Cần giúp: Giá Phẫu Thuật Nâng Mũi Cho Nam Bao Nhiêu

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 17/4/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Bệnh viện ơi, giá phẫu thuật nâng mũi cho nam và nữ của BV có khác nhau không? Chứ em thấy có vài chỗ nâng mũi cho nam giá cao hơn nữ 1 xíu. Chuyện là thằng bạn em nó cũng đang có ý định nâng mũi để dấn thân vô làm người mẫu ảnh. Sắp làm người nổi tiếng rồi nó bày đặt ngại hỏi nên nhờ em hỏi dùm. Bệnh viện báo giá nâng mũi cho nam lại cho em được không? Với lại nam nâng mũi thì có lâu lành hơn nữ không Bệnh viện? Bạn em nó muốn nhanh lành thì có cách nào không? Bệnh viện tư vấn cho em mấy cái này nha. Em cảm ơn. (Thục Đoan - Quận 4)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: giá nâng mũi cao

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Thục Đoan!

    Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện là nơi để bạn của chị thực hiện nâng mũi. Mặc dù hiện nay cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ lớn nhỏ khác nhau. Và việc thực hiện nâng mũi cho nam cũng giống hoàn toàn thực hiện nâng mũi cho nữ chị nhé. Bạn của chị vẫn sẽ được thực hiện nâng mũi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Tùy vào tình trạng cơ địa, chế độ chăm sóc hậu phẫu của bạn chị mà tầm khoảng 1 – 3 tháng bạn của chị sẽ có được mũi đẹp tự nhiên rồi chị nhé.

    Ngoài ra, sau khi thực hiện xong để vết thương nhanh lành thì bạn của chị nên chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ là được chị nhé. Và khi thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện bạn của chị có thể hoàn toàn yên tâm vềgiá phẫu thuật nâng mũi cho nam. Bởi vì chi phí nâng mũi cho nam rất phải chăng, hợp lý. Trong tháng này Bệnh viện còn có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 50% chi phí. Bệnh viện có gửi kèm bảng giá bên dưới bạn của chị có thể xem qua để biết rõ hơn chị nhé.

    [​IMG]

    Như vậy với những chia sẻ của Bệnh viện ở trên nếu bạn của chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì bạn của chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ thêm chị nhé.

    Cảm ơn chị Thục Đoan!

    >>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cung cấp rất nhiều dịch vụ phẫu thuật nâng mũi dành cho cả nam và nữ giới như: Nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S Line, nâng mũi bọc sụn,… Để khách hàng có thể lựa chọn được giải pháp phù hợp với tình hình tài chính của mình hơn. Vì vậy mà ngày nay rất nhiều cánh mày râu đã đến đây để thực hiện nâng mũi. Mà không bận tâm đến vấn đề giá phẫu thuật nâng mũi cho nam giới là bao nhiêu.

    Theo chia sẻ của bác sĩ Ngô Mộng Hùng thì kỹ thuật nâng mũi cho nam giới phức tạp hơn so với nữ giới. Do cấu trúc xương nên phần lớn mũi nam giới thường gặp phải những đặc điểm: Xương sống mũi to bè, sóng mũi rộng, gồ, đầu mũi tròn và lỗ mũi rộng. Chính vì thế bác sĩ phải lựa chọn phương pháp thích hợp. Nhằm đem lại cho khách hàng chiếc mũi cao thẳng, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Mà vẫn toát lên được khí chất của nam nhi. Cũng như sự mạnh mẽ, cương trực trong tính cách, tâm hồn con người.

    TÌM HIỂU CÁC THÔNG TIN:

    - Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

    - Nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

    - bệnh viện Ngô Mộng Hùng đánh giá mấy sao

    - Sự thật bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo
     

Chia sẻ trang này