Giải Đáp Câu Hỏi Về Các Loại Nấm Linh Chi Đỏ Hiện Nay

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Thai Dinh, 12/12/2020.

  1. Thai Dinh

    Thai Dinh Thành viên mới

    Tham gia:
    25/5/2020
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Nấm linh chi được coi là dược phẩm làm thuốc hữu hiệu đối với nhiều bệnh. Từ lâu đời nay, người ta tin sử dụng nấm linh chi với mục đích tăng sức khỏe, hỗ trợ chữa bệnh, hỗ trợ ngăn ngừa & hỗ trợ điều trị nhiều bệnh nguy hiểm như: các bệnh ung thư, mỡ máu, tiểu đường, thừa cân béo phì…
    Linhchihoanggia.com
    Nấm linh chi được tìm thấy ở đâu?
    Nấm linh chi là loài nâm gỗ mọc hoang ở phía trong thiên nhiên & có hàng trăm loài khác biệt cùng họ với nấm, trong những số đó có Ganoderma có Những 80 loài có Các loại nấm linh chi tự nhiên màu sắc không giống nhau từ màu vàng, màu cam, đỏ tía,.. Rất phong phú, đa dạng và giá linh chi cũng khác biệt.

    Từ lâu luôn tồn tại một ý niệm trong mỗi cá nhân là nấm linh chi rừng Việt Nam luôn luôn tốt hơn linh chi trồng, chính vì như thế giá nấm linh chi rừng việt nam lúc nào thì cũng đắt tiền hơn linh chi trồng với Các Vì Sao sau: Linh chi rừng do hấp thu tinh khí của trời đất mà mọc (do đó có câu linh chi xuất hiện từ khi có trời & đất).

    Linh chi chỉ mọc khi vùng đất & thời tiết nơi đó có rất đầy đủ Những yếu tố cần thiết cho thảo dược này mọc (thiên thời, đại lợi, nhân hòa) & do đó cho rằng Linh chi rừng có rất chất lượng hơn so với nấm linh chi nuôi trồng.



    [​IMG]



    Nấm linh chi có mấy loại? Mấy màu sắc?
    Có bạn đã có lần hỏi : bên trên thực tế Nấm Linh Chi có mấy loại ? Cách nhận biết từng loại nấm linh chi ?

    - Xin thưa với Anh chị em trên Thị phần hiện nay có ít nhiều loại Nấm Linh Chi và chúng cũng có không ít hình dạng khác biệt, có cái hình nấm nhưng mũ nấm không tròn mà nhăn nheo,có thứ y hệt như trái thận, có thứ lại hình y hệt như sừng hươu.

    -Theo Thần Nông bản Thảo có 6 loại Linh Chi mỗi loại có một công suất khác lạ :

    1. Nấm Linh chi xanh: nói một cách khác là Thanh chi hay Long chi có blue color, hương vị chua, tính bình, không độc & có khả năng trị sáng mắt, bổ gan khí, an thần, tăng khả năng ghi nhớ.

    2. Nấm Linh chi đỏ: còn gọi là Hồng chi, Xích chi hay Đơn chi có màu sắc đỏ vị đăng đắng, tính bình, không độc giúp tăng khả năng nhớ, dưỡng tim, bổ trung, trị tức ngực.

    3. Nấm Linh chi vàng: còn gọi là Hoàng chi hay Kim chi, màu vàng chất ngọt, tính bình, không độc, chuyên trị an thần, ích tì khí.

    4. Nấm Linh chi trắng: còn gọi là Bạch chi hay Ngọc chi, white color vị cay, tính bình, không độc, ích phổi, thông mũi, cường ý chí, an thần, chữa ho nghịch hơi.

    5. Nấm Linh chi đen: Linh chi đen nói một cách khác là Hắc chi hay Huyền chi, màu đen vị mặn, tính bình, không độc trị chứng bí tiểu, ích thận khí

    6. Nấm Linh chi tím: nói một cách khác với tên Tử chi hay Mộc chi, màu tím độ ngọt, tính ôn, không độc, đặc trị đau nhức khớp xương, gân cốt.

    Nấm linh chi loại nào là chất lượng nhất?
    Trong 6 loại kể trên thì Nấm linh Chi Đen & Nấm Linh Chi Đỏ được nhìn nhận là có chức năng trị liệu cực tốt, & được sử dụng nhiều nhất bên trên quả đât hiện nay. Mặc dù thế, Nấm Linh Chi Đỏ được minh chứng là chất lượng hơn cả vì nó thúc đẩy sự làm việc của hệ thống miễn dịch, làm tăng sự hoạt động vui chơi của thể chất & chống lão hóa & Nấm Linh Chi Đỏ được gọi là linh chi chuẩn để nhận thấy Nấm Linh Chi với những loài khác.



    Nấm linh chi đỏ và đen được đánh giá là Các loại có không ít tác dụng và công suất nhất trong 6 loại trên và được tin sử dụng nhiều. Nấm linh chi đỏ có không ít tính năng với sức đề kháng hơn cả vì nó có tác dụng tăng khả năng hệ thống miễn dịch, nâng cấp sức khỏe, ngăn ngừa Những triệu chứng lão hóa. Nấm linh chi đỏ là dòng chuẩn chỉnh để phân biệt thuộc những loại nấm linh chi khác.

    Hoạt chất Germanium trong nấm linh chi đỏ cao hơn đối với Các loại nấm linh chi khác chính vì như vậy nấm linh chi đỏ có tác dụng giúp chặn đứng Các tế bào lạ gây các bệnh ung thư & bổ trợ điều trị bệnh ung thư rất tốt.

    Uống nước nấm linh chi đỏ đều đặn có thể giúp người các bệnh ung thư cải thiện thực trạng rõ nét & nâng cao sức đề kháng để chống lại bệnh.

    Linhchihoanggia.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thai Dinh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này