Toàn quốc: Giá Thành Nấm Linh Chi Hiện Giờ Là Bao Nhiêu? Bí Quyết Tậu Nấm

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Thai Dinh, 17/10/2020.

Tags:
  1. Thai Dinh

    Thai Dinh Thành viên mới

    Tham gia:
    25/5/2020
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Nấm linh chi - chỉ nên gọi tên là người nào cũng nghĩ ngay tới tác dụng đặc trị căn bệnh ung thư ác nghiệt tính vô cùng tác dụng, Trong khi này là đặc thù và cũng là điểm nổi bật của thảo dược. Quanh đó đó còn trị các ung thư vú, gout, tiểu đường, khó ngủ, viêm phế quản, hen hô hấp.

    Vậy nấm linh chi sở hữu công dụng gì? Thần kỳ đến mức nào? Cách tiêu dùng khiến cho sao để đạt tác dụng cao? Cùng linhchihoanggia hiểu rõ ràng hơn qua nội dung bài viết dưới đây.

    >>> https://linhchihoanggia.com/bai-viet/nam-linh-chi-co-giam-can-khong.html

    Miêu tả về cây nấm linh chi
    Nấm linh chi là một trong các cái thành phần tự nhiên quý thuộc bọn họ nấm lim (Ganodermataceae) có tên khoa học Ganoderma lucidum. Được gọi Sở hữu phổ biến tên gọi khác như cỏ huyền diệu, bất lão thảo, tiên thảo, nấm trường thọ, nấm thần linh, vạn niên nhung, thần tiên thảo, vạn niên,…



    [​IMG]



    Sở hữu số đông mẫu nấm linh chi, có mẫu sống 1 năm & có Dòng sống được rộng rãi năm. Khi cây mới mọc còn non thì sẽ với white color sữa, khi về già thì sẽ dần chuyển thanh lịch gray clolor đỏ hoặc đỏ vàng. Hình dạng bên không tính mang chiếc hình tròn méo, nhăn nheo hoặc Mẫu hình sừng hươu hay quả thận.

    Mang đa số cái như linh chi tím (tử chi), linh chi vàng (hoàng chi), linh chi đen (hắc chi), linh chi đỏ (xích chi hay hồng chi), Linh chi trắng (bạch chi), Linh chi xanh (Thanh chi). Trong đó linh chi đỏ hay được thường gọi là hồng chi được tiêu dùng để điều trị bệnh nhiều nhất.

    Công dụng của nấm linh chi
    Theo nghiên cứu vãn y khoa hiện đại hiện tại, thành phần tự nhiên mang đến công dụng toàn vẹn đối mang hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa, hô hấp, tim mạch và bồi tiết. Một vài tác dụng phổ biến mà nấm linh chi đem đến tiện dụng hoàn hảo đối sở hữu tình trạng sức khỏe của chúng ta như:

    • Tác dụng của nấm linh chi giúp tức chế, kìm hãm sự đi lên virus, những con vi sinh vật đặc biệt đối sở hữu các nhân tố virus bệnh cúm.

    • Cải thiện trình độ hoạt động đối có hệ miễn dịch.

    • Ngăn chặn những bệnh tim mạch, tránh cholesterol trong máu, điều hòa huyết áp.

    • Phòng tránh & chữa bệnh bệnh đường hô hấp như viêm ở phế quản, hen phế quản.

    • Bổ trợ chữa bệnh bệnh ung thư, ngăn chặn sự tiến lên của các các cấu trúc tế bào gốc tự do.

    • Nấm linh chi có công dụng giúp kích thích sinh ra testosterone, tăng tốc tâm sinh lý cánh mày râu.

    • Chống lão hóa da và bảo đảm an toàn, nuôi dưỡng làn tóc tác dụng.

    • Nấm linh chi mang tác dụng giúp máu huyết lưu thông dễ ợt, co giãn động mạch máu.

    • Giúp ăn ngon và ngủ đủ giấc hơn.

    • Bảo đảm an toàn hệ xương khớp, giúp xương chắc, khỏe.

    • Điều trị loét dạ dày, giúp thanh nhiệt, tiêu độc.

    • Công dụng của nấm linh chi hỗ trợ chữa bệnh bênh gút

    Trong các nghiên cứu vãn lâm sàng nhỏ dại, nấm Linh Chi được nâng cao tài năng chống oxy hóa 12, 13 & làm tăng đáp ứng miễn dịch ở những bệnh nhân bệnh ung thư giai đoạn muộn 14. Tiêu dùng nấm Linh Chi làm thuyên giảm bệnh ung thư các cấu trúc tế bào gan đã được báo cáo ở một số giả dụ trong một nghiên cứu vãn duy nhất 15. Dẫu thế, chất chiết xuất của nấm Linh Chi đã minh chứng sở hữu tác dụng ô nhiễm và độc hại bên trên tế bào bạch cầu 16. Vì thế còn cần thêm rộng rãi nghiên cứu vãn để xác định sự an toàn của nấm Linh Chi trong các công việc hỗ trợ điều trị bệnh ung thư.

    >>> https://linhchihoanggia.com/bai-viet/mat-na-nam-linh-chi.html

    [​IMG]



    Giá nấm linh chi
    Trên Thị phần, lạnh bán nấm linh chi dao động từ: 1.500.000 đồng/kg - 3.000.000 đồng/kg, lạnh bán dao động không giống nhau tùy nơi. Để hạn chế tậu phải hàng giả, hàng kém chất lượng hoặc bị hét rét cao, công ty chúng tôi khuyên bạn phải sắm tại thảo dược An Quốc Thái.

    Tại thảo dược Hoàng Gia giá bán nấm linh chi chỉ: 1.000.000 đồng/kg.

    Giá bán chưa bao gồm chi phí giao vận, đấy là giá bán rẻ nhất thị phần hiện nay.

    Linh Chi Hoàng Gia
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thai Dinh

Chia sẻ trang này