Kinh nghiệm: Giải Đáp Cho Chị Em Phẫu Thuật Ngực Nội Soi Là Gì

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 10/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Em thắc mắc mãi mà không biết hỏi ai được hôm rãnh rỗi nên lên đây nhờ Bệnh viện giải đáp giúp em. Em hay tâm sự với mấy chị đồng nghiệp trong công ty về tình trạng ngực lép của mình. Thì mấy bả cứ khuyên em đi nâng ngực nội soi đi. Nói ra thì ngại lắm luôn mà thiệt tình là em không biết phẫu thuật ngực nội soi là gì? Em không biết thực hiện xong thì ngực của em có đầy đặn, căng tròn hơn không? Có gì Bệnh viện cứ giải đáp cho em được thì em sẽ đặt lịch qua Bệnh viện mình tư vấn nha. (Giang Võ – Bình Chánh)

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Giang Võ,

    Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất vui vì chị đã quan tâm và đặt câu hỏi tư vấn phẫu thuật ngực nội soi là gì cho Bệnh viện, thay vì các thẩm mỹ viện khác. Với thắc mắc này, Bệnh viện xin phép được giải đáp như sau: Nâng ngực nội soi là phương pháp phẫu thuật cải thiện tình trạng ngực nhỏ, lép. Mà trong khi thực hiện Bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi hiện đại cho việc bóc tách và tạo khoang vòng 1. Từ 1 đường mổ nhỏ, Bác sĩ sẽ đưa thiết bị nội soi với một đầu gắn camera vào bên trong. Khi đó từng chi tiết của ngực sẽ được phóng to lên gấp nhiều lần, giúp Bác sĩ dễ dàng quan sát và thực hiện việc đặt túi độn chuẩn xác. Sau phẫu thuật, chị Giang Võ sẽ có được một bầu ngực đầy đặn, săn chắc với số đo chuẩn như mong ước nhé.

    [​IMG]

    Sau khi đã được giải đáp những thắc mắc này, nếu vẫn còn thắc mắc nào khác hoặc cần tư vấn kĩ hơn về dịch vụ, chị Giang Võ có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận tư vấn trực tiếp nhé. Một lần nữa cám ơn chị!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Nâng ngực nội soi là gì?

    Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi là phẫu thuật nhằm làm gia tăng thể tích của vú bằng cách đặt túi độn (các túi nước biển hoặc túi gel) qua ngã nội soi. Ưu điểm của phẫu thuật nội soi nâng ngực là ít gây tổn thương, kiểm soát cầm máu tốt, thời gian phục hồi nhanh.


    Khác với các phẫu thuật nội soi khác, trong phẫu thuật nội soi nâng ngực sẹo mổ lớn hay nhỏ không phải do kỹ thuật nội soi quyết định mà phụ thuộc vào thể tích của túi ngực sẽ đặt và sự khéo léo của bác sĩ (kích thước của vết mổ phải đảm bảo cho sự an toàn khi đặt túi và mô xung quanh phải ít bầm dập nhất).


    Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phẫu thuật nhằm làm gia tăng thể tích của vú bằng cách đặt túi độn qua ngã nội soi

    Nâng ngực nội soi dành cho ai: https://thammyngomonghung.vn/co-ai-nang-nguc-noi-soi-chua.html
     

Chia sẻ trang này