Giải Đáp: Làm Cách Nào Để Nâng Ngực Chảy Xệ Nhanh Chóng?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi lilytruong, 1/9/2022.

  1. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Ngực xệ là tình trạng vòng 1 có độ chảy nhiều hơn bình thường. Các mô tuyến vú bị lão hóa dẫn đến chùng nhão và kém săn chắc. Độ đàn hồi của mô ngực cũng giảm đi đáng kể khiến cho bầu vú bị kéo xệ xuống phía dưới. Vậy làm cách nào để nâng ngực chảy xệ hãy cùng tìm hiểu nhé

    Những cấp độ chảy xệ đến ” báo động”

    - Cấp độ 1: Bầu ngực hơi chảy nhẹ xuống dưới. Núm vú hạ thấp khoảng 2-3 cm so với vị trí bình thường

    - Cấp độ 2: Bầu ngực chảy hẳn xuống. Núm vú hạ thấp khoảng 3-5 cm

    - Cấp độ 3: Núm vú hạ thấp 5-10 cm, tỷ lệ lằn ngực cách rốn 5 cm (Ngực không bị sa trễ có tỷ lệ lằn ngực cách rốn 12-15 cm)

    - Cấp độ 4: Đây là tình trạng báo động sa trễ nặng nhất. Núm vú hạ thấp hơn 10 cm. ( mức độ này sẽ làm thay đổi dáng của ngực nhiều hơn so với 3 cấp độ trên)

    Các bác sĩ cũng sẽ thăm khám và cho khách hàng những lời khuyên trước khi nâng ngực

    Nguyên nhân ngực chảy xệ do đâu?

    Trừ những trường hợp vú xệ bẩm sinh thì hầu hết chị em có bầu ngực kém săn chắc là do thói quen hằng ngày chưa đúng. Những nguyên nhân dưới đây là kẻ đứng sau làm ngực bạn chảy xệ

    - Thả rông thường xuyên

    Thả rông là do các mô tuyến ngực không được nâng đỡ và bảo vệ. Bên cạnh thả rông thì nhiều chị em cũng không mặc áo ngực đúng với kích cỡ cơ thể. Tất cả các trường hợp sử dụng áo vú quá rộng hoặc quá chật sẽ khiến núi đôi ngày càng xập xệ.

    >>> GIẢI ĐÁP: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tốt không?

    [​IMG]

    Nếu việc này diễn ra thường xuyên sẽ khiến độ đàn hồi của núi đôi giảm xuống và hậu quả ngực xệ khi còn trẻ là điều hiển nhiên.

    - Mang thai và cho con bú

    Ngay từ khi mang thai, tuyến sữa bắt đầu phát triển và khiến bầu ngực căng đầy hơn. Thời gian sinh con xong cũng vậy, núi đôi luôn ở trong trạng thái căng tràn do sữa. Tuy nhiên, chỉ sau đó vài tháng, khi các mẹ dần hết sữa thì bầu vú cũng vì thế sẽ xẹp xuống nhanh chóng.

    Chính sự tăng lên và giảm đi nhanh chóng về kích cỡ núi đôi đã khiến cho các mô tuyến vú giãn nở. Và hệ quả là sự săn chắc của vòng 1 sẽ thuyên giảm đáng kể sau giai đoạn nuôi con bằng sữa mẹ và gây ra tình trạng ngực chảy xệ sau sinh.

    - Giảm cân quá nhanh

    Phái đẹp cần hiểu rõ, kích cỡ vòng 1 được tạo nên một phần do các mô mỡ ở ngực. Vì thế, nếu chị em giảm cân đột ngột sẽ khiến cho lượng mỡ ở ngực bị hụt đi.

    - Tư thế ngủ sấp

    Thói quen ngủ sấp khiến cho bầu ngực bị tì đè. Điều này không chỉ ngăn máu lưu thông đến ngực mà còn chèn ép dẫn đến tình trạng lão hóa sớm. Vậy nên, để bảo vệ núi đôi khỏe mạnh và săn chắc, tốt nhất hãy nằm ngửa.

    >>> TÌM HIỂU: Nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu

    [​IMG]

    Nên làm cách nào để nâng ngực chảy xệ?

    - Chế độ ăn uống dinh dưỡng


    Bổ sung đầy đủ lượng chất béo, đồng thời nên tăng cường các thực phẩm giàu protein, vitamin và khoáng chất đồng thời uống đủ nước mỗi ngày. Một số thực phẩm tốt cho vòng : trứng, sữa đậu nành, đu đủ xanh,…

    - Lựa chọn size áo ngực phù hợp

    Chị em cần chọn áo ngực có kích cỡ và hình dáng phù hợp với số đo nhé. Vừa tạo cảm giác thoải mái vừa góp phần nâng đỡ bầu ngực của bạn. Đây là một trong những cách khắc phục ngực chảy xệ hiệu quả và đơn giản nhất.

    - Tập thể dục phần ngực thường xuyên

    Các bài tập thể dục không chỉ làm săn chắc cơ ngực mà còn kích thích lưu thông máu, giúp ngực nở nang hơn. Hãy dành thời gian khoảng 15 – 20 phút mỗi ngày để tập thể dục với ngực nhé

    - Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ

    Phương pháp nâng ngực chảy xệ như giải pháp cuối cùng mà các chị em tìm đến. Đây cũng là cách nhanh nhất để cải thiện vòng 1 của chị em để “ cải mướp hoàn bưởi”.

    >>> XEM TIẾP TẠI ĐÂY: tamsudaokeo.org
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lilytruong
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này