Kinh nghiệm: Gia Sư Toán Văn Anh Cấp 2

Thảo luận trong 'Học tập' bởi phamhuuky050201, 25/9/2020.

  1. phamhuuky050201

    phamhuuky050201 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/8/2020
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Toán Văn Anh là những môn học quan trọng và đi xuyên suốt trong quá trình học tập của con em nên việc tìm gia sư dạy kèm toán, văn, anh là hoàn toàn phù hợp.

    Đây là những môn học khó đòi hỏi sự cần cù chăm chỉ và phải biết cách xâu chuỗi kiến thức chứ không chỉ học thuộc thì sẽ nhanh chóng quên đi.

    Thầy cô trên lớp sẽ không thể nào hướng dẫn chi tiết cho con em vì số lượng học sinh quá lớn lên đến 30 hay 40 học sinh một lớp.

    Đây là 3 môn mà hầu như trong cuộc thi nào cũng liên quan đến.

    Từ đó có thể thấy việc tìm một gia sư dạy kèm môn toán văn anh là vô cùng cần thiết cho các em. Gia sư có thể giúp các em tổng hợp lượng kiến thức một cách logic nhằm tạo ra một chuỗi ghi nhớ nhanh nhất cho các em. Với những thắc mắc mà con em không được giải đáp trên lớp thì gia sư có thể giúp com em giải đáp ngòi ra gia sư còn chia sẻ những kinh nghiệm để các em có thể học hỏi.
    Đặc biệt 3 môn này còn là những môn chính để tuyển chọn vào trường đại học. Vì thế học sinh cần phải học tốt 3 môn này và cách phụ huynh có thể giúp cho con em học tốt 3 môn này đó là tìm cho con em một gia sư dạy kèm cấp 2 toán văn anh.

    Những vấn đề con bạn đang gặp phải trong quá trình học cấp 2
    Trong quá trình học tập ở lứa tuổi này học sinh luôn vấp phải những vấn đề có thể gọi là vấn đề phổ biến mà đa số học sinh lứa tuổi này đều mắc phải.
    Nghiện trò chơi điện tử, mạng xã hội
    Trò chơi điện tử hay internet hay những nguồn giải trí khác luôn hấp dẫn hơn là việc học tập. Nên việc lựa chọn trò chơi điện từ internet luôn cao hơn lựa chọn việc học của học sinh hiện nay.

    Gặp khó khăn trong việc tiếp thu kiến thức trên lớp
    Học sinh có thể cảm thấy khó theo kịp những nội dung mà thầy cô truyền đạt tại lớp học. Nếu học với gia sư thì kiến thức đó được học trước với gia sư thì việc tiếp thu kiến thức ở lớp sẽ tốt hơn hoặc khi học ở lớp phần nào không hiểu học sinh có thể nhờ gia sư giảng lại để tiếp thu trọn vẹn nhất.

    Khả năng tập trung không tốt
    Khả năng tập trung của học sinh trung học cơ sở theo thống kê là khoảng 25 phút phải nghỉ ngơi 5phut sau đó tiếp tục thì sẽ tốt hơn. Chính vì vậy khi học với gia sư cấp 2 gia sư có thể quản lý được thời gian học tập của các em một cách hiệu quả.

    Sợ thi cử
    Thi cử không chỉ là nỗi ám ảnh đối với học sinh yếu kém mà nó còn là nỗi ám ảnh đối với bất cứ học sinh, sinh viên nào. Dù học sinh, sinh viên học giỏi nắm bắt tất cả nội dung bài nhưng tâm lý hoang mang hồi hộp lo lắng tạo ra nỗi sợ thi cử là chuyện bình thường đối với bất kể học sinh hay sinh viên nào.

    Lười biếng
    Đây có thể xem là một căn bệnh phổ biến không chỉ ở học sinh cấp 2 mà ở cả học sinh cấp 3 và sinh viên đại học. Nhưng khi học với gia sư cấp 2 thì gia sư có thể quản lý thời gian nhắc nhở các em học tập để vượt qua căn bệnh lười biếng này.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phamhuuky050201
    Đang tải...


Chia sẻ trang này