Cần giúp: Giá Nâng Ngực Hình Giọt Nước Là Bao Nhiêu

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 8/12/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Theo mình biết thì nâng ngực bây giờ có 2 loại túi là tròn với giọt nước. Bệnh viện ơi, giá nâng ngực hình giọt nước với hình tròn có gì khác nhau không ạ? Em không biết ngực mình hợp với loại túi nào nữa. Em không tiện gửi ảnh ở đây, nhưng mà sơ sơ thì ngực em sau sinh em bé bị chảy xệ nhẹ. Tình trạng này thì nên chọn loại túi nâng ngực nào vậy? Bệnh viện tư vấn cho em với nha. Còn nếu phải đến khám tư vấn trực tiếp mới được thì bên Bệnh viện có nhận đặt lịch trước không, mình ngại chờ đợi lâu lắm. Được thì Bệnh viện cho em hẹn lịch ngày mốt buổi chiều nha. Cảm ơn Bệnh viện nhiều. (Thu Thủy - Bình Thạnh)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,268
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị!

    Thay vì chọn một cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện khác để thực hiện nâng ngực. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện. Và với tình trạng ngực chảy xệ sau sinh của chị. Thì trước tiên chị nên thực hiện nâng ngực chảy xệ trước. Sau đó tùy vào tình trạng ngực, nhu cầu thẩm mỹ của mình thì chị có thể đặt thêm túi tròn hoặc túi giọt nước chị nhé.

    Và hiện tại giá nâng ngực hình giọt nước với hình tròn tại Bệnh viện như nhau có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Nếu chị thực hiện trong tháng này thì chi phí chỉ còn 52 triệu đồng thôi chị nhé. Do Bệnh viện đang có chương trình ưu đãi đặc biệt giàm đến 18 triệu dành cho các dịch vụ nâng ngực. Tuy nhiên, suất ưu đãi cũng không còn nhiều.

    [​IMG]

    Nếu chị muốn sở hữu cho mình một suất ưu đãi đặc biệt này. Thì chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được tư vấn thêm chị nhé. Cảm ơn chị!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Nâng ngực là thủ thuật trong chỉnh hình thẩm mỹ giúp gia tăng kích thước vòng 1, khắc phục tình trạng ngực lép, ngực nhỏ, ngực chảy xệ hoặc núi đôi không đều. Thủ thuật này được thực hiện bởi chuyên gia, bác sĩ giỏi ở lĩnh vực thẩm mỹ, am hiểu sâu sắc phương pháp nâng ngực. Phương pháp nâng ngực phổ biến nhất hiện nay được nhiều tín đồ lựa chọn là sử dụng túi độn hoặc mỡ tự thân lấy từ chính cơ thể.

    Bên cạnh kết quả nhận được là hình dáng vòng 1 săn chắc và đều đẹp thì nâng ngực giá bao nhiêu tiền cũng chính là chủ đề được nhiều chị em quan tâm. Trên thực tế, giá nâng ngực sẽ bị chi phối bởi nhiều yếu tố khác nhau. Nhưng điển hình vẫn là các yếu tố sau:

    Tay nghề của bác sĩ thực hiện

    Vai trò của bác sĩ rất quan trọng và chiếm tỷ lệ phần lớn với kết quả cuối cùng của ca phẫu thuật. Bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, kỹ thuật giỏi, được tu nghiệp ở nước ngoài, giúp nhiều khách hàng có vòng 1 đẹp,… luôn là sự lựa chọn hàng đầu so với bác sĩ vừa mới ra trường, chưa có kinh nghiệm.

    Loại túi ngực

    Chất lượng túi ngực cũng quyết định đến tổng chi phí trùng tu vòng 1. Hiện nay, có rất nhiều loại túi ngực khác nhau được đưa vào sử dụng. Riêng về kiểu dáng đã có rất nhiều loại, điển hình như: túi ngực tròn, túi ngực hình giọt nước, túi ngực trơn, túi ngực nhám,… Và hiển nhiên mỗi loại sẽ có mức giá khác nhau.

    Tìm hiểu thêm thông tin: http://thammyngomonghung.vn/gia-nang-nguc-hien-nay.html
     

Chia sẻ trang này