Toàn quốc: Giá Tấm Inox Bóng Gương Tốt Nhất Chỉ Có Tại Đông Phương

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hoakute123, 9/11/2020.

  1. hoakute123

    hoakute123 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/2/2017
    Bài viết:
    231
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Một trong những sản phẩm chất lượng cao tại Đông Phương Hưng Yên đó là sản phẩm tấm inox bóng gương, sản phẩm có giá bán cạnh tranh tốt nhất trên thị trường, hàng có giá bán tại xưởng, số lượng có sẵn tại kho hàng Hưng Yên.
    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán tấm inox nhập khẩu chất lượng, chúng tôi đã hợp tác với rất nhiều các đơn vị là nhà nội thất, quảng cáo, thang máy, các đơn vị kinh doanh quán bar, quán karaoke,...và nhận được nhiều sự tin tưởng, hài lòng từ phía khách hàng.

    [​IMG]

    Tấm inox bóng gương có bề mặt sáng bóng như gương, được gia công bằng công nghệ hiện đại, độ thẩm mỹ cao, chuyên phục vụ cho nhu cầu trang trí nội thất, ngoại thất, thang máy tự động, làm biển quảng cáo chữ nổi inox, inox bóng gương luôn đảm bảo khả năng chống han gỉ, chống ăn mòn tốt khi tiếp xúc trong môi trường hóa chất, thời tiết bên ngoài, đảm bảo khả năng gia công, dát mỏng dễ dàng, mà không phải gia nhiệt, có thể chịu được ở nhiệt độ cao, độ bền của tấm inox cực tốt, đặc biệt với loại inox 304, có mức giá cao hơn hẳn so với những loại inox thông thường khác.
    Sản phẩm tấm inox bóng gương tại Đông Phương luôn đảm bảo hàng đạt chất lượng cao, hàng có sẵn tại kho hàng với số lượng lớn, giá bán tại xưởng, chỉ từ 400k là quý khách có thể sở hữu những tấm inox với độ dày từ 0.4mm - 1.5mm, giá hợp lý dành cho những đơn hàng có giá trị lớn, hỗ trợ vận chuyển hàng trên cả nước.
    Ngoài ra, Đông Phương còn nhận gia công cắt laser inox theo yêu cầu, cắt theo kích thước chuẩn, đảm bảo đường cắt sắc nét, không bị cháy cạnh, chính xác tới từng chi tiết, đảm bảo nhanh chóng, bàn giao đúng hẹn.
    Mọi nhu cầu xin liên hệ số Hotline: 0964 22 0000 - 0869 89 89 88 để nhận tư vấn báo giá tốt nhất về sản phẩm.
    Inox Đông Phương
    Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoakute123

Chia sẻ trang này