Cần giúp: Giá Mua Gel Làm Hồng Nhũ Hoa Pinky Queen

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 21/2/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Giờ em mới biết trong siêu thị cũng có bán gel làm hồng nhũ hoa pinky queen nữa. Hôm bữa đi siêu thị thấy có mấy chị em cũng đứng lại chọn mua. Thật ra nhũ hoa em cũng bị thâm đó nhưng mà em không thích bôi gel lắm. Quảng cáo thì bảo nhanh chứ đọc review thì có chị dùng mấy tháng trời cũng chưa thấy hiệu quả gì. Tính em khi làm đẹp là muốn đẹp liền à. Nên giờ em mới có mặt ở đây nhờ Bệnh viện tư vấn cách làm hồng nhũ hoa nhanh hơn nè. Hình như bên Bệnh viện là làm hồng bằng laser đúng không? Cách này có đau nhiều không Bệnh viện? Với làm xong thì hiệu quả giữ được bao lâu vậy? Sẵn Bệnh viện tư vấn thì báo giá cho em luôn nha. Nếu được thì đầu tuần sau em đến làm luôn, chứ em cũng nôn lắm rồi. (Như Huyền - Bình Thạnh)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: bí quyết làm nhũ hoa hồng hào
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Như Huyền!

    Đúng như những gì chị đã chia sẻ thì có nhiều chị em sau khi dùng gel làm hồng nhũ hoa pinky queen không mang lại hiệu quả. Cũng nhờ đến sự giúp đỡ của các cơ sở làm đẹp, bệnh viện, thẩm mỹ viện để có được nhũ hoa hồng hào hơn. Và Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cũng là một trong những địa chỉ giúp rất nhiều chị em tìm lại được nhũ hoa hồng hào của mình bằng công nghệ laser đấy chị.

    Đặc biệt khi thực hiện làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser này chị không cần phải thực hiện phẫu thuật nên chị sẽ không cảm thấy quá đau chị nhé. Chỉ với khoảng 15 phút thực hiện chị đã có được nhũ hoa hồng hào rồi đấy. Và sau khi thực hiện xong chị chỉ cần chăm sóc, kiêng cữ theo hướng dẫn của bác sĩ thì chị sẽ có hiệu quả làm hồng nhũ hoa lâu dài với thời gian chị nhé.

    [​IMG]

    Và hiện tại chi phí làm hồng nhũ hoa tại Bệnh viện có giá niêm yết là 15 triệu đồng. Đây cũng là chi phí thực hiện hoàn toàn trọn gói nên chị có thể yên tâm thực hiện nhé. Chị có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3. Hoặc liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ tư vấn cụ thể thêm chị nhé.

    Cảm ơn chị Như Huyền!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Mọi người hãy bỏ những mẹo làm hồng nhũ hoa tự nhiên kém hiệu quả bên trên sang 1 bên. Để khám phá công nghệ “tô hồng” đầu ngực tiên tiến đến từ Hoa Kỳ – Công nghệ Laser Petit Lady Action II.

    Chỉ với 15 phút điều trị cho 1 liệu trình duy nhất. Nhiệt quang từ bước sóng của laser sẽ “phân rã” các hắc sắc tố Melanin. Kích thích vùng ngực sản sinh Collagen và Elastin. Không chỉ mang lại sự hồng hào mềm mịn cho đầu ngực. Mà còn xóa đi những nếp nhăn nheo ở quầng vú.

    Tìm hiểu thêm về nâng ngực trả gópnâng ngực giá bao nhiêu
     

Chia sẻ trang này