Kinh nghiệm: Gia Tăng Giá Trị Cho Khách Hàng

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Song Nhi, 22/12/2010.

  1. decal_barcode

    decal_barcode Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/5/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cám ơn các mẹ đã chia sẻ nhiều ý tưởng rất hữu ích cho những người làm kinh doanh. Mình không học về kinh kế nên không giỏi về kinh doanh nhưng mình rất thích kinh doanh, chắc giờ thời cơ chưa tới nên mình vẫn chưa vận dụng vào kinh doanh được
     
    Đang tải...


  2. resona2070

    resona2070 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    17/7/2014
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    63
    Điểm thành tích:
    28
    mình đây học cntt nhưng vẫn thích kinh doanh đặt biệt là thương mại điện tử và đã áp dụng thành công cũng có thất bại thì quá trời.
     
  3. Tư vấn BĐS Hà Nội

    Tư vấn BĐS Hà Nội Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/3/2017
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Em làm bất động sản cũng hay chia sẻ cho khách hàng những kiến thức về mua nhà và bất động sản, hy vọng các bác ủng hộ em ạ :D
     
  4. __joker

    __joker Phibrows Artist

    Tham gia:
    17/3/2011
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    8
    Cảm ơn mẹ nó nhiều nhé. Bài viết đọc thấm thía quá.
     
  5. Zynjoker

    Zynjoker Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/8/2016
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    bài viết rất bổ ích, cảm ơn top nha
     
  6. demaitinhnhi

    demaitinhnhi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/7/2017
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Mình thấy kiểu gia tăng giá trị bên bất động sản rõ ràng luôn: muốn bán cái nhà thì sửa sang lại cho đẹp chút ( chi phí không đáng kể) nhưng sau đấy giá trị cái nhà tăng lên hơn rất nhiều ( bên cạnh nhà mình, cái nhà được chủ cũ bán 11 tỷ, người mới vào sửa sang hết 500tr, xong sau đó bán lên 13,5 tỷ ngay sau 2 tháng)=> nên dịch vụ mua nhà sửa bán lại mới hốt bạc nhiều như vậy. Hoặc lúc bán nhà, biết thêm tí phong thủy, tư vấn cho người bán về vị trí nhà, vận của đất rất tốt này kia, thì sp được đẩy nhanh hơn.
    Nhưng quan trọng là giá trị cộng thêm đó có phải là thứ khách hàng muốn hay không, cái đó đòi hỏi sự giỏi nhìn nhận của người bán về sự thật ngầm hiểu của nhu cầu người dùng từng ngành hàng
     
  7. Latex Ann Chery

    Latex Ann Chery Sỉ - lẻ đai nịt bụng Ann Chery 0989 309 918

    Tham gia:
    15/6/2017
    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    18
    Bài viết của mẹ Bắp cải hay và thực tế nữa. Cảm ơn mẹ Bắp cải nhé!
     
  8. Latex Ann Chery

    Latex Ann Chery Sỉ - lẻ đai nịt bụng Ann Chery 0989 309 918

    Tham gia:
    15/6/2017
    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    18
    Mình thường tư vấn cho khách hàng căn cứ vào tình hình hiện tại của khách hàng chứ ko chăm chăm vào việc nhất định phải bán hàng, vì mình đặt mình vào tâm lý người mua hàng : họ rất ghét bị lừa. Giải thích cho họ hiểu để người quyết định là họ chứ ko phải người bán.
     
    daylaixecon thích bài này.
  9. trinh_tri_ky

    trinh_tri_ky Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    13/7/2017
    Bài viết:
    379
    Đã được thích:
    77
    Điểm thành tích:
    28
    khách chia sẻ thì rất mừng nhưng khách thường k chia sẻ
     
  10. Mai Trang Nhí

    Mai Trang Nhí Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/8/2017
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Hậu bán hàng là một bước trong kinh doanh mà
     
    SonGmbH thích bài này.
  11. nuoicontho

    nuoicontho Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    29/8/2017
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Bán hàng thì nên quan tâm đến cung cấp giá trị cho khách hàng bên cạnh vc bán hàng. Hàng hóa đó có thể khách mua 1 lần dùng cả năm no nếu nhận đc nhiều giá trị thì họ sẽ ko ngần ngại chia sẻ và giới thiệu cho n người cùng mua. Bán hàng online thì nên chú ý đến nội dung fanpge, thay vì chăm chăm đăng bài PR sản phẩm hay doanh nghiệp thì cũng nên đăng những cái có ích khác nữa :)
     
  12. nguyenlinh36966

    nguyenlinh36966 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/9/2017
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
     
  13. nguyenlinh36966

    nguyenlinh36966 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/9/2017
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    bạn nói rất đúng. Nhưng làm sao để gia tăng giá trị cho khách hàng?
     
  14. haunhat97

    haunhat97 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/9/2017
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
     
  15. haunhat97

    haunhat97 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/9/2017
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Kinh doanh có rất nhiều rủi ro, vì vậy, để phòng tránh được nhiều rủi ro thì cần phải có một bản kế hoạch tốt.
    http://bit.ly/2eGCh67
     
  16. hringruan

    hringruan Thành viên mới

    Tham gia:
    9/6/2017
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    Bài viết hay, ý nghĩa, khi mình tham gia một lĩnh vực nào mình đều phải tìm hiểu sâu rộng về lĩnh vực đó. Nếu bạn bán hàng bạn phải sành sỏi hơn cả người tiêu dùng như vậy khách hàng mới yên tâm. thanks bạn
     
    Song Nhi thích bài này.
  17. SonGmbH

    SonGmbH Cười lên nhé mỗi khi nghĩ đến anh.

    Tham gia:
    13/4/2015
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Một câu rút gọn như bạn này là đủ ý.
     
  18. Pham_ngan

    Pham_ngan Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/4/2016
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    3
    Bài viết rất hay. Cảm ơn bạn đã chia sẻ
     
  19. Pham_ngan

    Pham_ngan Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/4/2016
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    3
  20. John_Pham

    John_Pham Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/10/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đúng là môi trường kinh doanh ngày càng khốc liệt và việc gia tăng giá trị cho khách hàng là một xu thế tất yếu không thể bỏ qua. Thank bài viết của Song Nhi
     

Chia sẻ trang này