Cần giúp: Giá Nâng Ngực Không Cần Phẫu Thuật Là Bao Nhiêu

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 8/12/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Mặc dù giá nâng ngực không cần phẫu thuật có rẻ hơn, nhưng tiếc là nó không giữ được thời gian dài, cứ lâu lâu là phải đi làm lại. Vậy thì tính ra phẫu thuật nâng ngực vẫn ok hơn, làm 1 lần là đẹp hoài luôn. Mà em nghe nói giá phẫu thuật nâng ngực bên Bệnh viện cũng phải chăng lắm, không biết có thật không. Bệnh viện báo giá lại cho em với. À Bệnh viện nhớ báo giá trọn gói nha, chứ đừng ở đây báo 1 giá xong đến nơi lại cộng thêm phí này phí kia, em không thích kiểu này đâu. Em chờ Bệnh viện trả lời xong mới đến làm nha. (Hương Lan - Long An)

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,268
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Hương Lan!

    Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có rất nhiều khách hàng có cùng ý kiến với chị Hương Lan, sau khi tìm hiểu về giá nâng ngực không cần phẫu thuật và hiệu quả của phương pháp này. Thì rất nhiều chị em đã không ngần ngại lựa chọn thực hiện phẫu thuật nâng ngực tại Bệnh viện của chúng tôi. Bởi vì, theo các chị em chia sẻ thì các cách nâng ngực không phẫu thuật tại các cơ sở làm đẹp, các thẩm mỹ viện thì không mang lại hiệu quả lâu dài như mong muốn của chị em.

    Còn về băn khoăn chi phí thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện thì hiện tại dịch vụ nâng ngực tại Bệnh viện đang có mức giá rất phải chăng, vừa phải với giá niêm yết của dịch vụ phẫu thuật nâng ngực đặt túi là 70 triệu. Đặc biệt hơn, trong tháng náy chúng tôi còn đang có ưu đãi lớn giảm đến 18 triệu chỉ còn 52 triệu cho các khách hàng nhanh tay đăng ký sớm nhất.

    [​IMG]

    Nếu còn các vần đề nào cần được giải đáp chi tiết hơn, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ tốt nhất chị nhé. Cảm ơn chị Hương Lan!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Phương pháp nâng ngực

    Có rất nhiều phương pháp nâng ngực truyền thống và hiện đại đang được áp dụng. Nhưng phổ biến nhất vẫn là:

    Nâng ngực nội soi
    Nâng ngực bằng mỡ tự thân
    Nâng ngực túi nano chip
    Nâng ngực bằng filler

    Mỗi phương pháp sẽ quy trình, công nghệ sử dụng, ưu điểm, số lượng bác sĩ thực hiện,… khác nhau nên chi phí sẽ hoàn toàn không giống nhau. Bạn cần biết, phương pháp càng tiên tiến, hiện đại, có nhiều ưu điểm thì chi phí sẽ cao hơn.
    Chế độ bảo hành sau khi thực hiện

    Nhiều cơ sở phòng khám còn cung cấp dịch vụ bảo hành nhằm đảm bảo kết quả bền vững, duy trì lâu dài,… nên buộc bạn phải chi trả cho khoản này.
    Nâng ngực giá bao nhiêu tiền?

    Như vừa được đề cập, nâng ngực bao nhiêu tiền hay bơm ngực bao nhiêu tiền sẽ bị chi phối bởi nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó, phương pháp phẫu thuật nâng ngực là yếu tố chi phối đến 90% tổng chi phí thực hiện. Hơn thế, mỗi phương pháp nâng ngực sẽ có mức giá riêng, cụ thể như:

    Tìm hiểu thêm thông tin: http://thammyngomonghung.vn/gia-nang-nguc-hinh-giot-nuoc.html
     

Chia sẻ trang này