Thông tin: Giải Đáp Bọc Răng Sứ Để Làm Gì?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi soluuhuong001, 20/3/2023.

  1. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Còn thắc mắc của em là bọc răng sứ để làm gì, thì nha khoa Sunshine chúng tôi xin được giải đáp như sau. Thật chất của phương pháp bọc răng sứ, nó giống như một giải pháp chữa các khuyết điểm ở răng vậy. Nó không đơn giản chỉ là giúp răng đẹp hơn, mà nó còn giúp người bọc tăng tuổi thọ cho răng, khắc phục các khuyết điểm trên hàm răng như răng sâu, răng hô, răng ố vàng, nhiễm kháng sinh, răng khấp khểnh, răng sứt, mẻ, thậm chí khắc phục luôn cả tình trạng mất răng.

    THÔNG TIN NHA KHOA:

    - Phương pháp răng sứ dán

    - Nguy cơ tiềm ẩn từ răng sứ dỏm

    [​IMG]


    Sau bọc răng sứ, em sẽ có hàm răng đẹp về mặt thẩm mỹ. Tức là trắng sáng, đều màu, cái nào ra cái nấy, giúp nụ cười tỏa sáng, duyên dáng, hơi thở thơm tho. Cộng hưởng với đó là có hàm răng chắc khỏe từ bên trong. Tức là đảm bảo chức năng ăn nhai cho răng, nếu trước bọc răng ăn nhai không được, răng yếu, bị đau, bị ê buốt thì sau khi bọc sẽ khắc phục được hoàn toàn nha Phú.


    [​IMG]


    Với tình trạng răng của vợ em, như hình em gửi cho Nha khoa Sunshine. Thì em nên cho cô ấy đi bọc em nhé. Bởi răng vợ em bị ố vàng khá nặng. Hàm dưới thì khấp khểnh. Điều này làm cô ấy tự ti cũng đúng thôi. Nếu để lâu ngày thì có thể vợ em sẽ đối mặt với một số bệnh lý vùng miệng, thêm vào đó tình trạng ố vàng sẽ nặng hơn. Lúc đó sẽ không còn là vấn đề thẩm mỹ nữa, mà nó là vấn đề sức khỏe đó Phú. Do đó, đừng quá lo lắng bọc răng sứ để làm gì nữa. Mà em nên sắp xếp thời gian, đưa vợ đến phòng khám để chúng tôi thăm khám và bọc răng sứ nhé.

    >>> Giải đáp cho bạn bọc răng sứ để làm gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi soluuhuong001
    Đang tải...


Chia sẻ trang này