Giấc ngủ ngày xuân

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi Hải Phạm, 28/12/2010.

  1. Hải Phạm

    Hải Phạm Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    24/11/2010
    Bài viết:
    1,025
    Đã được thích:
    1,555
    Điểm thành tích:
    1,013
    [​IMG]
    Ngày xuân rong chơi, vui nhiều hơn và ăn uống cũng nhiều hơn, giờ giấc nghỉ ngơi cũng luôn xáo trộn. Vì vậy, có được những giấc ngủ ngon, thật sâu lấy lại sức bật cho ngày mới là điều cần thiết với mỗi người.

    Gần đây, mỗi sáng khi thức giấc, bạn lại thấy mệt mỏi hơn trước khi ngủ. Vậy lần gần nhất mà bạn nghĩ về tấm nệm mình đang nằm là khi nào? Rất nhiều người trong chúng ta thường quên rằng tấm nệm mà chúng ta đang sở hữu là một trong những phần quan trọng nhất của đồ nội thất mà ta đang sử dụng. Mỗi đêm, chúng ta mất từ 07giờ đến 08 giờ đồng hồ cho việc ngủ, trung bình mỗi năm chúng ta có mất 3.000 giờ cho việc nằm nệm. Sau 10 năm, ta có khoảng 30,000 giờ trên giường ngủ. Vậy bạn đã cẩn trọng khi chọn lựa nệm cho gia đình mình như thế nào, nhất là những ngày xuân về?

    Tổng vệ sinh nhà cửa cho năm cũ, bạn mua sắm, thay thế những vật dụng cũ, cũng nhân dịp này hãy kiểm tra xem chiếc nệm mình đang nằm có còn thích hợp không? Tấm nệm ấy, có khiến bạn trở nên mỏi mệt hơn vào mỗi buổi sáng thức giấc? Nếu vậy, hãy đến ngay các showroom, hãy nằm và cảm nhận để chọn lựa lại cho mình tấm nệm thích hợp, với mức giá tốt nhất nhân dịp khuyến mãi mùa mua sắm cuối năm này. Hiện trên thị trường, công ty nệm Liên Á đang triển khai chương trình khuyến mãi “Có nệm êm, thêm lộc mới” với mức giảm giá lên đến 10% cho mặt hàng nệm, gối cao su thiên nhiên. Một cơ hội tốt cho người tiêu dùng toàn quốc.

    Để giấc ngủ là liều thuốc tốt nhất cho sắc đẹp và sức khoẻ của bạn hãy luôn làm cho giấc ngủ ấy “đúng, đủ và phù hợp” ngay cả trong những Ngày Xuân tràn đầy bận rộn, hạnh phúc…

    Nguồn: Công ty Liên Á & Báo Người Lao Động
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hải Phạm
    Đang tải...


  2. VÔ THƯỜNG

    VÔ THƯỜNG Thành viên chính thức

    Tham gia:
    4/11/2010
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Giấc ngủ ngày xuân

    Đúng là có nhiều lần thế nhưng chưa bao giờ mình để ý tới chuyện tại sao lại có hiện tượng đó .
     

Chia sẻ trang này