Gia Đình 4 Con Khiến Cả Thế Giới Ngưỡng Mộ Vì Ăn Mặc Quá Chất

Thảo luận trong 'Cư xử với con' bởi thienbinhtuyet, 11/5/2017.

By thienbinhtuyet on 11/5/2017 lúc 11:18 AM
  1. thienbinhtuyet

    thienbinhtuyet Thành viên mới

    Tham gia:
    8/5/2017
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    8
    Từ khi có con, có rất nhiều bà mẹ không còn thiết tha mua sắm, điệu đà cho chính mình nữa. Họ lúc nào cũng đầu xù tóc rối vì bỉm, sữa, chăm con... Hoặc nếu có mua sắm thì toàn là cho con mà thôi.

    Vậy mà gia đình 4 đứa của bà mẹ người Nhật này lại khiến người ta phải há hốc mồm ngưỡng mộ, vì lúc nào cũng xuất hiện vô cùng style, từ bố mẹ cho đến con cái.

    [​IMG]

    Xuất hiện trên Instagram cách đây không lâu, nhưng gia đình nhỏ này lập tức thu hút rất nhiều follow, chỉ vì những hình ảnh quá sức sành điệu và tông xuyệt tông. Cả 4 đứa bé lúc nào cũng được mẹ cho diện những bộ đồ "đồng phục", theo style thanh lịch, đơn giản nhưng không kém phần dễ thương. Và bố mẹ cũng không kém cạnh đâu nhé. Con đẹp mà mẹ xấu sao được, đúng không?

    [​IMG]

    [​IMG]

    Rất dễ để nhận ra bí quyết ăn mặc của gia đình này, đó là đặt tính tiện dụng, đơn giản lên trên hết và nhất là phải đồng phong cách, Điều này có lẽ rất dễ hiểu, bởi đối với một gia đình đông con như thế này, nếu không tìm ra được giải pháp ăn mặc "nhanh gọn lẹ", thì chắc bà mẹ bỉm sữa này sẽ loay hoay cả ngày dài.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Một điều đặc biệt nữa, là trong các bức ảnh, gương mặt của bố mẹ luôn được "giấu đi" bằng cách này hay cách khác. Có lẽ là vì cặp đôi này chỉ muốn người xem được thấy những gương mặt xinh như thiên thần của các em bé nhà mình thôi.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Không chỉ ghi điểm vì style ăn mặc, mà cặp vợ chồng này còn rất chăm đưa con đi chơi, du lịch, trải nghiệm... Họ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh này lên trang cá nhân, và tấm ảnh nào cũng nhận được rất nhiều lượt like.

    [​IMG] [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thienbinhtuyet
    Đang tải...


Bình luận

Thảo luận trong 'Cư xử với con' bởi thienbinhtuyet, 11/5/2017.

Chia sẻ trang này