Cần giúp: Giá Phẫu Thuật Lõm Ngực Hết Bao Nhiêu Tiền

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 8/12/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Khổ trước giờ chỉ biết có phẫu thuật nâng ngực thôi. Hôm qua nghe bà chị đồng nghiệp đang tìm chỗ phẫu thuật lõm ngực cho con gái, mới biết là có cả dịch vụ này nữa. Thấy chị ấy bảo hỏi cũng kha khá nơi rồi mà không có nhiều chỗ làm lắm. Bệnh viện ơi, bên Bệnh viện có làm dịch vụ này không? Nếu có thì giá phẫu thuật lõm ngực là bao nhiêu vậy? Bệnh viện báo mình sớm chút nha, để mình báo lại cho chị ấy luôn. Chứ nhìn bả cứ tranh thủ thời gian nghỉ là đi tìm chỗ làm cho con gái thấy thương quá. (Ngọc Hà - Cần Thơ)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,268
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị!

    Bệnh viện thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi để giải đáp các băn khoăn của mình về dịch vụ phẫu thuật lõm ngực. Hiện tại Bệnh viện cũng như một số cơ sở, Bệnh viện, thẩm mỹ viện khác có thực hiện dịch vụ phẫu thuật lõm ngực chị nhé. Tại Bệnh viện với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, Bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao chắc chắn sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất cho mình chị nhé.

    Còn về băn khoăn giá phẫu thuật lõm ngực thì sẽ còn tùy thuộc vào tình trạng ngực lõm, độ tuổi phẫu thuật, phương pháp phẫu thuật được áp dụng,…Do đó, phải đến thăm khám, tư vấn trực tiếp tại Bệnh viện mới biết chính xác chi phí chị nha. Tuy nhiên, chị yên tâm nhé về mức chi phí thẩm mỹ thì tại Bệnh viện luôn áp dụng mức chi phí rất phải chăng, hợp lý chị nhé.

    [​IMG]

    Nếu còn bất cứ băn khoăn hay thắc mắc nào cần được giải đáp thêm chị liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được hỗ trợ tốt nhất chị nhé. Cảm ơn chị!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Cảm giác khi tiếp xúc: Khi chạm vào ngực tròn sẽ thấy đầy đặn nhưng hơi xơ cứng. Còn với túi giọt nước thì mềm mại và giống thật hơn.

    Dựa trên các tiêu chí trên, chị em có thể đối chiếu và tìm ra dáng ngực phù hợp với sở thích và vóc dáng của bản thân. Bên cạnh đó, các vấn đề về độ bền, đường rạch khi độn và tỷ lệ xâm lấn của từng dáng ngực cũng cần được cân nhắc trước khi đưa ra quyết định.

    Tốt nhất, chị em nên đến trực tiếp bệnh viện uy tín để được thăm khám trực tiếp và nghe tư vấn cụ thể để tìm ra dáng ngực phù hợp với bản thân.

    Hai loại túi ngực hình giọt nước được ưa chuộng nhất

    Trong thẩm mỹ có nhiều dòng túi độn hình giọt nước. Trong đó, 2 dòng túi độn dưới đây được đánh giá có hình dáng đẹp, chất liệu lành tính và độ bền lâu dài được ưa chuộng nhất hiện nay:

    Nâng ngực giọt nước túi mentor

    Nâng ngực túi mentor giọt nước được thiết kế hình giọt nước với hình dạng ổn định, có kết cấu, độ bền cao. Độ bền cao của mô cấy silicon gummy bear được cho phép trong phẫu thuật thẩm mỹ và nâng cấp ngực ở phụ nữ.

    Tìm hiểu thêm thông tin: http://thammyngomonghung.vn/gia-nang-nguc-y-line.html
     

Chia sẻ trang này