Toàn quốc: Giá Treo Giấy Vệ Sinh Và Công Dụng Của Chúng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tannthanh, 28/9/2022.

  1. tannthanh

    tannthanh Thành viên mới

    Tham gia:
    22/7/2021
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giá treo giấy vệ sinh là một vật không thể thiếu để đi cùng với giấy vệ sinh, nó được coi như là một “cặp bài trùng” của nhau. Sự kết hợp này vừa có giá trị thẩm mỹ, vừa thuận tiện cho người sử dụng trong cuộc sống sinh hoạt tất yếu hằng ngày.

    [​IMG]

    Các nguyên liệu như Inox (thép không gỉ) nhựa cao cấp (ABS)… là chất liệu thường được dùng để làm ra giá treo giấy vệ sinh.


    Giá treo giấy vệ sinh có hình dáng là một thanh ngang hoặc đứng nối liền với miếng dán hình vuông hoặc hình chữ nhật dùng để dán vào tường có trọng lượng từ 70g đến 900g tùy kích thước và chất liệu sản phẩm với đầy đủ kiểu dáng đa dạng cho người dùng lựa chọn theo sở thích nhu cầu của mình.

    Công dụng của giá treo giấy vệ sinh
    Giá treo giấy vệ sinh có công dụng thiết yếu không kém giấy vệ sinh đối với cuộc sống cá nhân hằng ngày. Dùng để đựng giấy vệ sinh trong nhà vệ sinh ở nơi mà phù hợp với nhu cầu của chúng, với thiết kế đa dạng nhiều nhà sản xuất để phát minh ra nhiều chức năng tiện ích không chỉ đựng giấy vệ sinh mà còn để những đồ đạc tiện lợi như treo khăn lau tay hay để xà phòng,… rất tiết kiệm không gian chỗ để và thuận tiện rất nhiều cho nhu cầu người sử dụng.


    Xem thêm: Giấy Vệ Sinh Cuộn Dài
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tannthanh

Chia sẻ trang này