Kinh nghiệm: Giá Máy Pha Cà Phê Hạt Espresso Hiện Nay

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Classic Coffee, 24/8/2022.

  1. Classic Coffee

    Classic Coffee Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/10/2021
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Để chọn mua máy pha cà phê, bên cạnh đáp ứng nhu cầu sử dụng thì giá bán cũng là điều mà nhiều chủ đầu tư quan tâm. Máy pha cà phê ra đời được xem là một phát minh mang tính cách mạng cho những cửa hàng cà phê cũng như giới yêu thích loại thức uống này. Với nhiều ưu điểm mang lại thì giá máy pha cà phê có cao hay không? Thương hiệu nào mang lại hiệu quả tốt nhất? Hãy cùng Classic Coffee tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

    Một số thương hiệu máy pha cà phê hạt
    - Wega Pegaso: Có xuất xứ từ Ý, Wega Pegaso là thương hiệu mang tính đại diện cho ngành sản xuất máy pha cà phê trên toàn thế giới.

    - Breville: Ra đời từ những năm 1932, Breville là sản phẩm nổi bật của thương hiệu đồ gia dụng có xuất xứ từ Úc.

    - Casadio: Dòng máy pha cà phê cực kỳ thông dụng ở Việt Nam, được thiết kế và sản xuất bởi tập đoàn Cimbali – Ý. Casadio được cả thế giới công nhận và sử dụng phổ biến trong hơn 10 năm qua.

    - Gemilai: Không nổi bật ở Việt Nam nhưng Gemilai là mẫu máy pha cà phê đạt nhiều chứng nhận quốc tế tại các quốc gia khó tính như Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu,…

    - Expobar: Có xuất xứ từ Tây Ban Nha, giá máy pha cà phê này được xem là hợp lý, đi kèm với chất lượng sản phẩm khá tốt.

    - Faema: Cũng xuất xứ từ Ý, là sản phẩm cạnh tranh với Casadio và Wega Pegaso, Faema đang có chỗ đứng riêng cho mình trên thị trường thế giới.

    - Handyage: Là một sản phẩm được sản xuất tại Đài Loan theo công nghệ Ý.

    [​IMG]

    Giá máy pha cà phê Espresso
    Giá máy pha cà phê trên thị trường hiện nay khá đa dạng, tùy vào thương hiệu, công suất và chủng loại. Trong đó:

    - Giá máy pha cà phê tự động dao động từ 16 triệu – 325 triệu đồng.

    - Giá máy pha cà phê bán tự động dao động từ 1 triệu - hơn 60 triệu đồng.

    - Giá máy pha cà phê chuyên nghiệp dao động từ 30 triệu – 250 triệu đồng.

    - Giá máy pha cà phê viên nén dao động từ 2 triệu – 7 triệu đồng.

    - Giá máy pha cà phê nhỏ giọt dao động từ 550 ngàn – 19 triệu đồng.

    [​IMG]

    Giá máy pha cà phê hạt Espresso
    Máy pha cà phê Faema E98 RE AUTO 2 group
    Faema E98 RE AUTO 2 group là một trong những loại máy pha cà phê thông minh, chất lượng vượt trội với khả năng pha chế nhanh chóng, đơn giản. Loại máy này có thể đạt công suất đến 300 ly cà phê mỗi giờ với chất lượng đồng đều. Vì vậy, Faema E98 RE AUTO 2 group chính là dòng máy phù hợp cho những cửa hàng có quy mô lớn, đông khách.

    Giá máy pha cà phê Faema E98 RE AUTO 2 group đang được cung cấp tại Classic là 84.900.000 VNĐ.

    Máy pha cà phê Breville 870
    Breville 870 là loại máy pha cà phê thông dụng nhất trên thị trường hiện nay với cấu tạo từ thép không gỉ, độ bền ổn định, dễ dàng vệ sinh và an toàn đối với người sử dụng. Breville 870 là một trong những sản phẩm uy tín, chuyên nghiệp và dễ dàng sử dụng nhất. Máy pha cà phê Breville 870 chuyên dùng để pha chế Espresso với độ chính xác cực cao.

