Thông tin: Gia Hạn Chữ Ký Số Vina Nhanh Chóng Và An Toàn

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi namvietluat2, 31/7/2020.

  1. namvietluat2

    namvietluat2 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/7/2020
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp chữ ký số, trong đó chữ ký số Vina nhận được sự quan tâm và tin dùng của nhiều khách hàng nhờ vào chất lượng vượt trội, giá cước ưu đãi. Vì những lợi ích mang lại của chữ ký số Vina, nên khi hết hạn, doanh nghiệp cần phải gia hạn chữ ký số Vina để không bị gián đoạn trong những giao dịch và tránh bị rò rỉ thông tin. Cùng tìm hiểu chi tiết về Vina token và bảng giá gia hạn chữ ký số Vina qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

    [​IMG]

    Tại sao cần gia hạn chữ ký số Vina?

    Vina-CA (SmartSign) là chứng thư số công cộng cho các tổ chức cá nhân cho các mục đích ký tờ khai VAT điện tử, ký hóa đơn điện tử, ký bảo hiểm xã hội điện tử, kê khai hải quan điện tử và các dịch vụ xác thực trong lĩnh vực ngân hàng, chứng khoán và tài chính, chứng thực Web Server…

    Tuy nhiên, chữ ký số Vina cũng có thời hạn sử dụng. Khi hết thời gian sử dụng, cá nhân/tổ chức sử dụng chữ ký số phải tiến hành gia hạn. Việc gia hạn này để đảm bảo cho các giao dịch được tiếp tục thực hiện, không làm gián đoạn các giao dịch của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp.

    Những trường hợp cần gia hạn chữ ký số Vina

    Trường hợp 1: Thời gian sử dụng chữ ký số Vina đã hết
    Chữ ký số được cấp cho các doanh nghiệp đều có thời hạn. Do đó, khi hết thời hạn chữ ký số, doanh nghiệp bắt buộc phải gia hạn để có thể thực hiện các giao dịch điện tử tiếp theo. Khách hàng liên hệ với Vina CA qua tổng đài hoặc đến trực tiếp các đại lý Vina CA để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

    Trường hợp 2: Gia hạn chữ ký số trong trường hợp thời gian sử dụng vẫn còn
    Nếu thời gian sử dụng chữ ký số token của bạn vẫn còn nhưng đến thời điểm cần gia hạn bạn vẫn phải thực hiện gia hạn chữ ký số. Khi gia hạn bạn sẽ được hưởng chính sách cộng dồn thời gian.

    Hồ sơ gia hạn chữ ký số Vina

    • 01 bản photo công chứng Chứng minh thư nhân dân/ Thẻ căn cước công dân.
    • 01 bản photo Giấy phép đăng ký kinh doanh.
    • Usb token chữ ký số doanh nghiệp đang sử dụng.
    Thủ tục gia hạn chữ ký số Vina

    Bước 1: Đăng nhập chữ ký số
    Khách hàng cắm USB token vào máy tính, thực hiện thao tác cho Vina CA truy cập vào máy tính thông qua Ultraviewer. Thông qua việc truy cập Vina CA sẽ kiểm tra thông tin trên usb token của khách hàng. Tiếp đó khách hàng thực hiện cung cấp thông tin liên hệ bao gồm họ tên, số điện thoại liên lạc, email để Vina CA soạn hồ sơ gửi.

    Bước 2: Gia hạn và cập nhật thông tin
    Vina CA thực hiện và hoàn tất việc gia hạn chữ ký số của khách hàng trên hệ thống, thông qua Ultraviewer. Sau đó sẽ liên hệ tới khách hàng để khách hàng cập nhật hạn dùng mới lên usb token.

    Bước 3: Hoàn tất việc gia hạn chữ ký số
    Vina CA thực hiện hỗ trợ khách hàng cập nhật chữ ký số mới vừa gia hạn lên các hệ thống kê khai khách hàng sử dụng giao dịch. Một số hệ thống tiêu biểu như: thuế, BHXH điện tử, hải quan điện tử,…

    Gia hạn chữ ký số Vina ở đâu giá rẻ uy tín?

    Hiện nay có nhiều đơn vị cung ứng dịch vụ đăng ký và gia hạn chữ ký số Vina, trong đó có Nam Việt Luật. Đây được xem là địa chỉ gia hạn token Vina chất lượng cao, giá thành phải chăng, đáp ứng tối ưu yếu tố cạnh tranh trên thị trường.

    [​IMG]

    Tại sao nên sử dụng dịch vụ gia hạn chữ ký số Vina của Nam Việt Luật?
    • Nam Việt Luật là nhà cung cấp chữ ký số lâu năm uy tín.
    • Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, có trình độ, nhiệt tình và trách nhiệm.
    • Cam kết bảo mật với toàn bộ thông tin của khách hàng.
    • Phần mềm chữ ký số của Nam Việt Luật giúp quản lý dễ dàng.
    • Giá thành dịch vụ rẻ, đáp ứng yếu tố cạnh tranh trên thị trường.
    ➱➮ Xem chi tiết Bảng giá gia hạn chữ ký số Vina

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi namvietluat2
    Đang tải...


Chia sẻ trang này