Cư Green Hill Bình Tân
    Nhà là nơi để ở, là nơi để nghỉ ngơi, thư giản cùng gia đình. Chính vì vậy, ngôi nhà của chúng ta phải đảm bảo các yếu tố sau: Đủ không gian sống, đảm bảo không gian sinh hoạt chung cũng như riêng tư, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng như-Phòng ngủ-Nhà vệ Sinh-Ban Công-Logia,….

    Green Hill Bình Tân mang mang đến cho bạn tất cả điều đó.

    Căn hộ Green Hill Bình Tân được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc. Nên những yếu tố như: khoa học, tiện lợi và phong thủy được chủ đầu tư IDE đặt lên hàng đầu. Điểm đặc biệt nhất của dự án Green Hill Bình Tân đó chính là những căn hộ được thiết kế hai mặt thoáng và có hành lang riêng cho từng căn hộ

    [​IMG]

    Green Hill Bình Tân là một trong những dự án căn hộ chung có mật độ xây dựng khá thấp với chỉ hơn 26%. Những diện tích còn lại của khu căn hộ Green Hill được phủ mảng xanh và dành cho các sinh hoạt cộng đồng như sân tennis. Phòng tập Gym, hồ bơi, công viên cây xanh. Phòng sinh hoạt cộng đồng, khu chăm sóc sức khỏe.

    [​IMG]

    Tất cả các loại diện tích của Block B2 Green Hill Bình Tân

    Chúng ta cùng nhau tìm hiểu 1 thiết kế điển hình của chung cư Green Hill Bình Tân nhé :V

    Với diện tích chỉ 52.7 m2, Nhưng căn hộ vẫn đáp ứng được các tiêu chí sau: có 2 phòng ngủ, 1 nhà WC, 1 ban công thoáng mát, phòng khách rộng cùng với kệ bếp và bàn ăn.

    [​IMG]

    Căn hộ được thiết kế vuông vức, tân dụng được không gian, tạo thẩm mĩ cao và sự thoải mái cho người dùng.
    [​IMG]

    Với thiết kế của mẫu căn hộ có diện tích 52.7m2. Không gian sinh hoạt chung được chú trọng, khi phòng khách được đặt tại trung tâm của mọi hướng : Ban công,Phòng ngủ,khu vực ăn,nhà WC. Giúp gắn kết chặt chẽ các thành viên gia đình.
    [​IMG]

    Phòng ngủ của chung cư Green Hill Bình Tân được lát sàn gỗ dày 8mm ( bàn giao cho khách hàng khi nhận nhà). Tất cả đều được lấy sáng tự nhiên thoáng mát với cửa sổ lớn. Bên cạnh đó, các phòng ngủ được thiết kế với tủ âm tường,giúp tiết kiệm diện tích. Đường ống máy lạnh cũng được lắp đặt sẵn cho khách hàng.
    [​IMG]

    Đến với Green Hill Bình Tân, khi nhận nhà, khách hàng sẽ được tặng bộ kệ bếp dưới cùng với bồn rửa, mặt đá chống xướt,hệ thống tủ dưới.
    [​IMG]

    Đặt biệt, đối với nhà vệ sinh, khách hàng sẽ được tặng trọn bộ nội thất cao cấp TOTO bao gồm: lavabo, bồn cầu, buồn tắm đứng, vòi sen, vòi rửa, gương soi,… Nhà vệ sinh chung cư green hill bình tân được xây dựng với công nghệ chống ẩm tiên tiến nhất cả trần lẫn sàn WC. Bàn giao cho khách hàng với tường ốp gách cao đến trần và nền lát gạch chống rượt.


    Tiện Ích Tại Chung Cư Green Hill Bình Tân
    [​IMG]

    Tiện ích của một căn hộ cũng là một yếu tố rất quan trọng. Ngoài tiện ích nội khu mà bất kì dự án nào cũng phải đáp ứng đủ cho dân cư như: hệ thống Shophouse cafe-quán ăn-Gym-cửa hàng tiện lợi-Siêu thị mini,... Thì tiện ích ngoại khu là yếu tố quan trọng quyết định đến giá trị của 1 dự án.

    Chung cư Green Hill Bình Tân nằm trong khu qui hoạch đô thị mới. Được đặc ân thừa hưởng các tiện ích ngoại khu đã hiện hữu mà không phải chờ đợi xây dựng như các dự án khác như:

    • Trường mầm non-tiểu học Trí Tuệ Việt ( chỉ cách 50m)
    • Trường trung học cơ sở Huỳnh Văn Nghệ ( Cách 50m)
    • Trường THPT Vĩnh Lộc ( Cách 50m)
    • Ủy Ban Nhân Dân Phường ( Cách chỉ 200m )
    • Trung tâm Văn Hóa Thanh Niên ( cách 90m)


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Cùng rất nhiều tiện ích khách như: công viên-sân tennis ( cách 30m), hệ thống siêu thị Điện Máy Xanh, Aeon Bình Tân, trường ĐHCNTP,…..​

    Tôi chắc chắn 1 điều rằn, hiếm có dự án căn hộ chung cư nào trong bán kính 500m lại có nhiều tiện ích đã hiện hữu như chung cư Green Hill Bình Tân. Bạn hãy đến để chứng thực và cảm nhận được những giá trị mà nơi đây mang đến cho bạn và gia đình bạn.

    Với qui mô 5 Block,Hơn 1100 căn hộ, thời gian bàn giao căn hộ năm 2019. 1 Block A đã bàn giao năm 2015, 2 Block B3 và B4 đang xây dựng đến tầng 5/16 tầng đã góp phần khẳn định được giá trị cũng như chất lượng công trình, thời gian bàn giao căn hộ đúng theo hợp đồng đối với chung cư Green Hill Bình Tân

    Một số hình ảnh Block A đang hiện hữu đã được bàn giao năm 2015

    [​IMG]

    Và Tiến độ Block B3-B3 hiện tại đã xây đến tầng 5 ( Sớm hơn tiến độ dự kiến với khách hàng)

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi namk95
    Đang tải...


Chia sẻ trang này