Toàn quốc: Giá Đỗ Sạch Đây

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi sonthuybop, 23/8/2016.

?

Bạn có lo sợ khi phải dùng thực phẩm bẩn

  1. 0 phiếu
    0.0%
  2. Không

    0 phiếu
    0.0%
  3. Có nhưng vẫn phải ăn

    100.0%
  1. sonthuybop

    sonthuybop Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/4/2014
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Có mẹ làm hậu thuẫn nên em làm cả giá đỗ phục vụ cả nhà nhé. Yên tâm là giá đỗ chỉ tưới nước nên rất sạch và đảm bảo nhé.

    Giá thì cực kỳ hữu nghị luôn: chỉ 20k/1kg.

    Liên hệ em: 0982.423.084, email: likethisvn@gmail.com, website: http://bopbonbon.com
    [​IMG]

    I_ Cách phân biệt giá đỗ sạch

    1. Giá đỗ sạch:

    - Trông gầy hơn, sợi giá khó gãy hơn và trông có vẻ không được bắt mắt.

    - Giá đỗ sạch có phần lá mở ra hoặc nhìn từ ngoài sẽ lấy mầm lá nhú màu
    vàng hoặc màu xanh

    2. Giá đỗ ngâm hóa chất

    -
    Giá đỗ ngâm chất kích thích tăng trưởng trông béo, mập, vô cùng hấp dẫn nhưng giòn, dễ bị đứt đoạn.

    - Giá ngâm hóa chất có 2 hạt mầm đóng chặt với nhau

    II_Lợi ích của giá đỗ trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp

    1. Trong 100g giá đỗ xanh có 5,5g protid, 5,3 glucid, 38g Ca, 91mg P, 1,4mg Fe, 0,2mg vitamin B1, 0,13mg vitamin B2, 0,75mg vitamin PP, 0,09mg vitamin B6, 10mg vitamin C, giàu vitamin E với hàm lượng 15-25mg và cung cấp 44 calo.

    2. Có lợi cho sức khỏe và đặc biệt giúp kéo dài tuổi thọ.

    3. Tác dụng của giá đỗ đối với bà bầu: Giá đỗ xanh có vị ngọt, nhạt, hăng, hơi tanh, tính mát, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu, chỉ khát, tiêu thực. Dược liệu thường được dùng dưới dạng tươi sống hoặc muối chua. Hàng ngày nếu ăn nhiều giá sống sẽ rất tốt cho sức khỏe, giúp phụ nữ tránh sảy thai khi mang thai. Lượng vitamin E trong giá rất cần thiết cho cơ thể, trong trường hợp thiểu năng sinh dục và khó sinh đẻ.

    4. Khi bị ho có đờm, khô cổ, khản tiếng, háo khát, lấy giá sống trộn với ít muối, ép lấy nước, ngậm làm nhiều lần trong ngày. Để chữa ngộ độc thức ăn và kim loại, chứng bí đái, say rượu, uống nước ép giá sống pha thêm đường.

    5. Chữa bệnh da khô, nếp nhăn, đồi mồi, lấy 500 gram giá đậu tương khô, rang, tán nhỏ mịn, trộn rượu trắng. Uống 3 gram mỗi lần, ngày ba lần, liên tục ba tháng, da mặt sẽ tươi sáng và đẹp hơn.

    6. Tác dụng của giá đỗ đối với phụ nữ Giảm cân với giá đỗ Trong giá đỗ có chứa nhiều vitamin và protein nhưng lượng calo lại thấp, đồng thời từ đỗ thành giá là quá trình chuyển hóa tinh bột thành đường đơn giản giúp cơ thể dễ tiêu hóa, hấp thu hơn, hàm lượng chất xơ có trong giá đỗ cũng kích thích cho sự nhu động của ruột, giúp nhuận tràng, tiêu hóa hấp thu tốt. Chất béo có trong đỗ nhiều nhưng từ đỗ thành giá các chất béo chuyển hóa thành những chất đơn giản dễ hấp thu tiêu hóa hơn, giúp người ăn không bị đầy bụng khi ăn nhiều, điều này thích hợp cho những người thường xuyên làm việc trí óc nhiều. Loại chất béo thực vật này còn giúp hỗ trợ điều trị chứng thừa cholesterol máu đang ngày càng phổ biến, vì thế các bác sĩ luôn khuyên người bệnh tim mạch hay những người thừa cân có thể thực hiện chế độ giảm cân bằng giá đỗ. Đẹp da với giá đỗ Để sở hữu một làn da mịn màng, không những phải chăm sóc bảo vệ nó ở bên ngoài mà còn phải cung cấp dưỡng chất cho nó từ bên trong thì làn da mới thực sự sáng đẹp khỏe lâu. Trong giá đỗ có chứa nhiều chất oxy hóa, vitamin E, vitamin C có tác dụng hấp thu tia tử ngoại, tẩy sạch các chấm đen trên da mặt,hạn chế nhăn và thâm, giúp da mặt bạn bớt khô, căng mịn màng trắng sáng hơn.

    7. Theo tài liệu nước ngoài, ăn giá đỗ có thể chống nếp nhăn. Vitamin E trong giá có tác dụng hấp thụ tia tử ngoại chống lão suy, tẩy sạch các chấm đen trên da mặt. Theo Đông y: Để chữa bệnh da khô, nếp nhăn, đồi mồi, lấy 500 g giá đậu tương khô đem rang lên, tán mịn, trộn với rượu trắng. Mỗi lần uống 3 g hỗn hợp này, ngày ba lần, liên tục ba tháng. Với cách này giá đỗ có tác dụng giúp da mặt sẽ tươi sáng và đẹp hơn. Tăng cường hormon nữ: Mật độ tế bào tăng trưởng và các nguyên tố vi lượng có trong giá đỗ, đặc biệt là kẽm, omega 3, các chất chống oxy hóa chính là những tố chất cần thiết cho phụ nữ. Làm đẹp, sáng da, ngăn ngừa lão hóa, hạn chế nhăn và thâm.

    8. Một nghiên cứu nữa cho thấy những phụ nữ ăn giá đỗ thường xuyên sẽ có hàm lượng estrogen trong cơ thể cao hơn những phụ nữ ít ăn giá đỗ, điều này giúp họ có được sức khỏe dẻo dai hơn, giảm các triệu chứng rối loạn kinh nguyệt, làm chậm quá trình mãn kinh.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sonthuybop
    Sửa lần cuối: 23/8/2016
  2. co_troc

    co_troc Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    29/7/2013
    Bài viết:
    1,408
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    103
    Chúc mn đắt hàng nhé!
     
    sonthuybop thích bài này.
  3. sonthuybop

    sonthuybop Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/4/2014
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Em cảm ơn chị nhé
     
  4. maylamgiadohanoi

    maylamgiadohanoi Thành viên mới

    Tham gia:
    7/4/2016
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    3
    chúc bạn đắt hàng
     
  5. sonthuybop

    sonthuybop Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/4/2014
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Cam oi ban myalamgiadohanoi
     

Chia sẻ trang này