Kinh nghiệm: Giá Nâng Ngực Bằng Mỡ Tự Thân Chi Phí Bao Nhiêu Tiền

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 23/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Chuyện là em định đi thực hiện nâng ngực bằng mỡ tự thân. Nhưng mà em lại không biết giá nâng ngực bằng mỡ tự thân bên Bệnh viện là bao nhiêu? Và chi phí bên Bệnh viện mình có phải là chi phí trọn gói luôn chưa? Có gì Bệnh viện báo cho em giá chi tiết luôn nha. Để có gì em chuẩn bị cho đầy đủ. Với lại em cũng không biết thực hiện xong khi nào đi làm lại được bình thường? Có gì Bệnh viện giải đáp cho em luôn nha. Em cảm ơn Bệnh viện trước luôn nè. (Diễm Kiều – Quận 4)

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Diễm Kiều,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực của Bệnh viện. Với thắc mắc về giá nâng ngực bằng mỡ tự thân, thì hiện nay ở Bệnh viện giá niêm yết cho dịch vụ này là 100 triệu đồng. Nhưng nếu chị Kiều thực hiện trong tháng này sẽ có ưu đãi lớn, giảm giá đến 10 triệu đồng. So với một số thẩm mỹ viện khác, mức giá này sẽ giúp chị tiết kiệm được nhiều hơn. Và đây là chi phí trọn gói, Bệnh viện cam kết không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào. Dưới đây là bảng giá chi tiết, chị có thể tham khảo thêm nhé.

    [​IMG]

    Ngoài ra, sau khi nâng ngực bằng mỡ tự thân, khoảng 7 đến 10 ngày tùy cơ địa, chế độ chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ là chị Diễm Kiều có thể quay lại với công việc như bình thường. Giải đáp đến đây, nếu chị vẫn còn có vấn đề nào chưa rõ có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc là đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp nhé.

    Cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Nâng ngực bằng mỡ tự thân không sử dụng dao kéo

    Bơm ngực bằng mỡ tự thân là kỹ thuật duy nhất hiện nay không phẫu thuật và ít gây xâm lấn. Phương pháp chỉ sử dụng dụng cụ chuyên dụng là thiết bị nội soi để hút mỡ thừa và dùng xi lanh bơm tế bào mỡ khỏe mạnh được tách ly tâm vaào ngực một cách nhẹ nhàng.

    Nâng ngực bằng mỡ tự thân đảm bảo an toàn tối đa

    Cấy mỡ tự thân sử dụng chính mỡ của bệnh nhân để nâng ngực nên thích nghi một cách tuyệt đối, an toàn, không gây kích ứng. Phương pháp không xâm lấn, không sử dụng túi độn nhân tạo để đưa vào ngực nên tuyệt đối an toàn.

    Không gây đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng sau nâng ngực

    Phương pháp bơm ngực bằng mỡ tự thân không đụng chạm dao kéo, không xâm lấn và thao tác thực hiện rất nhẹ nhàng. Đặt biệt, trước khi bơm, khách hàng được gây tê để làm mất cảm giác đau đớn. Người bệnh có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi cấy mỡ mà không cần thời gian nghỉ dưỡng như các phương pháp khác.

    Vòng 1 đẹp tự nhiên, chuẩn thẩm mỹ

    Với kỹ thuật bơm mỡ vào ngực, bác sĩ thẩm mỹ kiểm soát chặt chẽ lượng mỡ được bơm vào ngực. Vòng 1 được cấy 1 lượng vừa đủ vào ngực để tạo vẻ đẹp tự nhiên, không bị quá to hay quá nhỏ so với cơ thể.

    Xem thêm: http://thammyngomonghung.vn/co-ai-nang-nguc-bang-mo-tu-than-chua.html
     

Chia sẻ trang này