Toàn quốc: Giá Thành Kệ Trưng Bày Tạp Chí Inox Trên Thị Trường Bị Ảnh Hưởng Bởi Những Tiêu Chí Gì?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thietbinhahangkhachsan, 11/3/2021.

  1. thietbinhahangkhachsan

    thietbinhahangkhachsan Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2020
    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Không khó để hiểu vì sao kệ trưng bày tạp chí inox lại được nhiều khách sạn lựa chọn đặt tại tiền sảnh như vậy. Đây là sản phẩm có độ bền, tính thẩm mỹ cao chính vì thế có thể giúp khách sạn gây ấn tượng với khách hàng. Tuy nhiên giá thành sản phẩm này như thế nào? Khác biệt về giá bị ảnh hưởng bởi những yếu tố nào? Cùng tìm hiểu.

    Kệ trưng bày tạp chí inox trên thị trường bị ảnh hưởng bởi những yếu tố nào?

    Kích thước kệ báo tạp chí inox mạ vàng: Tùy vào nhu cầu của người thiết kế mà kích thước sản phẩm inox cũng khác nhau. Kích thước càng lớn thì giá hộp inox vàng càng cao và ngược lại.

    Loại inox sử dụng: Inox mạ vàng hiện nay được làm từ 2 loại chính là inox 304, 305 và inox 201. Trong đó, chất lượng inox 304 cao hơn so với inox 201. Khiến cho giá thành giữa 2 vật liệu này chênh nhau rõ rệt.

    Chất lượng inox 304 cao hơn so với inox 201, dẫn đến giá thành cũng cao hơn

    Thời điểm đặt mua: Giá kệ báo tạp chí inox vàng không cố định; một phần cũng chịu ảnh hưởng bởi thời điểm đặt mua. Cụ thể như khi đặt mua vào những dịp lễ, những ngày đặc biệt mà đơn vị cung cấp giảm giá. Thì bạn hoàn toàn có thể đặt mua được kệ báo tạp chí inox mạ vàng với mức giá thấp hơn bình thường mà vẫn có được sản phẩm ưng ý

    Số lượng: Đây chắc chắn là yếu tố ảnh hưởng đến bất kỳ sản phẩm nào, chứ không chỉ riêng kệ báo tạp chí inox mạ vàng. Bởi lẽ, nếu đặt mua với số lượng lớn; bạn sẽ nhận cung cấp bảng báo giá kệ báo inox mạ vàng với giá sỉ. Có thể ít hơn hoặc bằng với mức giá ban đầu.

    Xem thêm: xe trolley resort

    [​IMG]

    Địa chỉ cung cấp giá kệ trưng bày tạp chí inox tốt nhất

    Trên thị trường hiện nay, các nhà cung cấp kệ báo tạp chí inox mạ vàng ra đời khá nhiều. Nhưng không phải nhà cung cấp nào cũng đem đến cho bạn sản phẩm chất lượng nhất. Nếu bạn đang băn khoăn, tìm cho mình một giải pháp hoàn hảo. Hãy đến với Hành Tinh Xanh – đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị khách sạn để nhận được sự phục vụ nhiệt tình nhất.

    Thông tin chi tiết xin liên hệ:

    Hotline:

    – Miền Bắc: 0981228766

    – Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    – Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    – Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Xem thêm: kệ báo gỗ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thietbinhahangkhachsan

Chia sẻ trang này