Hà Nội: Giá Thuê Căn Hộ Chung Cư Ocean Park Gia Lâm

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi Vinhomes Dream City, 3/12/2022.

  1. Vinhomes Dream City

    Vinhomes Dream City Thành viên mới

    Tham gia:
    22/10/2021
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cho thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với mức giá tốt nhất thị trường hiện tại. Khách thuê được trải nghiệm tận nơi để nghiên cứu với thăm quan, đánh giá căn hộ trước khi tiến hành thuê chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Quỹ căn cho thuê gồm: căn Studio, căn 1 phòng ngủ, căn 2 phòng ngủ và căn 3 phòng ngủ. Khách thuê có thể lựa chọn căn nội thất cơ bản, căn nội thất đầy đủ (full nội thất)… sao cho phù hợp nhất với mong muốn với tình trạng nội thất mà mình sẵn có.

    Tổng quan khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm
    • Chủ đầu tư: Công ty TNHH sở hữu với Phát triển Đô thị Gia Lâm
    • địa điểm Vinhomes Ocean Park: Thị trấn Trâu Quỳ - Xã Dương Xá – Xã Kiêu Kỵ - Xã Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, Hà Nội.
    • Đơn vị quản lý với vận hành: Công ty Cổ phần Vinhomes
    • Tổng không gian dự án: 420ha
    • Mật độ xây dựng: ~19%
    • không gian cây xanh: 62ha
    • diện tích mặt nước: 55ha
    • các loại hình bất động sản: căn nhà, Biệt thự, nhà phố
    • Số tòa căn hộ: 66 tòa
    • Số lượng biệt thự: 2390 căn
    • phân khu cao tầng: Sapphire 1, Sapphire 2, Ruby, Diamond
    • phân khu thấp tầng: Biệt thự đơn lập, Biệt thự song lập, shophouse
    • thời gian khởi công: Tháng 6 năm 2018
    • giai đoạn trả lại căn hộ: Từ tháng 4/2020
    • giai đoạn trao trả biệt thự: Từ tháng 11/2019

    Tiện ích đẳng cấp của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm
    Hệ thống trường liên cấp tiêu chuẩn quốc tế Vinschool, VinUni
    Một trong các tiện ích cao cấp và thượng lưu bậc nhất của hệ sinh thái Vinhomes Ocean Park chính là hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool Ocean Park từ bậc mầm non đến trung học phổ thông.
    Tổng không gian lên tới 18.000m2 và hơn 60 lớp học cùng nhiều phòng học công năng, tâm điểm thực nghiệm sáng tạo, bể bơi bốn mùa, sân thể thao….
    Toàn bộ cơ sở vật chất được sở hữu hiện đại, đồng bộ, cùng chương trình giáo dục toàn diện: Kiến thức - Kỹ năng – Phẩm chất, tích hợp giữa chương trình của Cambridge với chương trình Việt Nam, Vinschool tự hào mang đến môi trường giáo dục mang cao cấp và thượng lưu, chất lượng quốc tế để đào tạo một thế hệ công dân Việt tinh hoa, năng động, văn minh, hội nhập với thừa hưởng các giá trị truyền thống tốt đẹp.
    đặc biệt, Đại học VinUni - trường Đại học tinh hoa và tư thục phi lợi nhuận đầu tiên tại Việt Nam nằm trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park được phát triển dựa theo những mô hình đại học Ivy League nổi tiếng trên thế tầng lớp.
    [​IMG]
    Cảnh quan Đại học VinUni tại Vinhomes Ocean Park
    Chương trình đào tạo tập trung ba lĩnh vực chính là Kinh doanh Quản trị, Kỹ thuật và Khoa học máy tính, Khoa học sức khỏe, phù hợp và những ngành chủ lực của Tập đoàn Vingroup, góp phần giải quyết đầu ra với định hướng phát triển nghề nghiệp cho các sinh viên có năng lực.

    và mục tiêu trở thành 1 trong 50 Đại học trẻ tốt nhất thế tầng lớp, VinUni được sở hữu trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại theo các tiêu chuẩn 5 sao của Quacquarelli Symonds - Tổ chức kiểm định giáo dục hàng đầu thế tầng lớp, trong đó phải kể đến thư viện kỹ thuật số rộng 4.000m2, khu liên hiệp gym bao gồm bể bơi trong nhà tiêu chuẩn Olympic rộng 1.000m2, sân bóng đá mini, sân thể thao đa năng... Góp phần nâng cao cả trí thức lẫn thể chất và đời sống tinh thần cho các sinh viên.
    Xem thêm: Dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

    Địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín Vinmec
    Nằm trong hệ thống chăm sóc sức khỏe uy tín hàng đầu Vinmec, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec tại Vinhomes Ocean Park chính thức khởi công xây dựng từ tháng 4/2020 và dự kiến đi vào vận hành từ tháng 12/2021.
    Là cơ sở có quy mô lớn nhất và hạng sang nhất trong hệ thống, bệnh viện Vinmec Vinhomes Ocean Park được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng với chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn 5* với hơn 300 giường bệnh cùng các loại phòng đơn cao cấp, phòng VIP và phòng tổng thống. đặc biệt, bệnh viện còn có sân đậu trực thăng để tối ưu hóa công tác khám chữa bệnh trong những tình huống khẩn cấp.
    Bên cạnh đó, mỗi chuyên khoa tại bệnh viện Vinmec Vinhomes Ocean Park sẽ có sự hợp tác kết nối chặt chẽ và các đối tác chuyên môn uy tín quốc tế, đặc biệt trong những lĩnh vực y học yêu cầu trang thiết bị hiện đại, công nghệ tối tân với phương pháp kỹ thuật mới nhất.
    Nhờ sự đầu tư mạnh mẽ, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec 5 sao tại Vinhomes Ocean Park sẽ là điểm tựa vững chắc về chăm sóc sức khỏe cho cư dân cũng như tại phân khu phía Đông Hà Nội.

    Thiên đường thương mại với vui chơi mua sắm và thư giãn Vincom Mega Mall
    Ngay giữa lòng thành phố biển hồ có một không hai là thiên đường mua sắm, vui chơi mua sắm và thư giãn mới Vincom Mega Mall. đó là tâm điểm thương mại thứ 80 của Vincom đi vào hoạt động và kỳ vọng mang tới những trải nghiệm ấn tượng về thương mại, vui chơi mua sắm và thư giãn đáp ứng mong muốn của người dân Thủ đô và các tỉnh lân cận.
    Ngay khi vừa ra mắt vào tháng 12/2020, trung tâm mua sắm này đã “ghi điểm” bằng loạt tiện ích hấp dẫn ứng dụng công nghệ hiện đại với là nơi quy tụ rất nhiều thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế.
    và tổng diện tích sàn lên tới 56.000m2, Vincom Mega Mall Ocean Park có phong cách thiết kế hiện đại, lối kiến trúc hấp dẫn lấy cảm hứng từ đại dương xanh thẳm, tạo nên một diện tích thương mại trải nghiệm độc đáo và lãng mạn.
    Cùng với đó là hệ thống nhà phố shophouse thương mại mang phong cách phố biển tại các khu vực Sao Biển và Hải Âu cùng những khu vui chơi, giải trí, rạp chiếu phim hiện đại…. kiến tạo một tổ hợp mua sắm, giải trí sôi động, sầm uất chưa từng có.
    [​IMG]
    Tòa nhà văn phòng 45 tầng

    Một trong các công trình biểu tượng nổi bật nhất của Vinhomes Ocean Park trong tương lai là tòa nhà văn phòng 45 tầng Techno Park. và quy mô 2 tòa tháp, tổng không gian sàn cho thuê là 115.000m2, Techno Park hiện đang được gấp rút hoàn thành. Tòa tháp được quy hoạch theo kết cấu kim cương với nhiều góc cạnh, mang vẻ đẹp hiện đại, mạnh mẽ với đẳng cấp, hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm hành chính, kinh tế sôi động không chỉ của Vinhomes Ocean Park, mà còn của cả phân khu tâm điểm mới phía Đông Thủ đô.

    Cho thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

    hiện nay mong muốn thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là vô cùng lớn. phần lớn đây là các người mới đi làm, gia đình trẻ mới cưới hoặc các gia đình muốn sống ở dự án đáng sống nhất Hà Nội hiện nay. Khi mà mong muốn kinh doanh Online nở rộ thì nhiều người cũng lựa chọn thuê chung cư Vinhomes Ocean Park để vừa ở vừa kinh doanh online tại nhà. Do vậy nếu như quý khách hàng đang có nhu cầu thuê căn hộ tại dự án thì vui lòng liên lạc và kết nối số điện thoại Hotline 0976.143.111
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Vinhomes Dream City
    Đang tải...


Chia sẻ trang này