Thông tin: Giá Nấm Lim Xanh Rừng Có Đắt Không

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi ytecongdong, 5/7/2022.

  1. ytecongdong

    ytecongdong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/3/2022
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giá nấm lim xanh rừng cao hơn nhiều lần so với nấm lim xanh vì giá trị dược tính của nó.
    Khi chọn mua nấm lim xanh, mọi người nên đọc một số mẹo phân biệt với nấm lim xanh để không bị nhầm. Về hình thức, nấm lim xanh có chân ngắn hơn, chỉ từ 2-3 đốt ngón tay, mũ dày. Trong khi nấm lim chi rừng có thân dài, mũ nấm mỏng hơn do điều kiện sinh trưởng khắc nghiệt, cây cần tập trung nhiều chất dinh dưỡng để vươn thân cao lên khỏi mặt đất thì mũ nấm nhận ít dinh dưỡng hơn. nên mỏng hơn.
    Nấm lim xanh được đánh giá là có dược tính cao hơn rất nhiều vì nấm lim xanh rất hiếm và khó trồng nên giá bán cũng cao hơn rất nhiều. Nấm lim xanh có thể tự trồng, thích hợp với nhiều điều kiện thời tiết, mọc ở hầu hết các vùng trên cả nước nên giá thành khá thấp.
    Nấm lim xanh giá cắt cổ chưa chắc đã là nấm thật
    Vào mùa hiếm, thương lái tranh thủ tăng giá bán nấm lim xanh lên khá cao, thậm chí lên đến hơn chục triệu 1 kg. Hơn nữa, do khan hiếm nên họ còn nhập nấm giả, nấm kém chất lượng để trà trộn bán. Người dùng chưa có kinh nghiệm nên không thể phân biệt được.
    Để mua được nấm lim xanh với giá cả và chất lượng ổn định, bạn cần liên hệ với những đơn vị uy tín lâu năm. Tại Công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước chỉ có một mức giá cố định cho từng loại nấm 4 mùa, 12 tháng trong năm. Sở dĩ giữ được mức giá ổn định như vậy là do vào mùa nấm, họ thu mua hết với số lượng lớn, sau đó chế biến, tích trữ để cung cấp đủ cho cả năm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ytecongdong
    Đang tải...


Chia sẻ trang này