Toàn quốc: Giá Mua Bán Thùng Rác 120 Lít Uy Tín, Giá Tốt

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi hoale121, 25/12/2020.

  1. hoale121

    hoale121 Thành viên mới

    Tham gia:
    30/10/2020
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thùng rác nhựa 120l là sản phẩm đa năng dễ sử dụng có khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt. Đừng bỏ lỡ thông tin trong bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm
    Thùng rác nhựa công nghiệp 120 lít sản xuất từ nhựa composite

    Thùng rác nhựa 120 lít được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại từ vật liệu composite (FRP) có tác dụng tăng độ chịu nhiệt, độ cứng cho thùng và khả năng chống cháy, chịu được hóa chất độc hại. nên độ chắc chắn bền bỉ cho sản phẩm cực kỳ tốt, có chất chống tia cực tím (UV) giúp thùng rác không bị trầy xước hay lão hóa khi để ngoài trời với thời tiết khắc nghiệt nhất mà vẫn giữ được màu sắc và hình dáng ban đầu…

    – Sản phẩm thùng rác này làm từ composite vì vậy nên có độ bền cơ học rất là cao, độ cứng nhất định phù hợp khó mà bị vỡ, khi bị tác động lực bên ngoài

    – Khả năng chịu đựng thời tiết, chống lão hóa, cách điện và cách nhiệt tốt.

    – Khả năng kháng hóa chất và kháng ăn mòn cao, không gây tốn kém trong bảo quản, không cần phải sơn phủ chống ăn mòn.

    – Tuổi thọ sử dụng cao (thời gian sử dụng dài hơn kim loại, gỗ khoảng 2-3 lần).

    [​IMG]

    Thùng rác nhựa công nghiệp 120 lít sản xuất từ nhựa HDPE
    Thùng rác nhựa giá rẻ 120l sử dụng chất liệu nhựa HDPE, được làm từ hạt nhựa công nghiệp, bề mặt nhẵn dễ dàng vệ sinh, có nắp phủ kín miệng thùng, kín nước, giúp ngăn mùi, ngăn mưa nắng và đảm bảo vệ sinh, có 02 bánh xe cao su đặc fi 200 được lưu hóa chống mài mòn.

    – Chất liệu nhựa HDPE, được làm từ hạt nhựa CN, bề mặt nhẵn dễ dàng vệ sinh, có nắp phủ kín miệng thùng, kín nước, giúp ngăn mùi, ngăn mưa nắng và đảm bảo vệ sinh, có 02 bánh xe cao su đặc fi 200 được lưu hóa chống mài mòn.

    – Toàn bộ thùng rác được phủ chất chống tia cực tím (UV) giúp cho thùng rác không bị lão hóa khi để ngoài trời nắng.

    [​IMG]


    Vị trí đặt thùng rác nhựa công nghiệp 120 lít
    Thùng rác để ngoài trời được bố trí nơi công cộng, công viên, vườn hoa, trường học, bệnh viện, doanh trại, nhà máy và hộ gia đình, trung tâm thương mại, vườn bách thú,… với tính năng bền, an toàn, vệ sinh.

    Hiện nay, có rất nhiều đơn vị bán thùng rác nhựa dung tích 120l và một trong những địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng tìm đến chính là công ty cổ phần Hành Tinh Xanh. Là đơn vị có kinh nghiệm hơn 10 năm chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm thùng rác trên toàn quốc. Chúng tôi có nhiều thế mạnh về công nghệ, con người và đang là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng.

    Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm thùng rác nhựa công nghiệp mà công ty cung cấp đều đảm bảo chất lượng cao, bảo hành dài lâu và giá bán cạnh tranh nhất.

    Để được hỗ trợ tư vấn đặt hàng vui lòng liên hệ 0981228766 - 0912026829
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoale121

Chia sẻ trang này