Cần giúp: Giá Tiền Chỉnh Nâng Mũi Hiện Nay Là Bao Nhiêu

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 27/4/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Bệnh viện ơi, giá tiền chỉnh nâng mũi bên Bệnh viện có cao không ạ? Thú thật với Bệnh viện là em hỏi giá cũng mấy nơi rồi mà mấy chỗ đó giá cao chót vót luôn, em dân lao động phổ thông thôi nên không đu theo nổi. Nếu mà bên Bệnh viện có chương trình ưu đãi hay trả góp nữa thì càng tốt. Bệnh viện nhớ tư vấn cho em luôn nha. Đặt mục tiêu nâng mũi lâu lắm rồi, tưởng đến năm nay là có thể thực hiện được mà không ngờ bây giờ nâng mũi giá cao quá. Có gì Bệnh viện tranh thủ báo sớm cho em để em còn biết đường tính tiếp nha. (Phương Anh - Củ Chi)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: dụng cụ nâng mũi enbac

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Phương Anh!

    Mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ. Nhưng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để thực hiện nâng mũi. Và khi thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện thì chị có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề giá tiền chỉnh nâng mũi chị nhé. Bởi vì chi phí nâng mũi tại Bệnh viện luôn được áp dụng mức chi phí rất phải chăng và hợp lý đấy chị.

    Và hiện tại chi phí nâng mũi tại Bệnh viện có giá niêm yết là khoảng từ 12 – 75 triệu đồng tùy theo tình trạng mũi và phương pháp nâng mũi mà chị chọn sẽ có mức chi phí khác nhau chị nha. Đặc biệt, trong tháng này Bệnh viện còn có chương trình ưu đãi giảm giá lên đến 50% chi phí nâng mũi. Còn nếu chị muốn nâng mũi trả góp thì Bệnh viện có thể hỗ trợ cho mình chị nha.

    [​IMG]

    Chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093. 300. 1. 300 để được Bệnh viện hỗ trợ đăng ký ngay. Hoặc chị cũng có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được các chuyên viên tư vấn chi tiết hơn cho mình chị nhé. Cảm ơn chị!

    >>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Hiểu được nỗi lo lắng của chị em về việc làm thế nào để sở hữu chiếc mũi thanh tú, hài hòa với khuôn mặt. Phương pháp phẫu thuật nâng mũi ra đời. Giúp các chị em có thể sở hữu chiếc mũi thanh tú, xinh đẹp. Khắc phục được mọi tình trạng mũi tẹt, mũi thấp, mũi gồ, mũi hếch…cho các chị em. Với hàng loạt các ưu điểm “thần thánh”. Phẫu thuật nâng mũi sẽ giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp một cách an toàn, hiệu quả.

    Còn vấn đề giá tiền chỉnh nâng mũi, theo Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thì tùy vào phương pháp nâng mũi. Cũng như quy mô địa chỉ thực hiện mà giá nâng mũi sẽ có sự dao động khác nhau.

    Theo một số khảo sát, giá tiền chỉnh nâng mũi trên thị trường đang có sự dao động trong khoảng từ 20 – 50 triệu đồng, tùy vào mỗi phương pháp nâng mũi.

    TÌM HIỂU CÁC THÔNG TIN:

    - Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

    - Nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

    - bệnh viện Ngô Mộng Hùng đánh giá mấy sao

    - Sự thật bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo
     

Chia sẻ trang này