    Hiện tại, giá bán của sản phẩm này là 19.900.000 VNĐ.

    [​IMG]

    Máy pha cà phê Casadio Dieci A1
    Casadio Dieci A1 là thương hiệu máy pha cà phê được sản xuất bởi tập đoàn Cimbali – Ý. Dòng máy này được đánh giá mang lại sự mạnh mẽ, bền bỉ trong quá trình sử dụng. Cấu trúc máy được chế tạo từ nhôm và thép, mang lại độ bền cao. Đồng thời là hệ thống siphon nhiệt kim phun cố định, nồi hơi có dung tích 5 lít, đảm bảo nhu cầu pha chế tại các quán cà phê có lượng khách lớn vào giờ cao điểm.

    Casadio Dieci A1 có giá bán 59.750.000 VNĐ.

    Máy pha cà phê Casadio Dieci A2
    Casadio Dieci A2 phù hợp hơn với những quán cà phê có quy mô lớn. Máy có khả năng tự lập trình lượng nước cần thiết. Toàn bộ thân máy được làm từ chất liệu cao cấp, không gỉ sét, chống mài mòn trong quá trình sử dụng.

    Casadio Dieci A2 đang được bày bán ở Classic Coffee với giá 98.000.000 VNĐ.

    Máy pha cà phê Casadio Undici A1
    Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý, Casadio Undici A1 trải qua quy trình kiểm định chất lượng khắc khe, được chế tạo từ thép không gỉ nên độ bền của máy là không cần bàn cãi. Công suất máy lên đến 3300W, nồi hơi 5 lít, đảm bảo đủ công suất vào giờ cao điểm. Đồng thời, Casadio Undici A1 còn được trang bị vòi đánh sữa xoay 360 độ , giúp chuyên viên pha chế có được lớp bọt sữa ưng ý nhất.

    Giá máy pha cà phê Casadio Undici A1 là 49.900.000 VNĐ.

    Máy pha cà phê Casadio Undici A2
    Casadio Undici A2 được chế tạo từ nhôm và thép không gỉ với ưu điểm chắc chắn, hoạt động bền bỉ và đáng tin cậy ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nồi hơi của máy có dung tích đến 10,5 lít, công suất hoạt động 3300W, có khả năng chiết xuất đến 200 ly cà phê mỗi giờ, đảm bảo hương vị tuyệt hảo, chuẩn vị và đồng đều nhất. Ngoài ra, Casadio Undici A2 còn được trang bị 2 vòi đánh sữa và 1 vòi đánh nóng.

    Giá bán của sản phẩm này là 89.900.000 VNĐ.

    Với những thông tin trên, bạn đã tìm được loại máy pha cà phê phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình chưa? Bất kỳ lúc nào cần sự hỗ trợ về thiết bị pha chế cà phê, hãy liên hệ với Classic, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình cho bạn. Classic Coffee tự hào là nơi cung cấp máy pha cà phê với chất lượng và giá cả tốt nhất thị trường.

    [​IMG]

    Hãy liên hệ Classic coffee - Thương hiệu cà phê sạch để được tư vấn và mua cho mình những sản phẩm tốt nhất. Classic Coffee đơn vị chuyên cung cấp các dòng cà phê nguyên chất, chất lượng xuất khẩu: cà phê pha máy, cà phê bột pha phin, cà phê Robusta, cà phê Arabica, cà phê espresso, cùng các dòng máy pha cà phê mới nhất. Classic Coffee tự hào là một nhà cung cấp uy tín chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, là người bạn đồng hành với mọi khách hàng.

    ---------------------------------------------

    Classic Coffee Gia Lai - Thương hiệu cà phê uy tín, chất lượng nhất trên thị trường. Cung cấp các loại cà phê sạch nguyên chất tại Tây Nguyên.

    Địa chỉ: 740 Trường Chinh, P. Chi Lăng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Hotline: 0935.213.213

    Website: Classic.com.vn

    Gmail: Info.classiccoffee@gmail.com

    Fanpage: Classic coffee Cà phê Gia Lai

    -> Xem thêm:

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Classic Coffee
    Đang tải...


Chia sẻ trang này