Toàn quốc: Gia Vach Ngan Ve Sinh Tai Tphcm

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi vesinhhungphat, 7/6/2021.

  1. vesinhhungphat

    vesinhhungphat Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/5/2021
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Vách ngăn vệ sinh là sản phẩm dùng để ngăn chia các khu vệ sinh chung thành từng phòng riêng biệt. Nhằm đảm bảo yếu tố riêng tư cho nhà vệ sinh công cộng. Chúng ta thường thấy nó ở các công ty, quán ăn, nhà hàng, trung tâm hội nghị, bệnh viện, nhà thi đấu.....

    Nhà thầu vách ngăn vệ sinh hàng đầu uy tín hơn 30000 công trình trên cả nước. Chúng tôi có đủ năng lực về thi công và nhập khẩu tấm compact từ trung quốc. Quý khách hãy liên hệ với công ty HIGO để mua hàng tận xưởng và thi công đúng thợ.

    Giá vách ngăn di động
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị thi công và thiết kế vách ngăn di động, giá Vách ngăn vệ sinh cũng theo đó mà biến động nhiều.

    Đặc biệt là tại khu vực tphcm với hàng trăm đơn vị, cung cấp và thiết kế nhiều kiểu dáng khác nhau cùng giá cả cạnh tranh biến động không ngừng.

    Điều đó dễ khiến khách hàng gặp khó khăn khi phải lựa chọn trong một ma trận giá cả và sản phẩm.

    Hùng Phát luôn cam kết đưa đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cả phải chăng nhất và bảo hành chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.

    Tất cả mọi yêu cầu của quý khách sẽ được chúng tôi tiếp nhận và xử lý nhanh nhất, tư vấn tận nơi chuyên nghiệp, nhiệt tình, báo giá tốt nhất và giá vách ngăn di động luôn phải chăng nhất.

    Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ tốt nhất vui lòng liên hệ 0911113411 (Hung Phat) hoặc truy cập https://vachnganhungphat.com/ để đươc tư vấn tốt nhất.

    Phân loại vách ngăn di động
    Bề mặt của Vách ngăn vệ sinh dùng loại tấm dày 9mm, và hơn nữa còn có thể kết hợp các màu sắc khác nhau trên cùng một bề mặt vách. Có rất nhiều chất liệu, màu sắc, kiểu dáng khác nhau được ứng dụng làm bề mặt cho tấm vách di động như: tấm Veneer, gỗ MFC, tấm Laminate, Melamin, Nỉ ….
    * Phân loại Vách ngăn vệ sinh: Thị trường hiện nay có khá nhiều loại vách ngăn di dộng, nhưng về cơ bản có thể phân loại chúng theo hai tiêu chí dưới đây :

    – Theo kiểu bề mặt: Vách ngăn vệ sinh tấm verneer, Vách ngăn vệ sinh nỉ, Vach ngan ve sinh gỗ MFC, Vách ngăn vệ sinh tấm melamine, Vách ngăn vệ sinh kính, Vách ngăn vệ sinh tấm Laminate…
    – Theo độ dày của tấm vách: Vách ngăn vệ sinh tấm 65 mm, Vách ngăn vệ sinh tấm 60 mm và Vách ngăn vệ sinh tấm 85 mm. ba loại kích thước này là phổ biến nhất trên thị trường
    – Phân loại theo số trục của tấm vách: Bao gồm 2 loại chính là Vách 1 trục hoặc vách 2 trục.

    CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ VÁCH NGĂN HÙNG PHÁT
    Văn phòng TP.HCM: 96/5 Đường Trục,Phường 13,Quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 0976 787 743

    Điện Thoại: 0911 113 411

    Website: https://vachnganhungphat.com/

    Email: huyhung.hts@gmail.com

    Mã số thuế: 3702503948
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vesinhhungphat

Chia sẻ trang này